Yêu anh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vào lúc Yoongi mở mắt, anh đã được chào đón bởi khung cảnh hết đỗi xinh đẹp của gương mặt Jimin đang yên bình say ngủ, tất cả những đường nét trông thật mềm mại và mê hoặc. Anh đưa tay vòng qua eo cậu, kéo cậu sát lại bên mình, tận hưởng cảm giác hai làn da trần trụi chạm vào nhau.

Ngón tay Yoongi men dọc theo sườn mặt Jimin, một nụ cười không kiềm được nở trên môi anh khi thấy cậu chun mũi.

"Nhột quá... Đừng." Jimin ậm ừ ngái ngủ, lười biếng nhấc mí mắt lên khi Yoongi vẫn đang vuốt ve trên gương mặt.

"Chào buổi sáng." Yoongi khẽ nói, rúc mặt vào hõm cổ cậu và đặt một nụ hôn nhẹ lên đó.

"Ưm... chào anh." Cậu thì thầm rồi áp môi mình lên môi anh cho câu trả lời.

Yoongi luồn tay vào mái tóc Jimin, nâng gáy cậu lên và nhấn nụ hôn sâu hơn, lưỡi không ngừng khuấy động bên trong.

Jimin rên lên một tiếng kháng cự rồi khúc khích vào môi anh. "Nếu anh cứ hôn em như vậy thì mình chẳng rời giường được đâu." Cậu nghịch ngợm trêu.

"Tốt thôi." Yoongi đáp, anh quặp chân qua đùi rồi khóa chặt cậu trước khi nhoài người đến cho một nụ hôn tiếp theo.

"Ưmm... Yoon-Yoongi-" Jimin thở dốc giữa những lần môi chạm, cố gắng thoát thân, nhưng Yoongi không bao giờ để cho cậu có cơ hội nói thêm, môi anh liên tiếp giữ cho cậu trai kia phải yên lặng.

"Hyung!" Cuối cùng Jimin rít lên một tiếng, vừa đủ để cậu có thể nhẹ nhàng đẩy anh ra.

"Nhưng anh muố-... anh cần được thân mật với em." Yoongi bĩu môi, chực chờ lao vào cậu lần nữa.

"Ý anh là anh muốn làm chuyện ấy?"

Tiếng thở dài anh mang chút buồn bực. "Không, không phải cái đó."

"Chứ sao?"

"Anh chỉ muốn ôm ấp em thôi." Yoongi thừa nhận, lời đề nghị âu yếm thành thật kia khiến hai má anh có chút nóng lên.

Jimin chớp chớp mắt, hoàn toàn bối rối và thích thú trước yêu cầu của Yoongi, cậu dâng lên một nỗi khao khát mãnh liệt muốn đè người lớn hơn ra và nhấn chìm anh vào những nụ hôn ngọt ngào nhất có thể. Mặc dù Yoongi vẫn luôn tỏ ra thân mật với cậu và thỉnh thoảng sẽ đề xuất việc động chạm cơ thể, thường xuyên thì đúng hơn, nhưng anh luôn cho cậu toàn quyền quyết định bởi tính tình Yoongi vốn dĩ đã hay bám dính lấy cậu. Thấy một Yoongi như thế này – thật chân thành và đòi hỏi – khiến Jimin cảm thấy vô cùng khó khăn trong việc kiềm chế bản thân.

"Nhưng mà mình phải đi mua sắm, Yoongi à. Cho bữa tiệc, anh nhớ chứ?"

"Để lát nữa không được sao?" Yoongi kì kèo, môi dưới trề ra trong khi cọ mũi họ lại với nhau.

Con mẹ nó Min Yoongi! Thâm tâm Jimin đang gào thét dữ dội, bài xích cái cách mà cơ thể mình phản ứng trước hành động dễ thương kia của anh người yêu.

"Không được đâu anh yêu à." Jimin liếc về phía chiếc đồng hồ đặt trên tủ kéo đầu giường và than vãn, đẩy con người đang ôm rịt lấy mình ra rồi ngồi dậy. "Nếu mình không chuẩn bị ngay bây giờ thì không kịp mua quà cho Namjoon hyung và Jin hyung mất."

Yoongi ngồi dậy theo, hai cánh tay anh quàng qua ôm chặt lấy Jimin từ đằng sau. "Thêm một chút nữa thôi." Anh nài nỉ, cọ cọ môi vào má cậu.

"Hyung... Thôi nào." Jimin thở dài, đặt tay mình lên tay anh. "Hôm này là ngày vô cùng quan trọng đối với họ mà. Em muốn tặng họ thứ gì đó thật tử tế..."

Tông giọng của Jimin ngay lập tức làm Yoongi nhụt chí và anh bặm lấy môi dưới, cảm thấy áy náy vô cùng. Yoongi biết Jimin không thể thoải mái khi đi mua sắm một mình và cậu đã rủ anh đi cùng mấy ngày trước đó rồi, nhưng Yoongi thì luôn quá bận bịu với đống công việc của mình.

"Được rồi, được rồi." Yoongi mềm lòng, buông Jimin ra và thả lưng nằm phịch xuống giường. "Em đi tắm trước đi. Anh sẽ nấu bữa sáng."

Jimin trườn lên trên người Yoongi, hai bàn tay ôm lấy khuôn mặt anh và phủ một nụ hôn ướt át ngắn ngủi lên môi anh. "Em yêu anh." Cậu mỉm cười, nhảy xuống giường và tót vào phòng tắm trước khi Yoongi kịp trả lời.

"Aish... thiệt tình..." Khoé môi Yoongi không giấu nổi hạnh phúc.

-Hết-

A/N: Để lại bình luận hoặc bấm vote nếu bạn cảm thấy thích nhe. Cám mưn! (ʘ‿ʘ)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net