|Two|

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

*Lời của Jeonghan*

Cuối cùng chúng tôi cũng trở lại kí túc xá. Buổi Fanmeeting khá mệt mỏi nhưng thật tốt khi có thể gặp lại các Carats. Và còn có thể thấy crush của tôi làm ageyo nữa chứ. Yah, tôi crush phải đúng người mà không nên crush mới đau. Nhưng thực sự tôi không thể cưỡng lại được sự quyến rũ và đáng yêu của cậu ấy.

Không ai biết chuyện tôi là gay và việc tôi yêu cậu ấy cả. Thỉnh thoảng tôi cảm thấy mình khá lộ liễu. Lũ nhỏ đã từng tròn mắt hỏi tôi rằng sao tôi cứ nhìn cậu ấy như thể cậu ấy là người duy nhất trong phòng vậy. Những lúc bị hỏi như vậy tôi đành giả đò ''Hyung không có nhìn cậu ấy, mấy đứa đừng nói lung tung''. Tôi biết mình nói dối tệ thế nào khi những vết đỏ ửng trên mặt và cổ đã tố cáo tất cả. Nhưng thật may là chúng cũng không hỏi gì thêm nữa.

Lúc nào tôi cũng nơm nớp lo sợ. Tôi sợ rằng mọi thứ sẽ hỏng bét khi các thành viên biết cái bí mật ghê tởm đó. Tôi càng sợ hơn khi nghĩ rằng cậu ấy sẽ ghét bỏ, thậm chí là phớt lờ tôi khi biết tôi yêu cậu. Tôi muốn chôn sâu cái bí mật đó cho đến khi tôi đủ tự tin để thổ lộ với cậu ấy.


*Lời của một ai đó*

Chúng tôi trở lại kí túc xá sau một ngày mệt mỏi. Một số đứa chạy vào phòng khách xem TV, mấy đứa còn lại thì chui về phòng ngủ bù. Tôi cũng có việc cần làm. Tuy nhiên nghe nó hơi dị một chút, à... ờm... đó là ngắm Jeonghan. Tôi yêu cậu ấy nhiều lắm. Cậu ấy là thiên thần của tôi, là người bạn thân nhất của tôi, và thậm chí tôi còn muốn tiến xa hơn cái mối quan hệ bạn bè này.

Tôi nghĩ mình đã có cơ hội khi biết Jeonghan là gay thông qua quyển nhật kí của cậu ấy. Tôi thề là tôi không cố ý đọc nó đâu. Để tôi giải thích cho nghe.

______________________________________________

Mọi chuyện xảy ra cách đây 2 tuần trước.

Tôi đang bí mật ngắm nhìn Jeonghan trong phòng cậu ấy (tôi nấp sau tủ quần áo nhé) . Cậu ấy nằm trên giường và dường như đang cắm cúi viết cái gì đó. Và mọi người biết đấy, cậu ấy lăn quay ra ngủ mất. Tôi phải đợi một lúc để chắc rằng cậu ấy đã ngủ say rồi mới dám bước vào.

"Cậu ấy đáng yêu thật". Sự yên bình khi ngủ của cậu khiến tôi muốn hôn lên tóc cậu ấy. Và... tôi đã làm thế. Nụ hôn nhẹ hạ trên đỉnh đầu Jeonghan khiến tôi giật mình, ngó nghiêng xung quanh đề phòng liệu có ai nhìn thấy hành động quái gở ấy của tôi không. Tôi tiến lại gần hơn và đắp lại chăn cho cậu. Tôi định rời đi trước khi có ai đó nhìn thấy tôi trong phòng Jeonghan nhưng cuốn sách dưới tay cậu ấy đã thu hút sự chú ý của tôi. Là nhật kí của Jeonghan. Tôi không lấy làm ngạc nhiên lắm với việc cậu ấy viết nhật kí, tôi chỉ tò mò là cậu ấy viết gì thôi. Có lẽ là một vài bí mật nhỏ hoặc những khoảnh khắc đáng yêu nào đó.

Dù sao thì tôi cũng ngó vào đoạn mà cậu ấy đang viết dở. Tôi cúi xuống thấp hơn và... nhìn thấy từ 'gay' trên đó. Ok, tôi thừa nhận chữ 'gay' đó đã khơi dậy trí tò mò của tôi, xui khiến tôi lội lên đọc cả trang.

''Ước gì mình có thể nói với mọi người mình là gay, như vậy sẽ dễ chịu hơn...''

Tôi cảm thấy hạnh phúc vô cùng khi biết cậu ấy cũng thích đàn ông giống tôi. Niềm vui khiến tôi không thể dừng được và tiếp tục đọc. Nhưng tôi đã hối hận ngay sau đó, bởi những gì tiếp theo đã làm trái tim tôi đau nhói.

"Và khi các thành viên biết được tôi là gay, tôi có thể thổ lộ dễ dàng hơn với cậu ấy..."

Tôi cố gắng lướt xuống dưới để tìm kiếm cái tên mà JeongHan crush. Và, thề có Chúa là khi nhìn thấy nó, tôi thực sự ghen tị cùng tức giận.

Có thể tôi không phải là người JeongHan yêu, nhưng tôi sẽ khiến cậu ấy yêu tôi!

_______________________________

Thực sự xin lỗi mọi người vì tình trạng trans như rùa lết thế này ;;-;;
Mới đầu t định đợi tác giả ra hoàn truyện rồi mới trans cơ, nhưng thực sự quá lâu luôn ý. Nên thôi có chap nào trans chap đấy vậy 😭😭😭
Mong mọi người tiếp tục ủng hộ t 😘😘😘

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net