Chap 14:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bạn học Vương Nguyên ầm ĩ cả một buổi trưa, đến chiều lên đường ở trong xe vẫn còn mang bộ dạng cực kỳ kích động, càng không ngừng hỏi những người bên cạnh mình trông như thế nào, mãi cho tới lúc tất cả mọi người đều nói là rất ổn mới yên phận một chút, ngồi trở lại chỗ nhưng vẫn không bình tĩnh được.

"Nhị Nguyên, cậu hôm nay sao lại kích động như vậy, chẳng lẽ là vì phải đi gặp con gái sao?" Thiên Tỉ ngồi trên xe hiếm khi có tâm tình trêu chọc một câu, lập tức bị Vương Nguyên phản bác, "Sao có thể! Tớ là ai! Tớ sẽ vì đi gặp con gái mà kích động? Nực cười!" Thiên Tỉ nhìn thấy cái phản ứng mạnh mẽ kia liền cười cười, không cùng Vương Nguyên nói chuyện nữa.

Vương Tuấn Khải nhìn hai người bọn họ một cái, đeo headphone lên tiếp tục nghe nhạc, nhưng Vương Nguyên một mình không có việc gì làm, có chút buồn bực nhích lại gần Vương Tuấn Khải, Vương Tuấn Khải liền dịch sang bên cạnh một chút, Vương Nguyên lại lấn tới đụng vào cậu, Vương Tuấn Khải thấy kỳ lạ, tháo headphone xuống, quay đầu hỏi cậu sao vậy, Vương Nguyên 'hí hí' khúc khích cười nói không có gì, Vương Tuấn Khải nhìn vẻ mặt của người kia, không sao hiểu nổi.

"Sao lại vui như vậy?"

"Các cậu không nhớ sao? MV lần này quay xong, chính là MV thứ 10 của chúng tan á! Thứ 10 đó! Các cậu không cảm thấy cực kỳ hưng phấn sao?"

Nghe Vương Nguyên nói vậy, hai người cũng đều sửng sốt, sau khi tính lại, phát hiện đúng là như vậy, đây là MV thứ 10, nhớ tới thời điểm lần đầu quay MV, bởi vì căng thẳng, hơn nữa không biết diễn như thế nào, đã tạo ra rất nhiều tình huống buồn cười, NG quay lại gì gì đó là chuyện bình thường, một MV phải quay rất nhiều lần, ngẫm lại đến giờ cũng đã là chuyện của ba bốn năm trước, thấm thoát đã qua lâu như vậy a.

"Bọn mình ra mắt cũng được bốn năm rồi sao, nghĩ lại thật khó tin, thời gian đã dài như vậy." Thiên Tỉ cũng rất xúc động, đoạn đường này trải qua thực sự không dễ dàng, nhưng bản thân cùng với hai người kia vẫn kiên trì bước tiếp, bởi vì bọn họ có chung một ước mơ.

"Thế nên a, lần này chúng ta nhất định phải quay thật tốt nha! Đây là MV kỷ niệm vô cùng ý nghĩa đó!"

Vương Tuấn Khải cùng Thiên Tỉ bị giọng điệu của người kia chọc cười, liền nói nhất định sẽ quay thật tốt mà, chị Tiểu Nhã ngồi phía trước thấy ba đứa trẻ cười đùa như vậy cũng không nhịn được bật cười, đúng thế, từ lúc mấy đứa trẻ kia lần đầu xuất hiện trước công chúng đến giờ cũng đã 4 năm trôi qua rồi, bọn họ luôn nỗ lực vì ước mơ của mình.

"Woa, đây thực sự là trường học sao?! Thật quá đẹp đi, so với trường của chúng ta to hơn bao nhiêu luôn, hoàn toàn không cùng một đẳng cấp, đúng không Lão Vương!" Vừa xuống xe, Vương Nguyên liền bị học viện mỹ lệ này thu hút, bắt đầu ríu ra ríu rít, Vương Tuấn Khải một bên nói với người kia đi chậm thôi, một bên đánh giá học viện này.

Vừa đi qua cánh cổng vô cùng xa hoa liền thấy ngay một đài phun nước khổng lồ, đường lớn rộng rãi, hai bên đều là cây cối cao lớn, khu nhà học theo phong cách Châu Âu, thật sự rất giống Ivory Tower trong truyền thuyết, còn cả sân bóng rổ cùng với thư viện gì gì đó, làm Vương Nguyên nhìn tới mắt lấp lánh đầy sao.

"Ừ, không sai, nhưng mà ở Bắc Kinh cũng có những trường so với trường này không kém bao nhiêu." Thiên Tỉ rất bình tĩnh nói một câu làm cho Vương Nguyên căm hận lôi kéo cậu ta lắc lắc nói ở Bắc Kinh thực tốt, tớ cũng muốn đi Bắc Kinh. Vương Tuấn Khải rất im lặng đi tới kéo người kia ra, bảo người kia đừng có quậy nữa, kết quả bị người kia làm cho gia nhập vào hàng ngũ đùa giỡn, ba đứa trẻ ầm ĩ cười đùa trong sân trường yên tĩnh, tiếng cười vang lên càng trở nên rõ ràng.

"Hey ya hey ya, vừa nghĩ đến thì mấy đứa cũng tới rồi, TFBOYS, hoan nghênh." Đột nhiên từ cửa khu nhà học đi ra một nhóm người, đi đầu là đạo diễn lần quay này, ông ta rất vui vẻ nhìn ba đứa trẻ đầy sức sống chơi đùa. "A, Vương đạo diễn, xin chào, tôi là người đại diện của bọn họ, Tiểu Nhã, vị này là đạo diễn lần quay này, Vương Hành An – Vương đạo diễn, mau tới chào hỏi." Tiểu Nhã nhìn thấy người đi tới, tiến lên một bước giới thiệu mình sau đó để ba đứa trẻ chào hỏi.

"Xin chào Vương đạo diễn, cháu là trưởng nhóm của TFBOYS, Vương Tuấn Khải, rất vui khi được hợp tác với chú." Vương Tuấn Khải rất lễ phép hướng Vương đạo diễn cúi đầu.

"Chào cháu, chú cũng rất vui khi được hợp tác với các cháu." Vương Hành An nhìn cậu nhóc còn nhỏ tuổi nhưng đầy khí chất, hài lòng gật đầu.

"Chào chú ạ, cháu là Dịch Dương Thiên Tỉ của TFBOYS." Thiên Tỉ vẫn chào hỏi theo phương thức trước sau như một, vô cùng ôn nhu, làm cho người khác thấy thoải mái, Vương đạo diễn cũng rất lễ độ đáp lại.

"Xin chào Vương đạo diễn, cháu là Vương Nguyên của TFBOYS." Vương Hành An nhìn thấy nụ cười sán lạn trên mặt cậu, rất thích, cũng mỉm cười gật đầu.

Sau khi giới thiệu xong xuôi, Vương đạo diễn giải thích qua kịch bản cho ba người, nói Thank you bởi vì trên đường kẹt xe nên một lát nữa mới có thể đến được, rồi để ba người bọn họ tự đi dạo quanh trường học làm quen môi trường một chút, ông ta và người đại diện có một số việc cần phải trao đổi, ba người gật đầu, trước tiên tiến vào bên trong khu nhà học.

Hành lang tầng 1 yên tĩnh, chỉ có tiếng bước chân của ba người cùng tiếng nói chuyện cố ý đè thấp lại, tất cả các phòng học đều trống không, mãi cho đến tầng 2 mới nhìn thấy có học sinh đang sử dụng phòng học, lúc sau nhìn bảng giới thiệu trên hành lang mới biết được trường này là mới mở, mặc dù môi trường rất tốt nhưng bởi vì thời gian quá ngắn, học phí lại cao, cho nên học sinh không nhiều, tổng cộng bốn tầng chỉ có một nửa phòng được sử dụng, một lớp cũng chỉ có 30 40 người.

Vương Nguyên nhìn phòng học rộng rãi, những chiếc bàn mới tinh, cùng những bộ đồng phục vô cùng đẹp, cả người đều lâm vào một loại cảm xúc kinh ngạc. Tại sao phòng học của bọn họ lại lớn như vậy, tại sao bàn của bọn họ lại mới như vậy, tại sao tấm bảng đen của bọn họ lại là đồ điện tử, tại sao đồng phục của bọn họ lại là tây trang, bọn họ thật sự là học sinh trung học sao! Quả thực giống với học viện quý tộc phát trên TV a!!!

Vương Tuấn Khải ở bên cạnh nhìn Vương Nguyên mở tròn mắt vẻ mặt hưng phấn, lắc đầu cười, xoa nhẹ tóc của người kia. "Cậu ghen tị hả, Đại Nguyên, nhìn ánh mắt của cậu xem, sắp đem tất cả nuốt vào bụng rồi."

"Gì mà ghen tị chứ, tớ chỉ là quá kinh ngạc thôi! Bọn họ thực sự là học sinh trung học sao? Nơi này thật sự là Trung Quốc sao?" Vương Nguyên cực kỳ khó tin.

"Cái này có gì mà phải kinh ngạc? Cậu có biết học phí một năm của bọn họ là bao nhiêu không?" Thiên Tỉ ở một bên khẽ liếc nhìn vào trong phòng học một cái, nhàn nhạt mở miệng hỏi Vương Nguyên.

"Ế... không biết, nhưng mà sẽ không quá đắt chứ?" Vương Nguyên nhìn biểu tình của Thiên Tỉ không khỏi co rụt cổ, vốn cảm thấy ánh mắt của Tiểu Thiên Thiên thực sự đáng sợ nha.

"Sẽ không quá đắt? Cũng đúng, đối với bọn họ mà nói quả thực không đắt, đoán chừng gấp 4 lần học phí một năm của cậu thôi." Một câu của Thiên Tỉ trực tiếp đem Vương Nguyên hù sợ.

"Đắt như vậy???" Vương Nguyên có chút không khống chế được mà hét lớn một tiếng, lập tức bị Vương Tuấn Khải bịt miệng, tầng này có lớp đang học, bọn họ cũng không muốn lát nữa bị giáo viên trong phòng đi ra mắng một trận.

Đang đi tới tầng 3, đột nhiên nghe thấy chuông hết giờ vang lên, làm cho ba người nháy mắt liền cứng đờ, mãi sau mới nhớ đến việc bọn họ là đang ở trường học chứ không phải nơi chuyên biệt để quay phim, các học sinh sẽ có lúc tan học a! Khu nhà học vốn đang yên tĩnh bắt đầu có tiếng trò chuyện của các học sinh, lờ mờ có thể nghe được nội dung có chút liên quan tới bọn họ. Vài học sinh ra khỏi phòng học, ba người mặc quần áo bình thường đứng trong hành lang có chút không hợp, nhưng không ở đây thì chỗ cầu thang bên cạnh cũng không có chỗ trốn, nhất thời chân tay trở nên luống cuống. Vài nữ sinh đang thảo luận việc nghe nói TFBOYS sẽ đến trường quay MV, đột nhiên thấy ba người, lập tức lớn tiếng gọi tên của bọn họ, thu hút sự chú ý của một đám người cùng tiếng hét chói tai của các fan xung quanh.

Thoáng cái bị một đống người vây quanh, bên tai đều là tiếng hét TFBOYS, Vương Tuấn Khải nhíu mày, hiện tại có chút phiền phức nha, nhiều người như vậy cũng không có cách nào bỏ chạy, xem ra chỉ có thể đợi tới lúc mấy cô bạn này vào tiết sau thôi. Vương Tuấn Khải không thể làm gì khác đành hít một hơi thật sâu, vỗ vỗ hai người phía trước, ra hiệu cho bọn họ đứng lui ra sau, tiến lên đứng chặn phía trước Thiên Tỉ cùng Vương Nguyên, đám người vì động tác của cậu mà trở nên im lặng, Vương Tuấn Khải vô cùng lễ độ chào hỏi: "Xin chào các bạn, tôi là Vương Tuấn Khải."

Một câu nói của cậu trong nháy mắt đốt lên nhiệt tình của các fan, "A——! Thực đẹp trai a! Khải gia, em yêu anh!"

Đối mặt với lời tỏ tình của các fan gần trong gang tấc, Vương Tuấn Khải sớm đã thành thói quen, khẽ gật đầu nói cảm ơn, làm cho các fan càng thêm kích động.

Vương Nguyên và Thiên Tỉ cũng làm theo trưởng nhóm chào hỏi các fan, mặc dù Vương Nguyên bởi vì đột nhiên bị một đám người vây quanh có chút căng thẳng, trên mặt vẫn lộ ra nụ cười thản nhiên chuyên nghiệp, Thiên Tỉ cũng là lãnh đạm còn hơi xa cách, nhưng việc này cũng không ảnh hưởng tới sự kích động cùng điên cuồng của các fan khi được thấy thần tượng ở khoảng cách gần như vậy. Chính là tiếng la hét xung quanh càng lúc càng lớn, số người cũng tăng không ít, ba người dần dần có chút không chịu nổi, người xin ký tên với chụp hình ngày càng nhiều, Vương Tuấn Khải đã thấy hơi đau đầu, nên làm sao bây giờ?

"Rengggg————" chuông vào học vang lên, trong tai ba người quả thực chính là âm thanh của thiên đường, các học sinh mặc dù đều rất miễn cưỡng, nhưng vẫn bị nhân viên giáo vụ cùng giáo viên đi tới kéo vào trong lớp, dù cho cả ba đều tỏ vẻ không ngại gì cả, nhưng người phụ trách của trường vẫn là nói xin lỗi với ba người, học sinh của trường mình quá kích động rồi.

"Không sao đâu ạ, các bạn ấy yêu thích bọn em như vậy, bọn em rất vui, có thể nhận được sự công nhận của các bạn ấy là mục tiêu của bọn em mà." Thiên Tỉ khiêm tốn đáp lại lời xin lỗi của người phụ trách, lời đáp lại khéo léo khiến cho nhân viên giáo vụ cùng phụ trách rất hài lòng, Vương Tuấn Khải lặng lẽ dành cho Thiên Tỉ một ánh mắt 'làm tốt lắm', sau đó ba người cùng nhân viên giáo vụ đi lên tầng trên cùng – nơi không có lớp học, trông thấy Vương đạo diễn đang nói chuyện với Thank you.

Là ba nữ sinh rất xinh đẹp, ít nhất trong mắt ba tên nhóc này thì cũng coi là như vậy. Trưởng nhóm Thiển Thiển giống như Vương Tuấn Khải, có một loại khí chất khiến cho người khác không tự chủ liền muốn ngưỡng mộ, cô nhìn ba nam sinh đang đi tới trước mặt một chút, đối với Vương Tuấn Khải đứng ở giữa lộ ra một nụ cười xinh đẹp.

"Chào anh, em là trưởng nhóm của Thank you, Vương Di Thiển, đã sớm nghe nói về các anh, thật vui vì lần này được hợp tác."

"Chào em, anh là trưởng nhóm của TFBOYS, Vương Tuấn Khải, cũng đã nghe nói về các em từ lâu, hi vọng lần này hợp tác vui vẻ." Vương Tuấn Khải lộ ra răng khểnh, rất nể mặt mà tặng cho cô một nụ cười, ấn tượng đầu tiên của cậu đối với nữ sinh trước mặt cũng không tệ, ngoại hình trông rất khỏe khoắn tươi tắn, nhìn quần áo thì có vẻ thiên về phong cách thể thao, thoạt nhìn là một cô bé tràn đầy sức sống.

Vương Nguyên nhìn thấy không khí có chút nghiêm túc giữa hai người liền đảo tròn mắt, cười xấu xa một cái rồi đột ngột nhảy lên lưng Vương Tuấn Khải, trên mặt nở ra một nụ cười rất lớn: "Chào em, anh tên Vương Nguyên, chúng ta đều là họ Vương đó, xem ra rất có duyên phận nha!" Vương Di Thiển bị Vương Nguyên đột nhiên xuất hiện làm cho giật mình, nhìn Vương Tuấn Khải vẫn mang vẻ mặt bình tĩnh, đem cậu ta từ trên vai kéo xuống đẩy lên phía trước, thanh âm trầm thấp nói một câu chào hỏi đàng hoàng đi, thiếu niên tên Vương Nguyên bĩu bĩu môi, nhưng vẫn ngoan ngoan một lần nữa tự giới thiệu bản thân, Vương Di Thiển không khỏi cười ra tiếng, hai người này thật thú vị.

Lý Hinh Xảo cùng với Trương Phức Kỳ cũng từng người tự giới thiệu bản thân, Lý Hinh Xảo chịu trách nhiệm hát chính, thoạt nhìn dịu dàng ít nói, mái tóc đen vừa dài vừa thẳng cùng với khuôn mặt lanh lợi khiến cho người ta cảm giác cô chưa có trưởng thành, còn Trương Phức Kỳ chịu trách nhiệm nhảy chính, tóc ngắn ngang vai, nụ cười luôn hiện trên khóe miệng, khiến cho người ta cảm thấy tâm tình trở nên tốt hơn.

Thiên Tỉ chờ tất cả nói xong mới mở miệng, nội dung giới thiệu đơn giản chính là thân phận, mặc dù chỉ là một câu nói, nhưng hình tượng điềm tĩnh cùng hai lúm đồng tiền dịu dàng khiến cho ba nữ sinh kia cũng không cảm thấy bất mãn.

Vương Hành An nhìn mấy đứa trẻ làm quen nhau xong, liền vỗ tay gọi bọn họ tới: "Tin rằng mấy đứa đối với nội dung quay MV lần này cũng đã nắm rõ rồi, lần này thay vì nói là một MV, không bằng nói là một bộ phim ngắn, chúng ta lần này mượn tầng cao nhất không có lớp học của trường, còn có cả sân thể thao và thư viện để tiến hành quay, cho nên cũng không phải là trong hoàn cảnh không có ai để làm việc, chiều thứ sáu có thể còn có các học sinh tới thăm quan địa điểm quay, cho nên mấy đứa phải chuẩn bị tâm lý thật tốt, có biết không."

Sáu người gật đầu tỏ vẻ đã hiểu rõ, Vương Hành An tiếp tục giới thiệu trình tự công việc, bởi vì lúc trước đã nói thời gian quay lần này rất ngắn, nên lượng công việc hàng ngày khá lớn, cũng là hi vọng những đứa trẻ này có thể phối hợp, phát huy tốt nhất khả năng, giảm bớt việc quay lại.

Sau khi đã thông báo, bởi vì phải chụp hình ảnh quảng bá cho nên mấy đứa trẻ đều đi tới các phòng khác nhau thay quần áo, Thiên Tỉ vừa từ phòng thay đồ đi ra liền nghe thấy tiếng của Nam Nam, "Ca—— Ca——" Nam Nam nhìn thấy anh trai thì hét lớn rồi nhào tới ôm lấy chân anh mình, đem Thiên Tỉ bị đụng tới lảo đáo thiếu chút nữa là ngã xuống, phía sau xuất hiện Vương Tuấn Khải vươn tay đỡ lấy Thiên Tỉ, nhìn thoáng qua Nam Nam sau đó nói một câu cẩn thận một chút, Vương Nguyên nghe tiếng động bên ngoài vội vàng chạy ra, ngay cả cổ áo cũng chưa có sửa lại đã muốn ôm Nam Nam, kết quả bị Vương Tuấn Khải một tay túm lại, ấn xuống ghế sửa lại áo.

"Cậu không thể cẩn thận một chút à? Cậu lớn vậy rồi tại sao còn hấp tấp hơn cả Nam Nam thế!"

"Nào có! Tớ sao có thể hấp tấp hơn nó được!" Vương Nguyên không phục kêu to.

"Sao lại không có? Quần áo còn không mặc cho tốt." Vương Tuấn Khải giúp Vương Nguyên thắt lại ca vát, sau đó nhìn qua một chút, không thấy có vấn đề gì, mới lành lạnh phản bác một câu, Vương Nguyên phồng má không nói gì, nhìn bé con được Thiên Tỉ ôm làm mặt quỷ với mình mà nghiến răng nghiến lợi, nghĩ lát nữa nhất định phải nhéo hai má của nó! Dám xem thường mình, hừ!

Ba người đang cùng Nam Nam nói chuyện, ba nữ sinh ở phòng thay đồ đối diện cũng đã chuẩn bị xong, vừa đi ra nhìn thấy Nam Nam trong lòng Thiên Tỉ, ánh mắt cũng đều sáng lên.

"Wu wa, bé con thật đáng yêu!" Lý Hinh Xảo đi tới bên cạnh Thiên Tỉ, nhìn khuôn mặt phúng phính của Nam Nam, trong nháy mắt đã bị sự đáng yêu đó làm cho ngây ngẩn, cẩn thận vươn tay chọt chọt hai má của nó, cái xúc cảm mềm mại này thực sự chỉ có ở trên người mấy đứa nhóc như này a.

"Đây là em trai của Thiên Tỉ, Nam Nam, rất đáng yêu đúng không!" Vương Nguyên một bên lại bắt đầu không thể tiếp tục nhàn rỗi giới thiệu Nam Nam với ba nữ sinh kia.

"Là em trai của anh sao, thật sự rất đáng yêu nha." Lý Hinh Xảo nhìn Nam Nam không sợ lạ cười vô cùng dễ thương với mình, càng thêm yêu thích.

"Cảm ơn, Nam Nam không sợ lạ, rất thích chơi đùa với mọi người." Thiên Tỉ nghe được người khác khen em trai của mình, trong ánh mắt bất giác lộ ra sự dịu dàng, xoa xoa đầu em trai.

Ba nữ sinh sau khi được sự đồng ý của Thiên Tỉ, ôm lấy Nam Nam chọc nó chơi, Nam Nam miệng rất ngọt, mở miệng gọi một tiếng 'chị' đã dụ dỗ được cả ba người, luôn miệng khen thật đáng yêu a, Vương Tuấn Khải ở bên cạnh nhìn vậy liền nở nụ cười, đùa giỡn nói Nam Nam lớn lên thật giống như Vương Nguyên chuyên gây tai họa, Thiên Tỉ liếc mắt nói tuyệt đối không thể nào, Vương Nguyên tỏ vẻ bản thân vô cùng tổn thương, ba nam sinh trêu đùa nhau cười không ngừng.

"Chuẩn bị xong chưa?" Lúc Tiểu Nhã tới xem tình hình chuẩn bị của bọn họ liền thấy Nam Nam ở trong lòng của Thiển Thiển, đi qua vỗ vỗ đầu của nó nói: "Bé hư, chỉ chớp mắt một cái liền biến mất, tưởng là đi tìm anh trai, hóa ra lại là đi tìm các chị xinh đẹp, hử?"

Nam Nam vừa thấy chị Tiểu Nhã đi tới, liền ôm chặt cổ của Thiển Thiển, chững chạc đàng hoàng nói: "Em là tới tìm anh trai nha! Em chỉ đang giúp các anh với các chị phát triển quan hệ thật tốt thôi!"

Nhìn mặt nhóc con mang biểu tình nghiêm túc, mọi người đều bật cười, Tiểu Nhã đi qua ôm Nam Nam, rồi dẫn bọn họ tới phòng học để chụp ảnh, hôm nay là chụp hình quảng bá, đối với 6 người mà nói, cũng không có gì khó khăn.

"Đúng... Nhìn vào ống kính, đầu nghiêng sang trái thêm một chút, tốt, tay để thấp chút nữa... cười một cái nào... tốt... ok!" Sau khi đèn flash lóe lên, Vương Nguyên cử động lại bình thường, cổ có chút cứng ngắc, nhìn qua ảnh trong máy ảnh của nhiếp ảnh gia cảm thấy cũng không tệ, đối với anh ta nói một tiếng cảm ơn, nhiếp ảnh gia tâm tình rất tốt đáp lại một câu không có gì, trong lòng đối với mấy đứa trẻ này cũng rất hài lòng, bộ dạng đẹp trai, biểu cảm khi chụp ảnh cũng rất tốt, hiệu suất cao, đối với người lớn hơn còn rất lễ phép, vừa nhìn đã biết đối với việc quay chụp rất có kinh nghiệm.

"Ah —— cuối cùng cũng xong rồi!" Vương Nguyên đi tới bục giảng phía sau, ngồi xuống bên cạnh Thiên Tỉ cùng Vương Tuấn Khải đang nghỉ ngơi, bọn họ đã hoàn thành xong phần chụp riêng rồi, chỉ còn chờ các nữ sinh kia chụp xong là có thể kết thúc công việc.

"Không tệ nha Đại Nguyên, hôm nay trạng thái rất tốt?" Vương Tuấn Khải mang theo giọng điệu trêu chọc khen Vương Nguyên một câu, Vương Nguyên lập tức đắc ý.

"Hừ hừ này là đương nhiên, cũng không xem xem tớ đây là ai!"

"Được rồi được rồi, tạo hình cần phải lộn xộn mà." Thiên Tỉ ở một bên bị cậu chọc cười, đẩy cậu một cái để cho cậu chú ý một chút, nhưng chỉ đổi lại được một câu Tiểu Thiên Thiên cậu là đang ghen tị của Vương Nguyên.

Ba người ngồi xem Thank you chụp riêng, đúng là những ngôi sao đã ra mắt, trạng thái các nữ sinh này không tồi, hướng về phía ống kính tạo dáng hoàn toàn không thể xem thường, rất nhanh cũng chụp xong.

Các nam sinh cũng đưa ra đánh giá với biểu hiện của các nữ sinh, nói bọn họ chụp rất tốt, các nữ sinh cũng cười nói cảm ơn, mấy đứa trẻ vừa thu dọn đồ vừa tùy ý trò chuyện.

Đeo ba lô đi ra khỏi trường đã là chập tối, ánh mặt trời nhuốm màu hồng đỏ như vỏ quýt, tản ra trên đường phố, làm cho Hàng Châu cũng nhiễm sắc màu ấm áp này.

– Hết chương 14 –

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net