Permission/Foreword

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Permission của tác giả nguyên gốc:

Foreword:

Trước hết, mình muốn nói rằng cảm ơn tất cả mọi người vì đã lựa chọn đọc chiếc fanfiction được trans này của mình.

Mình tự bản thân cũng hiểu rằng Miếu Dương Quang là một nơi dành cho Markhyuck, và chỉ cho Markhyuck mà thôi. Nhưng không hiểu vì lý do gì mà hai fic dịch gần đây một chiếc thì BE, một chiếc thì theo hướng đa ái OT3 như này, có vẻ không đúng motto của blog lắm ??! =)))))

Thật ra mình nghĩ, những fic này để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng mình đến mức muốn dịch ra cho mọi người đọc là vì chúng đều rất thực tế. Tình yêu không phải khi nào cũng là trái ngọt, trong cuộc đời thật điều này chính là chân lý. Nhưng chính vì vậy, mình lại càng cảm thấy tình cảm của hai đứa trong những fic này càng đáng trân quý biết bao.

Như ở fic 'Lựa chọn của chúng ta', dù người Mark chọn không phải Donghyuck, ở bên cạnh nhau suốt quãng đời đầu nhưng không thể là tình ái duy nhất của nhau, nhưng Donghyuck sẽ mãi mãi là 'người của Mark', sẽ luôn có một chỗ trong trái tim của anh.

Giống như ở thế giới thật này, có lẽ con thuyền Markhyuck của chúng ta sẽ không bao giờ cập bến, nhưng cả Mark, Donghyuck và MHs đều hiểu sẽ không có gì thay thế được tấm chân tình họ đã trao cho nhau.

Và chúng ta có thể sống tiếp với mối tình trong mơ kia, chỉ với điều này.

...

Vậy nên với 'Chuyện sau kiếp này', trong mối quan hệ tay ba Markhyuckhei, mình cũng thích nhất và khó chịu nhất với chi tiết Mark hình thành tình cảm với Yukhei. Nhưng quả thật ở đời hiếm ai chỉ rung động có một lần? Chi tiết này rất thật, nhưng cái cách Mark vượt qua lại càng thêm thể hiện tình yêu của anh với Donghyuck.

Dù Mark có thể chọn bước tiếp với Lucas, có thể chọn người đến sau, Donghyuck vẫn sẽ luôn là người quan trọng hơn tất thảy với anh.

Thể loại đa ái này hơi kỳ, mình công nhận, nhưng thi thoảng đổi món mới một chút đâu có sao =)))

Tóm lại, chúc các bạn đọc truyện vui vẻ,

Long live Markhyuck.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net