:>>>

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Có ai hóng ko nạ? 
Trang comic đầu của Missing Tale đang tiến triển khá "ổn"  (((: 




Hiện đang mùa thi nên con khá bận ))):   
Nhưng mọi người đừng lo
Dù sao thì nghỉ hè con mới đăng cơ :))
Warning: 
Trong bộ này sẽ có 94%  là Frans (((: 
5℅  Chariel
1 ℅  là những thứ linh tinh còn lại :>>
Nên ai ko thích 2 ship này thì xin mời click back  ạ (;
Ném đá tùy tâm,  góp ý thoải mái
___
Cốt truyện chung:
Đa số mọi thứ vẫn như thường như ở UnderTale ( đã lên mặt đất) .  Tuy nhiên,  trớ trêu thay,  Frisk [  Hikari ],  Papyrus,  Tori hay toàn bộ những quái vật khác đều ko biết ai là "sans". Theo như họ biết,  người xương duy nhất tồn tại nơi hẻo lánh này là pap.  Pap sống một mình trong căn nhà nhỏ ở snowdin,  cậu thường xuyên tới nhà cô bạn Undyne và coi cô như một người chị ruột. Thận chí,  Hikari - một con người nhưng lại đc ban một sức mạnh đặc biệt bẩm sinh -  "chữa lành". Mọi thứ vẫn bình thường như vậy cho tới khi  đài báo tin,  có dịch bệnh lạ khiến nhiều người tự nhiên chết lâm sàng ko lí do, thậm chí còn có nhiều vụ mất trộm vặt,  đa số là mất đồ ăn:  đồ ngọt
Vừa nghe tin tức,  ngẫm nghĩ, nhâm nhi miếng Butterscotch  Cinnamon,  cô tình cờ thấy sans,  tại đó cảy ra cuộc gặp gỡ định mệnh.  Sans giờ đây ko chỉ là một quái vật mà còn là một ma thần??!   Những vụ việc đài báo trên tất cả đồ cậu làm? 
Lấy lại những kí ức về người tình xưa cũ,  lời nguyền giam cầm 2 người trong  3000 năm dài đằng đẵng
Sau khi biết tất cả mọi việc,  Hikari nhận ra,  cô ko phải con người....? 

______
Inspired:   The seven Deadly sins  - 七つの大罪/ ななつのたいざい  ( mị fan bộ này cmn luôn :V ko biết có thím nào biết tới bộ anime này nữa ko? ) 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net