Chap 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

6.

Min Yoongi vừa về nhà liền vọt đến trên ghế sofa nằm một hồi, trong lòng tính toán khoảng đâu năm phút đồng hồ, không cam lòng đứng lên lê cái thân ốc sên đi về phòng ngủ.

Mặc dù lúc đi ngang qua giường thật sự rất muốn bỏ mặc tất cả mà nằm mẹ lên đó, nhưng lý trí và bản tính thích sạch sẽ vẫn khiến anh đi đến phòng tắm. Khác với mọi người lúc tắm thường hay suy ngẫm về cuộc đời, Min Yoongi lúc tắm rửa đều chẳng suy nghĩ gì sất, chỉ đơn thuần là tắm rửa mà thôi.

Sau khi tắm rửa sạch sẽ đánh răng thơm tho, thêm một chút sữa dưỡng da liền chạy về chiếc giường lớn thân yêu của mình.

Ôi giường ơi ~

Cuộc sống một mình khiến anh có thể một người ôm trọn cả cái giường to, ở trên đó quay cuồng một hồi, ngửi lấy mùi nắng ở trên chăn, cọ cọ cảm thấy trong lòng ấm áp.

Vẫn bảo trì tư thế nằm ngửa quơ tay lấy điện thoại, tay run một cái điện thoại bộp một tiếng tiếp xúc thân mật với mặt. Min Yoongi đành ngồi dậy, dựa người vào đầu giường tiếp tục lướt điện thoại.

Ấn mở trang bạn bè, mặc dù bên trong chỉ rải rác vài người, nhưng bởi vì mấy người kia cuộc sống vô cùng phong phú, cho nên trang bạn bè của Min Yoongi mỗi ngày đều tràn ngập đủ loại loạn thất bát tao.

【Show ảnh ân ái hôm nay đã cầu hôn thành công, mấy người đừng hâm mộ nha ❤ [image] 】

Haha cầu hôn thành công thì có là gì, không biết trước khi đăng ký kết hôn mọi chuyện đều có thể xảy ra sao.

Quen nhau cũng đã được mấy năm rồi nhỉ.

Chúc mừng nha, lần cầu hôn thứ mười hai đã thành công.

Hơn nữa, cầu hôn thành công chẳng lẽ không nên mời bạn bè ăn một bữa sao, post ảnh gì chứ chậc chậc.

Tin tiếp theo

【Mẹ nó chứ bà con ơi!!! Tôm chiên này ăn ngon chết bà nó luôn a a a a a a a a a! ! ! Ở Phủ Sơn ấy! ! Ai tới đây nhất định nhớ phải tìm ăn đấy mẹ nó quá thật ăn quá ngon đến mức toi không muốn đi nữa a a a a (;'༎ຶД༎ຶ')】

Tôm chiên...

Cảm thấy ăn ngon ghê...

Hải sản...

Lần sau về nhà nhất định phải thuận đường đi Phủ Sơn ăn mới được.

Woa... Rước thù hận, đây mới gọi là rước thù hận, cầu hôn thành công thì có là gì ha ha ha.

Tin tiếp theo.

【Được rồi, thế giới này chẳng còn tình yêu nữa, cái gì cũng không còn nữa.

Mọi người ta sẽ biến mất một thời gian để tránh sóng gió.

Ai có thể ngăn cho biên tập nhà tôi không giục bản thảo nữa thì tôi sẽ trở về :) 】

Đông Hải Nam Hải Tây Hải Bắc Hải: Thật xin lỗi cậu, chế độ bạn bè của cậu hình như đã quên chặn tôi rồi thì phải.

Đông Hải Nam Hải Tây Hải Bắc Hải: Chỉ cần cậu không bước ra khỏi lãnh thổ đất nước, tôi liền có bản lãnh tìm ra cậu, cứ chờ đi.

Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha quên chặn ha ha ha ha ha ha ha bạn thân à không tìm chết thì sẽ không chết ha ha ha ha ha ha ha ai bảo cậu ha ha ha ha ha ha ha! ! !

Bảo trọng nhé, tiểu biên tập nhà cậu vì theo đuổi cậu mà đi làm biên tập luôn rồi, được rồi tuy rằng người ta là biên tập viên chuyên dụng của cậu, nhưng khiến đường đường là một luật sư mỗi ngày đều đuổi theo cậu giục bản thảo, còn có ai tận tâm hơn nữa sao?

Chậc chậc, tin tiếp theo.

【 Kim Taehyung: Nè~ mời mọi người ăn dâu tây [image] 】

Ryan siêu cấp đáng yêu: Không ai dám chê em đâu, Taehyung nhà chúng ta vẫn nhớ anh chứ, ngày mai đến bệnh viện đi ăn mời em đi ăn canteen.

Ryan siêu cấp đáng yêu: Không được, anh đừng tới

Cái quỷ gì đây, ai vậy?

Có bị bệnh không mà cho mèo con ăn dâu tây???

Ồ ồ ồ, Kim Taehyung, cậu trai thể thao đáng yêu kia?

Không đúng, huấn luyện viên.

Ớ hóa ra mình cùng cậu ta có bạn chung à?? Ai vậy.

Ồ Namjoon sao...

Hai người bọn họ sao mà quen nhau được vậy? Cảm giác như quan hệ bắn đại bác cũng không tới mà.

Min Yoongi đột nhiên cảm thấy có chút tò mò cuộc sống bình thường của Kim Taehyung ra sao, bèn ấn vào trang chủ của cậu. Dù sao xung quanh anh cũng không có bạn bè nào học thể thao, trong ấn tượng của anh, thể dục thể thao chỉ có đánh bóng rổ mà thôi, ngoài ra cũng chẳng còn gì cả.

Cho nên ôm lấy mong chờ sẽ thấy một Kim Taehyung cuộc sống tràn ngập màu sắc, không ngờ load xong thấy cơ man đều là hình mèo, ngay cả ảnh selfie cũng lâu lâu mới đăng một tấm.

Trang chủ của Kim Taehyung không thể nghi ngờ đã hấp dẫn sự chú ý của Min Yoongi - yêu mèo như mạng, Min Yoongi thay đổi tư thế bại liệt ngồi thẳng dậy lướt nhìn từng tin một, hoàn toàn không có cảm giác giờ phút này hành động của mình cứ như một stalker cuồng theo dõi.

【Hôm nay mèo nhỏ của tui hình như bị cảm rồi, chẳng có tinh thần gì cả, cần phải nghỉ ngơi thật tốt nha [image] 】

Hình ảnh là mèo của Kim Taehyung nằm ngủ trên ghế sofa, trong ảnh còn có một cánh tay đang đắp chăn cho nó.

Min Yoongi có chút bất ngờ với Kim Taehyung, không ngờ thoạt nhìn ngốc ngốc vụng vụng vậy mà lại rất cẩn thận còn rất có tình thương nữa. Có điều bị bệnh thì nên đi bác sĩ thú y chứ cậu bạn nhỏ??

【Trời lạnh phải chú ý giữ ấm cơ thể, nghe nói mùa đông năm nay đặc biệt lạnh [image] 】

Min Yoongi cảm thấy đặc biệt buồn cười, mặc dù có một phần là do Kim Taehyung cho mèo nhà cậu ta quấn một cái khăn quàng cổ siêu cấp dày, sắp thành xác ướp luôn rồi, nhưng thật ra chủ yếu là do vẻ mặt ghét bỏ của con mèo ấy.

Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha cái vẻ mặt ghét bỏ này ha ha ha ha ha có thể bị mèo ghét bỏ như vậy cũng tài năng quá đi. Có điều đứa nhỏ này hình như quả thật có chút vấn đề... Thật sự là ngốc sao?

Min Yoongi có xung động muốn đổi tên Kim Taehyung ở danh bạ thành bệnh tâm thần.

【Hôm nay không ngờ gặp phải mưa to, thần mưa à ngài đừng mãi cãi nhau với người khác nữa à không đúng ngài phải luyện nên một trái tim mạnh mẽ đi, không cần phải khóc hoài như vậy... Ngài như vậy thật sự làm khó tui quá, ô gì đó rất khó mang theo... lần nào mang cũng bị mất cả... Mắc mưa sẽ làm người ta sinh bệnh [image] 】

Min Yoongi nhìn thấy quả thực cười lên tiếng. Đây là một trong những tấm ảnh hiếm hoi có mặt Kim Taehyung, tuy rằng vẫn có theo mèo của cậu ta... Cậu toàn thân ướt đẫm, tóc mái dính bết trên trán, nhưng vẫn cười vô cùng xán lạn như cũ. Trên tay còn ôm một con mèo nhỏ khô ráo, giờ xem ra con mèo này cũng không phải quá mức ghét bỏ cậu ta.

【Hôm nay chạy đi nơi nào rồi, nhớ quá ❤ 】

Xuất hiện vài tin không có hình ảnh, cũng không có mèo nhà cậu, Min Yoongi có chút yên tâm.

Đúng rồi, như thế mới là bình thường chứ.

Phải phiền não vì tình yêu gì gì đó mới đúng chứ, mỗi ngày đều ôm mèo làm mấy chuyện kỳ quái sao được, cũng may cũng may cái này chứng minh cậu ta không có bị bệnh. Nếu không mình còn phải cân nhắc có nên dẫn cậu ta đi gặp bác sĩ không đây, kiểm tra xem IQ có vấn đề gì không.

Vừa định xem tiếp thì thấy thông báo có tin nhắn mới, Min Yoongi chọn mở ra thì mới phát hiện là Kim Taehyung gửi.

【Hyung~ 】 8:01pm

【Sao vậy 】 8:01pm

【Hyung, thức ăn cho mèo của em không phải là bị trộm rồi sao... Ngày mai em đến chỗ anh mua nhé! Chúng ta cùng nhau ăn cơm tối? Em ngày mai năm giờ rưỡi tan làm, qua bên chỗ anh vừa lúc giúp anh đóng tiệm rồi chúng ta cùng đi ăn cơm?? 】 8:02pm

【buing buing. jpg】8:03pm

Đờ mờ Kim Taehyung đây là bắn aegyo sao?? Phạm quy rồi cưng! Có điều đứa nhỏ này sao mỗi lần tìm mình đều nhắc đến đi ăn...

【Được thôi, cậu đến đi, cậu muốn ăn cái gì? 】 8:04pm

【Anh có đề cử gì không? Em rất ít đi ra ngoài ăn... Bình thường đều là ở nhà tùy tiện gọi đồ ship về hoặc là ăn ở trường... 】 8:04pm

【À đúng rồi hyung!!! Nếu không ngày mai anh đến trường học tìm em! Em thật ra buổi chiều không có tiết, chỉ có tập huấn cho đội bóng rổ mà thôi, anh tới tìm em chơi đi!! 】 8:05pm

【Tập huấn? Vậy huấn luyện viên không phải là quan trọng lắm sao, cậu lười biếng như vậy coi chừng bị trừ tiền lương đấy ㅋㅋㅋ】 8:06pm

【...Đâu rồi? 】 8:08pm

【 Kim Taehyung? 】 8:11pm

Min Yoongi thấy Kim Taehyung không trả lời. Còn tưởng rằng cậu cho lời mình nói đùa tưởng thật, dù sao đứa nhỏ này... đầu óc hình như không tốt lắm.

Thật ra bên kia Kim Taehyung đã là trạng thái hóa đá, trong tay cầm điện thoại mặt chôn sâu trong chăn, hò hét trong lòng, không ngừng lăn qua lăn lại trên giường.

Cậu không ngờ Min Yoongi cũng sẽ nói đùa với mình như vậy, Min Yoongi vốn toàn thân tỏa ra khí chất muốn sống đừng lại gần vậy mà bằng lòng nói đùa với cậu, này chứng minh hai người bọn họ thật sự là bạn bè phải không? Sự thật này khiến Kim Taehyung vui mừng đến mức muốn nhảy ra ngoài chạy chạy mấy vòng.

Lúc ngẩng đầu lên cả khuôn mặt đều đỏ bừng, cũng không biết là bởi vì quá kích động hay là do chôn mặt trong chăn lâu quá. Phục hồi tinh thần lại mới phát hiện Min Yoongi đã nhắn qua hai tin, khống chế không nổi tươi cười bên khóe miệng vội vàng trả lời anh.

【Không sao không sao! Đám nhỏ kia chính là học trò ưu tú của em, bọn nhỏ đã mang về cho trường học rất nhiều huy chương, huấn luyện viên em đây ngẫu nhiên lười biếng một chút cũng không sao cả ehehe 】 8:12pm

【Thật ra nếu anh đồng ý thì chúng ta có thể cùng đi! Anh đứng ở bên cạnh nhìn là được rồi, sau đó chúng ta cùng nhau đi ăn cơm? 】 8:12pm

Kim Taehyung tâm tình rất tốt tốc độ đánh chữ cũng nhanh hơn rất nhiều, Min Yoongi vừa mới chuẩn bị để điện thoại xuống lại nghe tiếng thông báo, phát hiện là Kim Taehyung vừa mới đột nhiên biến mất đấy.

【Cậu vừa mới rớt trong hố xí à? 】 8:13pm

Kim Taehyung trông thấy câu trả lời miệng lại càng mở lớn thêm, dù sao có thể cùng trò chuyện nói đùa như vậy với Min Yoongi là chuyện mà ngày hôm qua đến cả tưởng tượng cậu cũng không dám.

【Ehehe làm gì có vậy ngày mai anh đến sao? 】 8:13pm

【Ừm... Nếu ngày mai thời tiết tốt thì tôi sẽ đi, có gì sáng mai tôi sẽ báo lại cho cậu 】 8:15pm

Min Yoongi không cho cậu một câu trả lời xác định, nhưng trong lòng Kim Taehyung đã âm thầm hạ quyết định sáng mai đi đến tiệm nhà người ta mua thức ăn cho mèo, sau đó tiện thể kéo người ta ra ngoài, buổi tối cùng nhau đi ăn, hoàn mỹ!

Càng nghĩ càng cảm thấy kế hoạch hoàn mỹ Kim Taehyung vô cùng sung sướng, sau đó liền đi ngủ.

【Được!! Anh ngày mai nhớ gọi cho em nha ~ ngủ ngon \(^o^)/~ 】 8:15pm

Min Yoongi có chút ngớ người. Sớm như vậy đã đi ngủ??? Mới hơn tám giờ... Khó trách lại cao lớn như thế. Được rồi, vậy mình hôm nay cũng đi ngủ sớm vậy.

Vì vậy, Min Yoongi cũng rất tiêu sái tắt đèn, ngủ.

===Sau đây là nhật ký nhỏ của Kim Taehyung===

Hôm nay quan hệ giữa tui với mèo nhỏ nhà tui quả thực có chút bay vọt!!

Ngày mai lại có thể quang minh chính đại gặp anh ấy.

Thật tốt thật tốt, nếu mỗi ngày đều như vậy thật quá hoàn mỹ.

Có điều để anh ấy thấy mình lúc đang làm việc...

Có chút... thẹn thùng ấy (/ω\)

Vừa nằm xuống, càng nghĩ càng cảm thấy cần phải đi thông báo cho bạn gei Park Jimin của mình.

【Park mochi ông ra đây!!!! 】 8:30pm

【Park mochi!!! 】 8:30pm

【 Park Jimin chắc chắn là ông đang ôm điện thoại, ông đừng tưởng rằng tui không biết 】8:30pm

【Ông đừng bơ tui mà TvT tui có chuyện rất rất quan trọng đó!!!! 】 8:30pm

【Nói 】 8:31pm

【Ông đang làm gì thế? Sao đột nhiên thâm trầm như vậy 】 8:31pm

【Đang vất vả 】 8:32pm

【Trong 】 8:32pm

【Nhà xí 】 8:32pm

【 ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha 】8:33pm

【Được rồi, nghiêm chỉnh đây, ngày mai tui dẫn mèo nhỏ nhà tui đến trường học chơi, có chút căng thẳng quá... 】 8:33pm

【Căng thẳng cái mông! Ông vì chút chuyện này mà lôi tui đang làm chuyện nhân sinh đại sự ra ngoài sao? Block. 】 8:35pm

【Không phải... Lúc tui đang huấn luyện ông cũng đã thấy đâu, nếu anh ấy cho rằng tui không có đáng yêu thì phải làm sao đây... 】 8:35pm

【Ông căn bản đâu có đáng yêu 】 8:37pm

【 Park Jimin! Hơn nữa lúc đánh bóng rổ lỡ phá hủy hình tượng... 】 8:37pm

【Đủ rồi đấy, nếu tính cách chân thật của cậu mà anh ta không chấp nhận được thì cậu cũng chẳng thể lừa gạt anh ta lâu được, sớm muộn gì cũng phải say bye bye thôi 】 8:40pm

【Ông đừng kết luận vậy chứ, dù sao tui phải đi ngủ đây bảo dưỡng nhan sắc ngày mai xinh đẹp đi gặp người ta 】 8:41pm

【Được rồi... Ngủ ngon... 】 8:41pm

【Ừ, cho lui 】 8:41pm

[tbc]

===

BGM recommend cho chap này Blanket kick - BTS nhé =)))))

Chs quá trình dịch cứ thấy chap dài quá thể dù đọc lại thì thấy nội dung chả bao nhiêu =))))) anw mọi người có cảm thấy diễn biến nhanh như chó chạy ngoài đồng không =)))) khi đây mới là ngày đầu tiên quen nhau (chính thức) =)))))))))))))))) kth triệt để áp dụng nhất cự ly nhì tốc độ mà =))))))))) có điều con người gì mà đang trò chuyện với người đẹp mà dám bye bye đi ngủ trước =))) đáng đánh =)))))))

Mà chứ toi thấy thương pjm quá kth chỉ đến bên em lúc buồn còn những ngày vui đang về bên ai =)))))))))) 

Thật ra đang cố gắng hoàn thành trước sn myg... có điều nếu không kịp thì đành kệ vậy =)))))))))))) 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net