Introduction

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Author: fluffsaur

Nguồn: http://www.asianfanfics.com/story/view/1097304/save-me-from-myself-mamamoo-solar-moonbyul-moonsun

Description:

Moon Byulyi, một nhà tâm lý học, từ trước đến giờ, trong công việc tư vấn tâm lý của cô, lại có thể gặp một người khó hiểu như Kim Solar.

Foreword (lời của bạn au):

WARNING: fic này khá là đen tối, bí ẩn. Nếu bạn không quen đọc những thể loại như vậy, xin đừng đọc fic này. (Tôi sẽ cảnh báo ở đầu chương nếu cần thiết.)

Nếu không, hãy đọc tiếp nhé!

Câu chuyện này được lấy cảm hứng từ bài hát Hyde của Vixx, và vâng, bản gốc là Jekyll and Hyde. Tất nhiên, tôi đã thay đổi khá là nhiều thứ. Tôi chỉ lấy cảm hứng từ một số khái niệm căn bản và vài ý tưởng từ bản gốc mà thôi. Rất căn bản.

Chủ yếu là về Moonsun. Tôi thích thế.

Như mọi khi, tôi mong rằng các bạn sẽ thưởng thức những chap sau này nhé *nháy mắt* Hãy để lại comment, tôi sẽ đọc và cố gắng rep lại từng cái một :D Vâng, giờ không còn gì để bật mí nữa đâu. Tôi phấn khích quá.

~Fluffy

------

Vì bạn au không muốn fic của mình bị mang ra ngoài khi chưa được sự cho phép của bạn ấy nên xin đừng repost fic ra khỏi wattpad, bạn ấy chỉ đồng ý fic được trans và post trong wattpad này thôi. Mình cảm ơn :)

Chắc có lẽ mọi người cũng biết fic đã trans được 1, 2 chap hồi tháng 7 rồi nhưng mình cũng xin được trans lại từ đầu nhé 😁😁

Không biết có ai thích fic này không chứ mình là kết nó ngay từ đầu luôn đó 😆😆

Thông báo trước vậy đã, chap 1 sẽ có sớm thôi :)

*Ảnh bìa được bạn au lượm lặt trên Tumblr :)*

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net