15. mình lại đây bên nhau, ta nối lại tình xưa

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

được nó gãi cũng đã ngứa, nhưng khó khép giò muốn chết!

rồi cái nó cũng đua đòi, muốn tôi chụp cho vài tấm khoe thân nóng bỏng rồi up lên instagram. thân già bị chơi thiếu điều muốn thoát vị đĩa đệm, vậy mà còn bị hành lên hành xuống, nai lưng ra chụp hình cho nó nữa chứ. mà thằng quỷ này không biết lượng sức mình, kêu nó hở hang vừa đủ thôi, thấy chút da thịt là được rồi, vậy mà càng chụp nó càng lột, may là tôi ngăn kịp trước khi nó cởi mẹ quần!

cuối cùng nó cũng chọn ra được mấy tấm ưng ý, hỏi ý tôi nên up thế nào. tôi mới ngẫm nghĩ, để feed đẹp thì phải up hình theo màu chủ đề, thế mới đúng mốt! rồi tôi lại lôi nó ra chụp, nhưng không phải chụp toàn thân mà là chụp bộ phận cơ thể.

cũng ngay dưới ánh đèn đó, ấy vậy mà bàn tay, bàn chân, hõm xương quai xanh hiện lên rõ nét trông phát thèm. cái này phụ thuộc vào nhiếp ảnh gia là chính, vị trí của tôi quá quan trọng luôn chứ lị! rồi tôi kêu nó chụp mấy tấm cầm đồ vật trong nhà, sách hoặc mấy chậu cây nhỏ cũng được, để lên feed sẽ có thêm màu sắc hơn.

sau nửa tiếng vật lộn, vừa chụp vừa chỉnh màu, nó cũng đã có một cái feed instagram ưng ý. cùng vốn kiến thức tiếng anh đại ngàn, tôi tặng nó vài cái cap ngon để thả thính. đấy! vừa up đấy là đã có người nhắn tin cho rồi kìa!

"coi lẹ chưa kìa, rep nhanh rep nhanh."

"từ từ để em coi nhỏ này là ai đã."

thằng tae lướt wall cô gái lạ, bỗng chốc mặt biến sắc, rồi lại nhếch mép trông rất điêu. nó nhìn sang tôi, cười đắc chí.

"anh biết ai đây không?"

"ai?"

"nhỏ bồ cũ của em."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#monv #vmon
Ẩn QC