High School Crush

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Author: noirvodca

Translate: Winter Spring

Tag: High school, Crush

Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả.

Summary:

Lee Jihoon thầm thích Kwon Soonyoung và hai má cậu chàng sẽ đỏ lên bất cứ khi nào hai người chạm mắt nhau."

-

https://archiveofourown.org/works/27630637

-

Jihoonie!"

Tiếng người nào đó gọi tên cậu, khiến chủ nhân của cái tên liền quay đầu về nơi phát ra âm thanh, cậu nhận ra đó là một người con trai với nụ cười tươi rói đang nhìn chằm chằm vào mình.

"Kwon Soonyoung?"

Bất giác gọi tên người con trai đó, Jihoon như bị đóng băng ngay tại chỗ khi họ Kwon chạy đến bên cậu và vẫn như cũ là một nụ cười rạng rỡ, tay anh cầm một chai cola đưa nó đến tay người nhỏ hơn trong một khoảng thời gian ngắn.

"Cho bạn nè, gặp mình sau khi bạn học xong nhé!"

Và với đó, người con trai vừa nói đã biến mất sau khi vỗ nhẹ lên đầu họ Lee, khiến hai má họ Lee hơi đỏ lên bất ngờ vì hành động thân mật ngay giữa công viên trường của hai đứa.

Cái gì đây? Có phải người Jihoon thích vừa đưa cho cậu một chai cola?

----

Lee Jihoon đang đi loanh quanh trong căn tin để tìm món gì đó bỏ bụng hoặc là làm gì đó chẳng hạn, kể từ khi cậu cảm thấy buồn chán cho đến khi ánh mắt cậu bắt gặp ai đó.

Kwon Soonyoung.

Hay còn gọi là crush thời trung học của cậu.

Vâng, crush của cậu cứ nhìn chằm chằm vào cậu trong 5 giây cho phép với nụ cười cười rạng rỡ thường thấy ở anh.

Và nếu như họ Lee không nhanh chân xoay người chạy biến khỏi căn tin, thì cậu chắc chắn người con trai vừa được cậu nhắc đến sẽ không chịu rời mắt khỏi cậu, khiến cậu hít thở cũng chẳng thông.

Oh đúng rồi, crush của Lee Jihoon dường như rất thích nhìn cậu con trai nhỏ nhắn tội nghiệp đỏ bừng mặt khi ánh mắt họ chạm nhau.

----

Để nói rằng Lee Jihoon thích Kwon Soonyoung là một cách nói giảm nhẹ.

Lee Jihoon yêu Kwon Soonyoung.

Dù cậu rất muốn nhún vai và nói không với bất cứ khi nào người kia nói ra điều đó - vâng, crush của cậu biết rằng cậu yêu người ta và Jihoon thì vẫn chưa thể làm quen với mấy lời trêu chọc đó.

Nhưng may mắn thay, crush của cậu vẫn còn chút thương xót khi đã không trêu cậu ở những nơi công cộng, vì biết rằng cậu dễ đỏ mặt và xấu hổ trước mấy lời trêu chọc của anh.

Như những gì đang xảy ra bây giờ đây, khi cả hai đều một mình ở sân sau trường khi buổi học bị hủy bỏ, chiếc áo khoác của người lớn hơn bọc lấy thân hình nhỏ nhắn của Jihoon, che chắn cậu khỏi cơn gió đang hất tung mái tóc đen của cậu.

"Nhìn bạn thật đáng yêu khi mặc áo khoác của mình như thế."

Và câu nói đó đã khiến Jihoon quay quắt đầu lại, phát hiện ra Kwon Soonyoung với nụ cười rộng và trìu mến đã nhìn chằm chằm vào mình từ bao giờ, khiến hai má Jihoon ửng hồng đáng yêu.

"Chúa ơi, bạn làm ơn đừng nói những điều như thế nữa ..."

Khẽ lầm bầm trong hơi thở, Jihoon ngượng ngùng cười khúc khích trong khi cúi đầu tránh ánh mắt của người lớn hơn, cậu cảm thấy thật ngại ngùng khi chạm mắt người nọ.

Một tiếng cười khúc khích khác có thể được nghe thấy sau khi một bàn tay của cậu được anh nắm lấy và siết nhẹ.

"Jihoonie, bạn ngại đấy à?"

"Bạn im đi."

Vài từ ngắn gọn đơn giản thôi cũng đủ khiến Kwon Soonyoung bật cười, đôi mắt của anh như trăng khuyết thành hình 10:10 đáng yêu vô cùng tận, một điều nữa khiến Jihoon yêu người con trai bên cạnh mình đây.

"Jihoonie, sao bạn vẫn còn ngại vậy?"

Ngay cả giữa giai điệu của tiếng cười khiến trái tim của Jihoon trở thành một cơn cuồng phong, Soonyoung vẫn không rời mắt khỏi cậu con trai nhỏ hơn này và bằng cả hai bàn tay, anh nhẹ nhàng chạm lên bàn tay cậu, xoa nhẹ.

"Chúng ta đã hẹn hò được nhiều tháng rồi mà, sao bạn vẫn ngại mỗi khi chúng ta chạm mắt nhau vậy?"

"Hừ, sao cũng được, bạn im đi."

Và cùng với đó, một tràng cười khác bật ra từ môi Soonyoung. Đôi mắt anh vẫn trìu mến nhìn cậu con trai trước mắt hiện đang bận rộn tránh đi ánh nhìn của anh với hai chóp tai đỏ bừng.

Ah, thật đáng yêu.

"Mình yêu bạn, Lee Jihoon."

Đó là những gì khiến người được nhắc tên phải quay đầu để bắt gặp ánh mắt và nụ cười của crush - gạch xóa đi, bạn trai cậu.

"Mình cũng yêu bạn, Kwon Soonyoung."

End.

-

Đây là lần đầu tiên mình dịch nên sẽ không tránh khỏi sai sót =((( Hi vọng các bạn bỏ qua ^^

Đọc xong hãy cmt cho mình nhé! Đừng quên ghé qua nhà của tác giả và nhấn vào nút kudos xinh xinh nha.

Và không quên chúc Em bé mùa đông Chihunie sinh nhật vui vẻ ❤️❤️❤️




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net