Chap 19: Tai nạn.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Baekhyun: Cô ấy là bạn gái của anh Taeyeon ạ, anh yêu cô ấy. Rất nhiều.

Taeyeon: Hãy dừng cái trò này lại đi Baek.

Kể cả khi Baekhyun yêu Taeyeon, anh vẫn tiếp tục muốn chơi trò này. Một lần nữa, anh nhìn về phía Chanyeol và Bomi nhưng...họ đã đi rồi. Baekhyun quay lại nhìn Taeyeon kèm theo một cái nhún vai.

Baekhyun: Anh phải đi đây, công chúa của anh đang đợi.

Taeyeon ủ rũ hẳn đi sau khi nghe thấy lời Baekhyun nói, ngay lúc này, cô ta rất muốn cho baek một cái bạt tai. Nhưng...Tae chưa đủ tàn nhẫn đến thế, vì cô vẫn còn yêu anh.

Baekhyun đi tìm Bomi, anh chắc rằng cô đang ở cùng một chỗ với Chanyeol. Bây giờ, anh đã ra ngoài và đi trên đường lớn, nhìn quanh, vẫn chỉ để tìm thấy bóng dáng của họ.

Anh vào xe ô tô và lái đến một nơi nào đó. Sao Baek lại nghĩ Bomi và Chanyeol ở ngoài? Đơn giản, anh cảm giác là như vậy. Đường đông, anh cố rẽ tay lái và vượt lên, nhưng không được.

Baekhyun: ****! Baek đang cố điều khiển xe cân bằng nhưng mất lái, và chiếc xe đâm thẳng vào cái cây gần đó. Đầu anh đập mạnh vào thành xe, và máu chảy xuống áo.

Khi nghe thấy tiếng động mạnh ở đâu đó, Bomi và Chanyeol đang ngồi trong vườn hoa đứng dậy và đi về phía nơi có tiếng. Rất may mắn là vườn hoa đó gần với nơi mà Baekhyun đã xảy ra tai nạn.

Chanyeol: Đi thôi, hình như có chuyện gì xảy ra ở chỗ kia hay sao ý?

Bomi chạy đến, cô nhìn thấy đám đông đang vây kín nơi đó. Mà...hình như cái xe kia quen quen?? Hả.... Ôi không...Bomi đã nhận ra và chạy nhanh hết mức có thể đến chỗ Baekhyun.

Bomi: Yeol! Đó là Baekhyun!
-----
*Vote nếu bạn thích truyện của SooL😘

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net