Chap 15:Kế hoạch.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bomi'pov
Tôi vẫn dậy sớm như thường lệ, vươn vai vài cái, rồi nhìn về phía giường. Tôi có thể thấy Baek vẫn đang say giấc. Tôi rón rén đi đến bên cạnh giường, ngắm nhìn khuôn mặt 'tạc tượng' của Baek. Tôi nhẹ nhàng vuốt vài sợi tóc của anh ấy và nhìn thấy một vài giọt nước mắt chảy xuống hai bên má. Anh đang khóc...Baekhyun đang khóc. Tôi đưa tay ra, khẽ gạt đi những giọt nước mắt đó. Tôi nghe thấy anh ấy lẩm bẩm vài từ...gọi tên của Taeyeon.

'Taeyeon ah...Taeyeon ahh... Làm ơn đừng rời bỏ anh. Em biết là anh yêu em mà!' Baekhyun nói mớ. Bomi không thể chịu được nữa, cô chạy nhanh ra khỏi phòng, vào bếp với trái tim nặng trĩu.

"Tôi không muốn khóc chỉ bởi vì anh ấy, đừng phí nước mắt của mày Bomi ah!" Bomi tự nhủ và đeo tạp dề, chuẩn bị bữa sáng cho Baekhyun. Sau một lúc khoảng 15p, Baekhyun cũng tỉnh và nhấc chân vào nhà bếp.

"Chào buổi sáng Angel!" *ngáp* Beak bước đến ngồi vào bàn ăn, vẫn chưa tỉnh ngủ hẳn.

"Chào buổi sáng" Bomi lẩm bẩm và nhìn vào đôi mắt sưng đỏ của Baekhyun.

"Mắt anh sưng quá, anh có ổn không?"-cô nói và đặt bữa sáng xuống trước mặt Baek. Thực ra cô biết lí do vì sao, chỉ hỏi cho có thôi.

Baekhyun: Đêm qua tôi mơ thấy cô ấy!*bắt đầu ăn*

Bomi: Không ngại kể cho tôi nghe chứ? *ngồi đối diện Baek*. Anh gẩy gẩy đũa, cố gắng phát âm.

Bomi: Anh không muốn nói cũng không sao đâu.-cô đứng dậy, rời khỏi bàn ăn. Nhưng Baekhyun lại ra hiệu cho cô ngồi xuống. Biết làm thế nào được, đành phải ngồi thôi.

"Tôi nhìn thấy cô ấy đang ở cùng một thằng đàn ông khác, và hắn đang tán tỉnh Taeyeon. Tôi không thể kiềm chế được và đã chạy đến, đấm một cú vào mặt hắn ta. Nhưng...Taeyeon lại bảo vệ cho hắn. Sao cô ấy có thể...? Nên, tôi đã cầu xin cô ấy, tôi nói rằng mình rất yêu cô ấy. Đó là một cơn ác mộng. Và tôi không nghĩ tôi sẽ sống tiếp được nếu nhìn thấy cô ấy và một người đàn ông khác đi cùng nhau ngoài đời thật đâu" Baekhyun tiếp tục gẩy thức ăn. Bomi nhìn vào anh, siết chặt tay mình.

Bomi: Mơ chỉ là mơ thôi. Đừng lo, tôi biết là cô ấy cũng rất yêu anh mà.- Bomi cười và an ủi Baekhyun. Anh ngước đầu dậy, cũng mỉm cười đáp trả cô. Ngoài mặt tươi cười là thế, nhưng nỗi đau trong lòng..chỉ mình cô mới hiểu.

Bomi: Well~Kế hoạch của anh hôm nay là gì?

Baekhyun: Tôi đang nghĩ đến việc tổ chức một sự kiện.*vuốt cằm*

Bomi: Sự kiện gì?

Chanyeol: Couple event! *Chan hét lên và ló đầu vào trong*

Chanyeol: Hế nhô Angel! Hế nhô Baek!*chạy vào nhập hội* Tổ chức một cuộc...họp báo đi. Cậu sẽ công bố bạn gái mới. Và đương nhiên, mời cả Taeyeon đến dự nữa.

Baekhyun: Well~Ý tưởng tốt đấy! *hớp một ngụm cafe* Angel, cô thấy được không?

Bomi: Huh? Arr... Đương nhiên. Tôi ổn!*cười*

Chanyeol: Khi nào?

Baekhyun: 7h tối Thứ Sáu.

Chanyeol:*nhìn vào đồng hồ* Chúng ta chỉ còn đúng 3 ngày nữa thôi.(Soo: Đồng hồ với ngày thì liên quan gì đến nhau hả anh?=.=
Chanyeol: Thấy chưa? Thấy anh thông minh chưa? Nhìn đồng hồ mà biết ngày đấy! *tự hào*
Soo: À...vâng...hẳn là thông minh 😳)

Bomi: Đừng lo, tôi sẽ giúp hai người tất cả mọi thứ! *cười và nhìn vào Chanyeol*. Chanyeol giữ lấy hai vai của Bomi và trịnh trọng nói lời cảm ơn.

Chanyeol: Cảm ơn nhé Angel, cô thật sự là một thiên thần mà!*giả khóc*. Sự hài hước của Chanyeol khiến Bomi có trận cười sảng khoái. Còn Baekhyun, anh vẫn đang gẩy đồ ăn, chìm trong một mớ suy nghĩ.

Có chuyện gì với anh thế hả Byun Baekhyun?
-----
*Vote đi, vote đi nào, ai không vote mất xinh nhé!😌😌

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net