008

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngày thứ 7

Jimin đã quyết định sẽ bắt chuyện với chàng trai dễ thương trong lớp hóa của mình vào ngày hôm nay, vì vậy, khi tới lớp, anh mỉm cười chiến thắng vì nhìn thấy chiếc ghế bên cạch cậu trai còn trống. Jimin đặt cặp xuống và mỉm cười với cậu ấy, anh chàng kia quay lại, có chút giật mình.

"O-Oh xin chào" Cậu ấy lầm bầm một cách rụt rè, hai má đỏ ửng, Jimin lo lắng nhìn cậu, đặt tay lên trán chàng trai khiến cậu ấy càng bối rối hơn." Cậu ổn chứ, người cậu nóng lắm."

"Tôi-tôi ổn."Chàng trai lí nhí. Jimin từ từ bỏ tay ra."Nếu cậu đã nói vậy...Tôi là Park Jimin."

"J-Jeon Jungkook." Cậu nói và Jimin cười khúc khích, không khỏi làm cho trái tim Jungkook hẫng nhịp. "Cái tên dễ thương lắm."

Họ đã được ghép đôi trong thí nghiệm ngày hôm nay và Jimin đã rất vui khi được làm quen với anh chàng dễ thương. Cậu ấy tuy nhỏ hơn anh hai tuổi nhưng Jungkook lại cao hơn.

Jimin đã gần như quên mất đi tủ đồ của mình, trái tim bay bổng vì được nói chuyện cùng Mr. Cute Guy. Anh mở tủ cá nhân và như thường lệ một tờ giấy nhớ rơi ra.

"Anh trông rất thân thiện ... Chúng ta đã cùng nhau tham gia một lớp học đúng không? Em có thể thề với anh và em đã có *phản ứng hóa học :)

P.s: Thật vui khi được nói chuyện với anh hôm nay."

*Nguyên văn: "I had chemistry" Vì ở đoạn dưới Jimin không đề cập gì đến việc nhận ra Jungkook nên mình nghĩ Jungkook sẽ không dùng nó với nghĩa là lớp hóa học mà phản ứng hóa học có vẻ đúng hơn nên mình đã để vậy. Cũng bởi vì phản ứng hóa học là: chỉ ngồi cùng với người đó trong một không gian cũng mang lại cho bạn cảm giác kỳ lạ. Sự hiện diện của người đó khiến cho bạn hân hoan. Bạn thường tìm kiếm người đó trong đám đông một cách vô thức... Tất cả những biểu hiện trên, chúng ta gọi là "phản ứng hóa học" – là khi hai người cảm thấy bị đối phương thu hút mà không cần bất kỳ lý do nào.

Jimin nhảy giật lên khi đọc tờ ghi chú. Anh đã gặp người hâm mộ bí mật của mình vào hôm nay sao? Nhưng đó là ai mới được khi Jimin đã tiếp xúc rất nhiều người! Chàng trai từ lớp hóa này, một người từ câu lạc bộ môi trường này, một đứa trẻ mà anh ngồi ăn trưa cùng nữa... Jimin rầu rĩ đặt tờ giấy lại vào tủ, cố gắng tìm ra người này có thể là ai. Jungkook khẽ mỉm cười khi đi qua anh.

Anh sẽ tìm ra sớm thôi, đừng lo lắng.

----------------------------------

Ahiuhiu cậu Jeon trong đây thật sự rất dễ thương ^^

@PEACHYKOOKMIN thank you for voting, huhu i love you so much <3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net