1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tên: Lòng chiếm hữu mang tên tình yêu

Tác giả: 小辰君临天下@lofter

Trans : QT

Edit : Bông

Số chap : 15

Thể loại : Hiện thực hướng, ngược tâm, song kết cục, HE

Cp: Thiên Nguyên, Khải Nguyên

_______________

Vương tuấn khải là thiếu niên 17 tuổi, anh không thể chịu đựng được Vương Nguyên ngoài anh ra còn cùng người khác quá thân mật.

Cho dù là xã giao, vẫn ăn dấm chua giống như trong tình yêu. Ngay lúc đó anh không phát hiện ra tâm tình của mình, chỉ là cảm thấy thực không thích. Chỉ có thể trưng bộ mặt đen xì nhìn Vương Nguyên cùng Thiên Tỉ chơi đùa. Trong lòng thầm nghĩ nghĩ: Sắp phải lên sân khấu còn đùa giỡn, ở trên xe nháo đến bây giờ, không chán sao?

Thiên Tỉ cùng Vương Nguyên đã quen với bộ dáng nghiêm túc trước khi lên sân khấu của Tiểu Khải, khi khẩn trương cùng áp lực vẫn hay nhíu chặt mày. Bọn họ đương nhiên có thử khuyên Tiểu Khải không cần áp lực như vậy, anh kỳ thật không phải áp lực, chỉ là đôi khi thấy Thiên Tỉ cùng Vương Nguyên chơi đến vui vẻ như vậy cảm thấy thực chói mắt mà thôi.

“Vương Nguyên Nhi, lại đây một chút."

“Làm sao vậy?" Đang chơi cùng Thiên Tỉ nghe được Tiểu Khải gọi liền chạy tới.

Vương Tuấn Khải đối với phản ứng của Vương Nguyên rất là vừa lòng, nhếch miệng cười. "Chờ lúc lên sân khấu em cần chú ý một chút chỗ này......"

Chờ Vương Tuấn Khải nói xong đã đến lúc phải trang điểm. Thiên Tỉ ngồi ở một bên chơi điện thoại thỉnh thoảng nhìn Vương Nguyên cùng Vương Tuấn Khải thảo luận tiết mục. Việc này không phải là do đạo diễn phụ trách sao? Vì sao còn phải giải thích một lần nữa? Anh vì cái gì dựa vào Vương Nguyên gần như vậy, Vương Nguyên là của em. Anh cùng Vương Nguyên quen biết nhiều năm như vậy, anh cưng chiều Vương Nguyên cỡ nào, cậu ấy cũng sẽ chỉ coi anh là anh trai thôi! Thiên Tỉ bên ngoài nhìn như bình tĩnh, nội tâm đã bắt đầu dậy sóng. Tay nắm chặt.

Trước khi lên sân khấu cả ba bắt đầu thay đồ và trang điểm. Tiểu Khải thấy quần áo Vương Nguyên không chỉnh tề tiến lên sửa lại. Tiểu Khải mặt dựa thật sự gần, Vương Nguyên cảm nhận được hơi thở ấm áp đang phả vào mặt mình, tuy rằng đã nhiều lần như vậy nhưng Vương Nguyên vẫn có chút không quen, theo bản năng liền kéo ra khoảng cách. Không nghĩ tới đối với động tác này của Vương Nguyên, Vương Tuấn Khải lại kêu cậu không cần lộn xộn, còn kéo cậu một chút. Lúc này Vương Nguyên tim đập gia tốc, bởi vì cả người cậu cơ hồ dính cả trên người Vương Tuấn Khải. Chỉ cần Vương Nguyên không cẩn thận quay mặt liền chạm vào má Vương Tuấn Khải. Nói thật Vương Nguyên vô cùng xấu hổ, chỉ có thể để Vương Tuấn Khải tiếp tục chỉnh sửa quần áo của mình. Vương Nguyên đối với những hành động này của Vương Tuấn Khải vĩnh viễn không thể quen được, ngày thường sửa tai nghe, tóc, cà vạt, dây giày cũng thôi đi, còn đây là sửa quần áo mặt sao lại dính gần như vậy a.

Vương Nguyên đỏ mặt mà cầu cứu Thiên Tỉ đang ngồi đối diện. Thiên Tỉ cười cười, đứng lên nói với Vương Tuấn Khải: “Tiểu Khải anh đi trang điểm đi, người makeup đang đợi anh kìa, Vương Nguyên Nhi cứ để em lo".

Vương Tuấn Khải nhìn nhìn cậu nói: “Một chút nữa là xong rồi." Vương Tuấn Khải sửa lại quần áo cho tốt rồi liếc nhìn Thiên Tỉ một cái sau đó đi trang điểm.

Vương Nguyên nói với Thiên Tỉ: “Cậu mà không đến cứu tớ thì chân tớ đã bị tê cứng rồi." Vương Nguyên bất mãn đá đá chân.

Thiên Tỉ đối Vương Nguyên lộ ra đồng điếu nho nhỏ: “Lần sau cậu kêu tớ giúp sẽ nhanh hơn.”

“Không cần, không cần, lần sau tớ tự mặc tốt là được rồi, hôm nay Tiểu Khải không biết bị làm sao lại dựa gần như vậy, tớ ngại muốn chết.”

“Ha ha anh ấy là muốn kéo dài thời gian đi trang điểm, quả nhiên là anh ấy cực kỳ ghét việc này.”

“Nói cũng đúng ha ha ha Thiên Tỉ chúng ta chơi tiếp!”

Vương Tuấn Khải qua gương nhìn Vương Nguyên cùng Thiên Tỉ nói chuyện. Vương Nguyên Nhi, em sao lại cười với Thiên Tỉ vui vẻ đến như vậy? Vương Tuấn Khải đen mặt. Đương nhiên mọi người đều cho rằng Vương Tuấn Khải như vậy là vì ghét trang điểm.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net