Arrow 10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Okay, bây giờ Tzuyu đang rất sợ. Hàng thế kỷ tồn tại trên thế giới này, đây là lần đầu tiên em cảm thấy sợ hãi như thế. Cứ như là mạng sống của em đang trên bờ vực nguy hiểm, em có thể bị giết bất cứ lúc nào. Đó là những gì em đang cảm nhận bây giờ khi em nhìn người con gái tóc vàng đang nằm trên giường, cuộn người lại như quả bóng với cái mền quấn quanh. Tzuyu bay lên trên để tránh Sana.

Đây là lần đầu tiên Tzuyu trải qua điều này. Thì cái việc hành kinh của phụ nữ, đúng là em đã từng trải qua rồi nhưng em sẽ không ngờ rằng Sana sẽ trở nên như thế: giận dữ, khó chịu, dễ nổi nóng hơn bình thường. Bởi vì khi Sana thức dậy, cô chẳng làm gì khác ngoài việc lớn tiếng, rít lên một cách giận dữ và tặng cho Tzuyu ánh nhìn viên đạn. Em đang rất sợ. Tâm trạng của chị đang không tốt và em không biết làm thế nào để khiến cô dịu đi. Những điều em làm được là nhìn Sana từ phía đằng xa vì em sợ bị Sana mắng lắm.

Tzuyu đứng yên tại vị trí của mình và quan sát Sana nằm loay hoay trên giường mỗi phút. Dường như cô cảm thấy không thoải mái dù nằm ở tư thế nào đi nữa. Em muốn tới gần để giúp Sana nhưng nhớ lại lúc mình bị mắng thế nào, đành nuốt ngụm nước bọt nghẹn lại trong cổ họng vì sợ. Nhưng có lẽ lương tâm của một người thiên thần không để cho em đứng im như vậy khi trong một thoáng qua em thấy Sana nhăn mặt vì đau đớn. Tzuyu từ từ tiến lại gần cô hỏi thăm.

"Ch-chị có cần gì không...? - Em hỏi một cách nhẹ nhàng.

"Không, chị ổn" - Sana trả lời, trong giọng nói có chút đau đớn khiến Tzuyu thở dài. Em thầm cảm ơn Người đã không để em trải qua điều này trong suốt cuộc đời của mình.

"Em biết chị không ổn, chị cần gì không?" - Tzuyu hỏi lần nữa.

"Đã bảo là chị ổn rồi mà!" - Cô liếc nhìn thiên thần một lần nữa trước khi nhắm mắt lại, đặt tay lên cằm. Tư thế như một người đang suy nghĩ vấn đề nào đó.

"Hmm, có lẽ không hiệu quả"


---


Đó là một cơn đau nhói trong bụng như muốn giết chết cô. Sana rất ghét mỗi khi cô tới tháng. Mọi thứ trong cô sẽ trở nên hỗn độn, từ tâm trạng, cảm xúc đến thái độ chỉ vì bụng cô cứ âm ỉ đau và không có dấu hiệu thuyên giảm. Sana không thể chịu đựng được và nhiều lúc mọi việc trở nên tệ đi khi đôi lúc cô lại bị sốt cao.

Sana ngồi ôm gối, cố gắng làm dịu cơn đau mà cô đang phải chịu đựng nhưng vô ích. Cô cũng cảm thấy có lỗi vì đã la mắng Tzuyu trước đây nhưng cô không thể nói một lời xin lỗi nào ngay bây giờ. Không một lời nào tốt đẹp thốt ra từ miệng cô lúc này được.

"Chết tiệt..."

Cô thì thầm khi dùng tay ôm bụng mình. Nhưng chẳng có tác dụng, cơn đau vẫn như thế, chẳng giảm đi chút nào cả. Thậm chí còn đau hơn cả lúc trước nữa.

Khi cô chuẩn bị chuyển tư thế thì cảm nhận được một bàn tay ấm áp đặt lên trên bụng mình. Sana không thể di chuyển bởi vì quá yếu nhưng cô có thể thấy rõ khuôn mặt Tzuyu, đang lo lắng nhìn mình. Người con gái cao hơn dùng một chiếc khăn ấm đặt lên bụng cô, sau đó còn đặt cô vào một tư thế thoải mái hơn. Dần dần cơn đau giảm xuống và Sana cuối cùng có thể thư giãn được. Cô cảm nhận bàn tay của Tzuyu di chuyển lên mặt mình và Tzuyu lau đi những giọt mồ hôi chảy xuống. Thậm chí chiếc áo sơ mi Sana đang mặc cũng trở nên ướt đẫm vì mồ hôi.

"Nếu chị muốn ngủ thì phải thay áo trước đã nếu không sẽ khiến mọi thứ tệ hơn đấy"

Tzuyu nói, sau đó chuẩn bị đồ để thay cho Sana và cô thì lại quá ngại đến nỗi không thể dừng Tzuyu, cô chỉ có thể nói với em là cô có thể tự mình làm không cần em phải giúp cô. Đến cuối cùng, Tzuyu làm hết mọi việc, thay đồ cho cô và giúp cô nghỉ ngơi một cách yên bình. Nói tóm lại là bây giờ em đang chăm sóc cho một người lớn có tính cách trẻ con.

"Chị đã đỡ hơn chưa?" - Tzuyu hỏi.

"Một...chút" - Sana thì thầm không thể nhìn thẳng vào mắt Tzuyu vì quá ngượng khi đã để em giúp mình thay đồ.

"Hmm, chị ngủ đi. Em chắc rằng cả tối qua và sáng nay chị đều ngủ không được ngon" - Cô không thể phản kháng lại em và nhìn thấy Tzuyu ngáp khiến Sana cười thầm trong lòng.

"Ngủ với chị đi" 

Sana lầm bầm trong miệng, đưa tay níu lấy cánh tay của Tzuyu. Cô buồn ngủ quá nên không để ý được mình vừa nói những gì và không thấy được khuôn mặt Tzuyu bỗng dưng đỏ lên. Tuy nhiên, Tzuyu nghe lời Sana và nằm xuống bên cạnh cô. Tzuyu đặt tay lên vòng eo của Sana, dùng cánh tay còn lại làm gối cho cô. Còn Sana, không chần chừ mà nằm sát vào lòng em như thể đó là một thói quen. Nép sát vào hơi ấm mà cô đang tìm kiếm bấy lâu.

"Cảm ơn em...Chewy à..."

Sana thì thầm trong giấc mơ khiến người bên cạnh mỉm cười.


===


end arrow 10

p/s: cảm giác dạo này mình dịch không được mượt lắm, mấy bạn thấy thế nào?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net