Phiên ngoại

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

<1>

Trên đường hai người trở về nhà, điện thoại di động của Vương Tuấn Khải chợt reo lên khiến cậu có chút giật mình. Vương Nguyên buông ra nắm tay Vương Tuấn Khải đang nắm chặt tay mình để hắn lấy điện thoại ra.

Là tin nhắn.

Vương Nguyên có điểm bất mãn một lần nữa đem tay của Vương Tuấn Khải nắm chặt, thế nhưng cậu lại phát hiện người này thế nhưng lại cười đến mức bả vai run rẩy.

“Người nào nha?”

“Không ai cả….Chúng ta đi thôi.”

Rõ ràng là cười đến hài lòng như vậy kia mà… o(-へ-)o

Vương Tuấn Khải thưởng thức nhìn cậu cả người đều không được tự nhiên mà xoay trái xoay phải, hắn lặng lẽ vỗ vỗ điện thoại rồi cho vào túi quần.

Người gửi thư: Thiên Tỷ

Thời gian: 2014.07.04. 21:28

Nam Khai sao? Đã biết.

<2>

"Vương Tuấn Khải anh đến đây nhìn xem, môi sưng lên như thế này làm sao em dám đi học !!!”

Việc này thì phải nói đến cái người cuồng hôn kia, mỗi lần gặp mặt đều phải hôn môi, hôn xong xuôi rồi còn day đi day lại! Không muốn nghĩ đến việc môi mình bị cắn nát. Cậu tốt xấu gì cũng là nam sinh được rất nhiều thiếu nữ mộng tưởng a…

Mỗi lần muốn xuất môn đều phải dùng son môi che dấu, cậu ghét nhất phải dùng cái thứ giống như của mẹ cậu này.

Đều là do cái tên cuồng hôn đó cả! Góc quán cà phê, trên sân thượng, con hẻm nhỏ tối đen, ngay cả trong thang máy cũng dám!

Năm nhất trung học Nam Khai, Vương Nguyên cùng bạn học trong ngày khai giảng đầu tiên ăn mặc chỉnh tề đứng trước gương mà xuất khí.

Cao nhị trung học Nam Khai học trưởng Vương Tuấn Khải ở trong lớp không hiểu sao lại đánh vài cái hắt xì.

Toàn văn hoàn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net