...

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mình đã nói rằng mình rất thích mối liên kết giữa Jinwoo và Mino.

Giữa họ luôn có một sự liên kết rất tuyệt, thấm lâu ngọt ngào. Nó không phải kiểu ngọt của những viên kẹo đủ màu sắc, sực nức đầy hấp lực nhưng sau đó sẽ nhanh chóng quánh thành đặc quệt mà cho dù có tộng bao nhiêu nước đi nữa cũng chẳng thể hoàn toàn rửa trôi cái cảm giác khô khan nơi cổ họng; mà là đường mật hòa tan, hũ mật ong thanh thanh, nhân nhẫn đầy phong vị, tốt cho sức khỏe người và ta.

Mình cũng thường hay nói: "Mối tình kín là mối tình thâm."

Điều này với mình như một đặc trưng riêng giữa anh và cậu vậy. Không ồn ào, không phô trương, nhưng không có nghĩa là không có tình. Kín đáo, dịu dàng, sâu lắng, cũng không kém phần nhiệt huyết. Mọi thứ cứ thuận theo tự nhiên, quan tâm yêu thương nhau đã bao lâu và đến bao giờ? Có hay không câu trả lời? Hoặc chăng câu trả lời vẫn luôn ở đó, trong ngôi nhà Mèo, trong tim anh và cậu, trong chúng ta? 

.

.

Ngay từ lần đọc UNPUBLISHED đầu tiên, mình đã quyết định ngay là blog sẽ dịch nó. Bởi nó giống quá, giống suy nghĩ của tụi mình về tình cảm của anh và cậu quá, cứ như lòng mình được trải ra vậy đó.

kenainot là một tác giả có lối viết khá tốt, bạn ấy có những plot sâu sắc và cách triển khai rất mượt mà. Mọi người có thể theo dõi bạn ấy trên twitter để đọc thêm những câu chuyện của bạn đã viết.

Nếu có điều kiện, đừng ngần ngại mà đọc fic gốc để cảm nhận rõ hơn về oneshot này nhé. (https://archiveofourown.org/works/18041747). Có thể bản dịch của blog chưa đủ tốt để truyền tải hoàn toàn hết toàn bộ yếu tố của tác giả, tuy vậy cũng hi vọng các bạn sẽ đọc và chia sẻ với tụi mình.

Hãy để lại bình luận nếu được nhé ^^ Bạn tác giả cũng rất muốn được đọc cảm nghĩ của mọi người đấy!

Thân thương~

P/S: Mình không ngờ là tác giả đã chuyển nó thành series, mình cũng không biết series này sẽ có thêm phần nào nữa không. Vậy oneshot này là phần 1 của nó :D 

Phần 1 của Home is where you're at.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net