3. Square One at the 19B Apartment

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



"Chúng tôi sẽ đi ngay đây, cô Tiffany, cô Taeyeon. Chúc một buổi tối an lành." Một trong những đồng nghiệp của Donghae chào tạm biệt họ, sau khi đưa cả hai về đến sảnh toà chung cư của Tiffany.

"Cảm ơn anh rất nhiều, và chúc anh một buổi tối vui vẻ." Tiffany lịch sự đáp lại.

Taeyeon không nói gì khi người đàn ông bước đi. Cô chỉ bần thần nhìn xuống sàn nhà lát đá hoa, di di đôi bàn chân, và lắng nghe tiếng bước chân rời đi.

Khi Tiffany qua về phía mình, cô nhìn lên, và bắt gặp đôi mắt mệt mỏi của cô gái.

"Em đoán là Taeyeon cũng mệt rồi." Tiffany nói.

Taeyeon mím môi thay cho câu trả lời, và thay đổi cách cầm hộp đàn.

"Lên trên thôi. Sunny đang chuẩn bị bữa tối rồi." Tiffany nghiêng đầu về phía thang máy, và bắt đầu bước đi.

Taeyeon theo sau một vài bước chân.

Và cả hai người họ đều im lặng khi thang máy đi lên tầng 19.

***


Jessica tìm thấy cô ấy ở ghế dưới sảnh toà chung cư của mình.

Cô ấy nhỏ bé. Cô ấy đang bần thần nhìn xuống đôi giày của mình. Cô ấy nhìn trông quá nhỏ bé so với chiếc ghế màu xám đang ngồi. Phía đằng sau, cửa sổ trưng ra khung cảnh một con phố tĩnh lặng, trống trải và bầu trời đêm không có nổi một ngôi sao.

Người gác cửa lực lưỡng đứng phía cuối bên kia đại  sảnh đang lén nhìn trộm cô ấy. Máy bán hàng tự động chỉ cách anh ta vài bước chân vậy mà anh ta còn chẳng thèm nghĩ đến chuyện mua cho vị khách của cô một cốc cà phê rẻ tiền, khi trông thấy rằng bầu không khí chẳng dễ chịu như thường ngày vào tối hôm đó. Thay vào đó, anh ta chỉ nhìn cô ấy theo một cách đáng sợ.

Jessica thở mạnh bằng mũi khi đi ngang qua anh ta. Cô chỉ muốn móc mắt anh ta ra và dùng chúng bóp cổ anh ta.

Sao anh ta dám nhìn—

Một tiếng hổn hển tuột ra từ miệng khi cô nhìn cô gái kia ở cự li gần hơn. "Lạy Chúa, Taeyeon-ah..."

Jessica ngay lập tức quỳ xuống phía trước Taeyeon, và dịu dàng ôm gọn khuôn mặt cô gái trong tay mình.

"Họ từ bỏ rồi..." Taeyeon nói, nhìn cô với đôi mắt đó.

Những gì cô thấy khiến lồng ngực cô thắt lại. Tất cả đều quá quen thuộc và lạnh lẽo.

Cô cảm thấy có một sự thúc đẩy mạnh mẽ để đưa Taeyeon đi, và không bao giờ quay lại.

Taeyeon run rẩy một cách không kiểm soát, và cô ấy lạnh lùng một cách kỳ lạ với những cái chạm.

Jessica cởi chiếc áo len màu trắng của mình, và khoác nó quanh vai Taeyeon.

"Họ từ bỏ mình rồi."

Cô có thể nghe thấy từng lời nói của Taeyeon một cách khó khăn thông qua những nhịp đập dữ dội của trái tim, nhưng cô có một cảm giác xấu về chuyện cô sợ hãi có thể sẽ thành sự thật. Môi cô run lên. Nó đã quá quen thuộc.

Jessica nghiến răng, và nhanh chóng giữ bình tĩnh lại. Với một cái ôm chặt quanh người Taeyeon, cô kéo cô gái dậy.

"Nhanh nào." Cô quả quyết nói. "Đứng dậy thôi."

Nhưng với một Taeyeon cô độc, không cần một ai khác nghe thấy, cô dịu dàng thì thầm những lời nói an ủi.

"Chúng ta có thể làm được. Mình ở đây với cậu."

Như một câu thần chú, cô lặp đi lặp lại những lời nói ấy, xoa dịu cả Taeyeon và bản thân mình khi họ vừa đi vừa dựa vào nhau về phía thang máy.

Khi lướt qua bàn làm việc của người gác cửa, cô ném cho anh chàng đáng nghi phiền phức ấy một cái liếc cháy da.

Người gác cửa run rẩy bởi cái lạnh đột ngột.

***

19B

Ký hiệu trên cánh cửa ghi thế.

Taeyeon không thể kìm nén sự lo lắng càng ngày càng lớn trong tim khi họ đứng trước cửa nhà Tiffany. Trong đầu cô tái hiện lại toàn bộ mọi chuyện đã xảy ra và ngờ vực rằng đây có thể là một chương trình... một chương trình chết tiệt nào đó dám nhử mồi cô vào một chuyện không thể tưởng tượng nổi. Cô sẽ cực kỳ sốc nếu cánh cửa mở ra một căn phòng tăm tối với một người đàn ông lớn tuổi trong bộ âu phục, cầm trong tay điếu xì-gà, một chai whiskey, hoặc cặp chân trần của một cô gái dưới độ tuổi thành niên.

Nhưng nó chỉ hiện lên trong đầu cô thôi.

Một cú sốc khác như thế sẽ không làm cho trái tim cô xao xuyến. Thay vào đó, nó sẽ khiến cô phát điên hoặc... khiến cô phát điên.

Sự lo lắng cô đang cảm thấy cũng không làm được gì so với sự thật rằng cô sẽ dành một đêm và rất nhiều đêm khác để ở trong căn hộ của một người hoàn toàn xa lạ. Cô đã làm điều đó vô số lần... một vài lần trước kia và chuyện đó cũng chẳng có gì mới. Dù sao thì sự thật đó là căn hộ của người yêu mới của cô cũng góp một phần nhỏ vào đó.

Cô cố gắng nhìn theo một hướng khác. Cô cố gắng nhìn bức tường sơn màu trắng dưới một ánh đèn khác. Cô cố gắng quan sát hành lang như một cái hành lang thường thấy.

Nhưng Taeyeon nhìn thấy nàng xao lãng. Cách Tiffany vụng về tìm kiếm chìa khoá với đôi tay run rẩy. Dấu hiệu của máu khô lại ở môi dưới của Tiffany. Cách mái tóc màu nâu gợn sóng của Tiffany khẽ đung đưa, cách hàng lông mày của Tiffany khẽ nhíu lại tập trung, cách hàng mi của Tiffany khẽ cử động, cách...

Tiffany cố gắng mở cánh cửa.

Rồi nàng nhanh chóng bước qua ngưỡng cửa, đứng sang bên cạnh, đợi Taeyeon vào hẳn bên trong và cởi giày của mình ra.

"Chào mừng." Tiffany nói nhỏ, như thể nói to hơn thế có thể doạ cô sợ hãi.

Taeyeon tưởng tượng căn hộ của Tiffany sẽ là một căn cao cấp, có đầy đủ cả người giúp việc lẫn đầu bếp. Cô đã chuẩn bị sẵn sàng tinh thần cho cả sự kinh hoàng và choáng ngợp với những gì có ở bên trong.

Nhưng nơi này mở ra trước mắt cô hoàn toàn khác xa so với những gì cô có trong đầu..

Bên trong là sự kết hợp nhẹ nhàng của ba màu sắc chủ đạo: hồng, trắng và xám. Phòng khách có một bộ sofa màu trắng đơn giản, một tivi màn hình phẳng, một dàn iPod và một máy chơi game DVD bóng loáng. Trên tường, một giá sách cao đứng giữa hai cánh cửa đóng và nó xếp ngay ngắn những quyển sách bìa mềm và bìa cứng, và một bộ sưu tầm đĩa DVD ở dưới đáy.

Toàn bộ không gian đối diện với cửa chính là một khung cửa sổ lớn cao từ trần xuống sàn nhà, với lối ra ban công. Tấm rèm trắng được kéo sang một bên, trưng ra khung cảnh màn đêm đẹp đẽ của thành phố Seoul. Cô đã có thể tưởng tượng ánh sáng sẽ tràn ngập rực rỡ vào buổi sáng như thế nào.

Một bậc cầu thang dẫn đến bếp và nơi ăn uống nằm phía bên phải của họ. Nơi đó đơn giản và rộng rãi, sạch sẽ, và dường như trông rất thoáng mát. Tủ bếp treo những dụng cụ nấu ăn thiết yếu, một khay nhỏ gồm táo và cam, và một khay khác đựng bình nước và hai chiếc cốc dài. Bàn ăn có bốn ghế.

Không có người giúp việc nào chào đón họ trở về nhà cả.

Bất ngờ rằng tất cả mọi thứ có cảm giác... như ở nhà.

Taeyeon quay lại và thấy Tiffany xếp gọn đôi giày thể thao của cô và đôi cao gót của nàng bên cạnh nhau. Cảnh tượng Tiffany ở ngưỡng cửa đã khuấy động điều gì đó bên trong cô... điều cô cảm thấy rất nhiều ở quá khứ nhưng lại trong một mức độ khác. Cô lắc đầu, và loại bỏ toàn bộ những suy nghĩ hoài nghi.

"Em thích chúng được sắp xếp ngăn nắp mọi lúc." Tiffany giải thích, ám chỉ những đôi giày ở cửa. Nàng chắc hẳn đã bắt gặp ánh nhìn của cô.

Taeyeon gật đầu một lần trước khi quay người lại và tiếp tục quan sát.

Nhắc nhở mới cho bản thân: Luôn luôn xếp gọn giày ở cửa.

Rốt cuộc, cô sẽ cần phải tìm hiểu rất nhiều thứ về Tiffany. Cô sẽ phải biết tính tình của nàng và học cách đối phó với chúng. Thêm nữa là sở thích ăn uống của nàng, và bệnh dị ứng, sở thích của nàng, quá khứ của nàng, mối quan hệ của nàng với các đồng nghiệp, bạn bè, bố mẹ nàng, và kiểu người yêu của nàng. Chẳng bao lâu nữa cô sẽ biết tại sao Tiffany lại có những lựa chọn ít ỏi về tình yêu, và sự thật cô gái đó chọn cô là gì.

Nhưng buồn thay, Tiffany sẽ sớm nhận ra, từ phía nàng, rằng nàng sẽ chẳng biết gì thêm về cô ngoài cái tên 'Taeyeon', khuôn mặt của cô và giọng nói của cô.

Taeyeon mím môi như một lời xin lỗi sớm.

Chúng không bao giờ tốt cho cô, những sự thay đổi toàn diện này. Chúng khiến cô ngã khuỵu xuống, hoặc khiến cô cảm thấy như đang trôi nổi không có mục đích trong quá khứ. Chúng khiến cô bật khóc trong lòng.

Nhưng vào lúc này, cô chưa biết những sự thay đổi gần đây sẽ làm gì cô.

Hay nói đúng hơn, cô chưa sẵn sàng để biết vội.

Tiffany quan sát cô với đôi mắt trầm ngâm, như thể nàng đang nhìn cô nhưng lại không phải là nhìn cô.

Taeyeon hít vào.

Không thoải mái.

Dần dần, với từng giây trôi qua, cô bắt đầu cảm thấy trọng lượng của vai diễn mới của mình trong cuộc sống của cô gái kia.

Cô sẽ sống chung với Tiffany kể từ bây giờ.

Trong một năm.

Trong mấy trăm ngày.

***

Căn hộ, giống như bao đêm khác, gần như chìm trong im lặng. Nàng đã quen với điều đó rồi.

Tiffany cởi chiếc váy nhỏ màu đen, và tắm trong khoảng thời gian nhanh nhất nàng từng có trong đời. Và mặc dù chưa hài lòng lắm với phần lưng màu trắng và hồng của bộ pyjama mà nàng đã thay, nàng quyết định ra khỏi phòng ngủ, và chờ đợi như một người hướng dẫn tốt bụng dành cho Taeyeon.

Cầm theo bộ đồ Taeyeon muốn mượn tối nay, nàng vào trong phòng ngủ dành cho khách, và ngồi trên giường. Nàng đặt bộ đồ xuống bên cạnh mình, tách bộ đồ lót mới ra khỏi bộ pyjama lấy từ tủ quần áo của mình. Bỏ qua khiếu thẩm mỹ về trang phục, nàng hy vọng ít nhất chúng sẽ vừa với Taeyeon.

Taeyeon vẫn ở bên trong phòng tắm. Nàng vẫn có thể nghe thấy tiếng nước chảy. Nàng quyết định đợi trong phòng lâu hơn một chút. Nếu Taeyeon có cần gì, nàng sẽ ở ngay đây.

Tiffany chưa có ai từng ngủ lại ở 19B hay căn nhà cũ của nàng trước đây, và nàng không thể không kinh ngạc trước những cảm giác mới mẻ này.

Hẳn phải là cảm giác như thế này...

Tiffany tưởng tượng trong đầu một phiên bản nhỏ tuổi của mình mang theo một chiếc balô của phiên bản nhỏ tuổi của Sunny đến góc phòng, nơi chăn, gối, túi nệm, và đệm được đặt ở đó. Chị gái nuôi của nàng sẽ thay sang bộ pyjama Star Wars, trong khi nàng sẽ mặc chiếc áo phông Buffy của mình, và sau đó họ sẽ tranh cãi xem bộ đồ của ai có thiết kế đáng yêu nhất. Phiên bản nhỏ tuổi của Taeyeon cũng sẽ ở đó, cuộn quanh tấm chăn dày, sẵn sàng ngồi đợi phía trước màn hình tivi cho một bộ phim kinh dị mà họ đã lên kế hoạch xem.

Tiffany mỉm cười một chút khi nghĩ đến điều đó.

Điều khác biệt duy nhất là, Taeyeon sẽ 'ngủ lại' cả một năm.

Tiffany buông ra một tiếng thở dài lo lắng khi nghe thấy tiếng nước đã được tắt đi. Nàng đang định đứng dậy thì hộp đàn guitar dựng bên cạnh chiếc bàn cạnh giường thu hút sự chú ý của nàng. Nó chỉ cách nàng một sải tay.

Tiffany vươn tới và lướt những ngón tay run rẩy của mình lên bề mặt chiếc hộp. Nàng bật cười lo lắng với chính mình, cảm thấy phấn khích với những thứ mới mẻ.

Nếu mình cứ cảm thấy như thế này trong cả một năm, thì mình---

"Đừng chạm vào nó."

Đầu Tiffany quay phắt sang bên cạnh, bất ngờ.

Taeyeon đang đứng ở cửa phòng tắm. Mái tóc nâu hẵng còn ướt bám vào bờ vai trần. Cơ thể cô được quấn quanh tấm khăn tắm màu trắng. Hai cánh tay đặt ở hai bên, thư thái và không phòng thủ. Biểu cảm của cô là không đoán được.

Tiffany cắn môi dưới, và rùng mình bởi cơn đau đột ngột.

Taeyeon khẽ thở ra trước khi nói rõ hơn. "Ý tôi là, xin đừng động vào."

Tiffany gật đầu đã hiểu, nhưng nàng vẫn đứng thẳng, và bước ra xa khỏi hộp đàn guitar và chiếc giường. "Em... em mang pyjama cho Tae. Tae còn cần thứ gì khác không?" Nàng hỏi, đi về phía cửa. Nàng nhận ra rằng mình đang nói lảm nhảm. "Nếu không còn gì khác, em sẽ đi ngay nên Tae có thể thay đồ. Sau đó chúng ta sẽ ăn tối muộn sau kh-"

"Có một chuyện."

Tiffany đứng lại ở cửa để lắng nghe.

Taeyeon mím chặt môi trước khi nói. "Cô có thể cho tôi mượn một vài bộ đồ trong thời gian tôi ở đây không?"

Tiffany nhìn chằm chằm cô gái lớn hơn, cố gắng đọc bất kỳ biểu hiện gì trên khuôn mặt Taeyeon có thể thấy được. Nhưng nàng chẳng thấy gì hết.

Trong tâm trí của Tiffany, nàng thật sự hi vọng rằng khuôn mặt của mình cũng sẽ không biểu lộ bất kỳ điều gì. Sự thất vọng về hình ảnh mờ dần của Sunny nhỏ và Taeyeon nhỏ đánh nhau để tranh giành tấm đệm trước màn hình ti vi, nàng mong không điều gì trong số chúng hiện lên trên mặt mình.

Ngoài chiếc guitar mà Taeyeon cấm không được đụng vào, Taeyeon chẳng mang theo thứ gì bên cạnh cả. Trước đó trên đường đi, Taeyeon thậm chí còn không yêu cầu họ dừng lại ở đâu đó để lấy đồ đạc của cô.

Sự phân chia, ranh giới trước đó không tồn tại giờ đã dần dần tự hiện lên.

Và Tiffany đã không thúc ép.

"Tất nhiên, không thành vấn đề." Nàng nói, nhìn đi chỗ khác. Nàng nhanh chóng ra khỏi phòng, lại cắn môi dưới một lần nữa. Nó đau, nhưng nàng không bận tâm đến nỗi đau nhức nhối ấy.

Chúng chỉ là quần áo thôi. Tiffany lặp lại với bản thân. Chỉ là quần áo thôi mà...

Tiffany cắn chặt môi dưới.

***

Tiffany nhìn chằm chằm.

Môi cô ấy hồng quá...

Nàng nghiêng người lại gần hơn.

Taeyeon đang như bất tỉnh trên giường, trong tư thế nẳm ngửa. Một tay cô nhét dưới cằm trong khi tay kia buông thả tự do trên chiếc gối bên cạnh. Tóc cô xoã tung, tạo thành một vầng hào quang màu nâu xung quanh đầu. Viền áo sơ mi bị vén lên một chút, lộ ra một inch nơi gần rốn của Taeyeon. Chân của Taeyeon được che lại bởi chiếc chăn, nhưng một chân lại lộ ra bên ngoài.

Bàn tay Tiffany ngứa ngáy để được đi lấy cây bút chì từ studio của mình nhưng nàng tự thấy bản thân không hề sẵn sàng từ bỏ vị trí đẹp đẽ này bên cạnh giường.

Mặt trời sớm đã lên.

Tiffany đã ở trong phòng Taeyeon mười lăm phút, quỳ gối trên sàn, quan sát từng cử động của cô gái kia, từng nhịp lên từng nhịp xuống của lồng ngực.

Và Taeyeon vẫn đang ngủ rất sâu. Cô ấy trông có vẻ kiệt sức.

Chẳng lẽ đối phó với em mệt thế sao? Tiffany thầm hỏi Taeyeon.

Sunny đã nói... thật ra là đã phàn nàn nàng rất nhiều lần về việc nàng khiến cô ấy mệt mỏi thế nào, với từng cái than vãn và lo lắng trong những ngày nàng suy nghĩ quá nhiều.

'Gửi đến Tiffany yêu dấu của chúng ta,
Cậu mang đến cho mình những nếp nhăn cùng sự khổ sở
Tựa như một nỗi đau thực thụ trong cuộc đời mình
Từ Sunny đáng yêu.'

Đó là những lời ngẫu nhiên được viết trong thiệp chúc mừng sinh nhật của nàng cách đây năm năm. Sau đó Sunny quyết định viết hệt như thế mỗi năm kể từ đó. Suy cho cùng thì đó không còn là những lời ngẫu nhiên nữa.

Tiffany khẽ nhăn mặt, tò mò. Nàng đã dành ra năm phút để suy nghĩ về ý nghĩa câu nói của Sunny, và Taeyeon vẫn ngủ ngon lành. Nàng hỏi trời đất rằng tại sao nàng không thể ngủ ngon như thế vào tối hôm trước cơ chứ.

Nàng thở dài lần thứ 29 vào buổi sáng hôm đó. Rồi nàng nhìn gần hơn và say mê ngắm nhìn làn da trắng không tì vết của Taeyeon, thích thú với việc một ai đó có thể nhìn trông cực bình yên đến vậy trong khi đang ngủ, và...

Quyến rũ.

Cái cách lần đầu tiên nàng trông thấy Taeyeon qua tấm gương hai chiều không xứng đáng với tất cả những gì Taeyeon có, không thể so sánh với những gì nàng đang nhìn thấy. Và nàng dần dần rút lại lời nói của mình... rằng sự hiện diện của Taeyeon không khiến nàng thật sự ngạc nhiên. Sau đó vẻ đẹp của Taeyeon đã thổi nhẹ vào nàng, nhè nhẹ lướt qua mặt nàng với tất cả mọi thứ đó là Taeyeon.

Nàng tự hỏi làm thế nào Taeyeon có thể nhìn trông cởi mở như thế nhưng lại trở nên vô cùng thận trọng khi tỉnh dậy.

Vì một vài lí do, Tiffany muốn khóc bởi hình ảnh ấy...

...và búng vào cái trán đáng yêu của Taeyeon vì đã làm nàng bối rối từ tối hôm qua.

Tối qua đã diễn ra ít ngượng ngập hơn nàng tưởng tượng. Đó là đêm đầu tiên nàng ở cùng với một người lạ trong căn hộ của mình nhưng điện thoại của nàng, với nút tắt #1 cài cho Sunny, nằm im không bị quấy rầy bên trong túi quần pyjama.

Taeyeon không nói nhiều nhưng cô luôn lịch sự. Ngoài lời đề nghị mượn quần áo, cô gái kia không đòi hỏi điều gì nữa.

Với đôi mắt mệt mỏi, Tiffany đã ngồi nhìn cô gái kia ăn, như bị thôi miên. Nàng không có hứng ăn uống vào lúc đó, và chỉ bằng lòng ngắm nhìn cô gái ngồi phía đối diện của chiếc bàn ăn nhỏ.

Taeyeon im lặng nhai những gì Sunny đã mang qua cho bữa tối, pasta hải sản, một đĩa salad đơn giản, và nước ép táo. Cô ấy rất lịch sự và thậm chí còn ăn theo trình tự. Từ việc tỉ mỉ cắt hạt hạnh nhân từ món salad trước đến việc bắt đầu món pasta. Xiên salad trong những cái xiên pasta, rồi lại quay lại xiên salad.

Vô số câu hỏi đã hình thành trong tâm trí, nàng đã bị kích thích trí tò mò... và bị thôi miên. Hầu hết chúng thường xoay quanh,

Cô ấy sống ở đâu và sống như thế nào?

Cô ấy vẫn còn có gia đình nhỉ?

Cô ấy làm gì để kiếm sống?

Tất nhiên, nàng không nhận được bất kỳ câu trả lời nào. Ngay từ đầu nàng đã không nói ra bất kỳ câu hỏi nào trong số chúng.

Taeyeon đột nhiên cầm cốc nước đầy đá của mình, và lau đi những giọt nước còn đọng lại xung quanh.

Tiffany ngả người ra sau và tò mò nhìn cô gái. Sau đó lông mày nàng nhướn nhẹ lên ngạc nhiên khi Taeyeon đưa cốc nước về phía mình. "Oh, Tae muốn thêm nước--"

"Không. Chườm nhẹ cái này lên môi dưới của cô đi." Mặt Taeyeon không có biểu cảm gì. "Có lẽ sẽ làm bớt nghiêm trọng đi đấy."

Tiffany vô thức chạm vào môi dưới của mình, và nàng nhăn mặt khi nó nhói lên một chút. Nàng nhanh chóng cầm lấy cốc đá từ Taeyeon, và áp nhẹ lên môi mình.

"Nó đã chảy máu một chút, từ một lúc trước." Taeyeon thêm vào trước khi quay mặt đi, quay trở lại với đồ ăn của mình.

Taeyeon vừa cựa quậy một chút trên giường, khiến Tiffany bừng tỉnh khỏi dòng suy nghĩ.

Rồi cô gái kia đột nhiên thở ra từ khoảng cách nho nhỏ giữa đôi môi. Tiffany khó khăn nuốt xuống.

"Yah, cậu đang làm cái gì thế hả?!"

Sunny nhìn nàng với đôi mắt mở to ở ngưỡng cửa.

Bị bắt gặp, Tiffany đứng dậy ngay lập tức và bước đến để lấy tay bịt miệng chị gái nuôi của mình. Nàng đã bị bắt gian tại trận tận hai lần, trong chưa đầy 24 tiếng đồng hồ.

"Như vậy đáng sợ lắm đó, Fany-ah!" Sunny mắng, gạt tay nàng sang một bên.

"Cô ấy dùng sữa tắm và dầu gội đầu mùi chanh nhẹ  thay vì dùng mùi trái cây mà chúng ta cũng để trong phòng tắm đó." Tiffany cố gắng giải thích nhanh nhất và nhỏ nhất nàng có thể.

"Và chân cô ấy thì có cỡ như này nè." Nàng thêm vào, tạo ra một khoảng cách giữa hai bàn tay.

"Cậu đang lảm nhảm cái gì vậy hả?" Sunny giữ cánh tay nàng và cố kéo nàng ra khỏi phòng dành cho khách. "Đừng làm phiền cô ấy nữa!"

"Không, không! Không phải như thế!" Tiffany thì thầm lại, cố gắng giữ nguyên vị trí mình đang đứng.

"Cậu đang nhìn trộm một người đang ngủ đấy." Sunny khô khan nói.

"Nhưng chúng ta cần mua đồ cho cô ấy mà." Tiffany nói ra lí do, nhìn thêm một lần về phía người đang ngủ kia.

Sunny dừng lại, và ngờ vực nhìn nàng. "Đó là lí do thật sự của cậu và cậu đang không chỉ là... chính mình?"

Tiffany gật đầu kịch liệt.

"Vậy để đó cho mình." Sunny hít một hơi sâu và trao cho nàng cái nhìn nghiêm túc. "Mình đã biết kích cỡ của cô ấy rồi."

"'Kích cỡ' nào mà cậu..." Tiffany nhìn từ Sunny rồi lại đến Taeyeon. "Ý cậu là số đo của cô ấy?!"

Sunny bịt miệng nàng ngay lập tức. Với một cái nhún vai, cô thì thầm, "Mình đã thực hiện thủ tục kia, nhớ không?"

Mắt Tiffany mở lớn. "Yah, không phải như thế..."

"Sao?"

"Không phải như thế là không công bằng sao?"

"Cái gì không công bằng?"

"Giờ cô ấy là... uhm... của mình vậy mà cậu đã, cậu đã nhìn thấy hết tất cả rồi sao?" Tiffany chỉ vào cơ thể Taeyeon, từ đầu đến chân với một bàn tay loạn xạ.

Sunny đảo mắt. "Fany-ah, nghiêm túc đó. Cậu nghĩ mình sẽ bị thú hút bởi cái 'hết tất cả' đó sao?"

Để chứng minh những gì nàng nói buồn cười ra sao,

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net