17. đít đít đít!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

tôi vừa ngồi xem phim hàn quốc vừa ôm bịch bánh nhai nhồm nhoàm, nhìn vậy chứ lòng tôi cũng không hoàn toàn để tâm tới bộ phim, tại cái nết nhiều chuyện nên vừa xem một chút là tôi lại tò mò rằng thằng tae sẽ làm gì baejoo.

có khi nào tụi nó sẽ vào khách sạn làm một nháy không? thế thì chết quá, quên đem bao trước cho tae! ấy nhưng mà đã dặn nó rằng hôm nay chỉ va chạm bên ngoài thôi, đừng lên giường. phải từ từ con nhỏ này mới thấy taehyung là đồ quý!

cái sợ nhất là con nhỏ này chăn trai dày skill hơn tae chăn gái, lớ ngớ xíu là bị nhỏ dụ lên giường phập phập liền.

mấy người đừng nó nói mấy câu như "taehyung là đực rựa, làm sao mà bị người khác chăn được"! bây giờ thời thế thay đổi lắm rồi, là con gái hay con trai thì đều phải bảo vệ bản thân thật kĩ. áp đặt định kiến giới chỉ tổ làm người khác dễ gặp nguy hiểm hơn thôi.

chà, tự nhiên nghĩ tới chi vậy ta...làm bây giờ lo muốn chết, bánh cũng thấy nhai hết nổi luôn. thôi pause phim lại, tí taehyung về xem từ đầu. thằng con tôi mới ra ngoài ghẹo gái có hai tiếng đồng hồ mà tôi lo muốn lòi gan ra, không biết nó có bị dụ gì không nữa.

giờ tôi mới thấm cảm giác của nhị vị phụ huynh ở nhà mỗi khi tôi vắng nhà tới một giờ đêm. ôi đấng sinh thành ơi con rất xin lỗi...

kệ đi, kiếm gì khác làm. nó hôm nay chăm chú nghe giảng lắm, chắc sẽ làm tốt thôi. không gì hết joon, tin thằng tae, nó làm được mà!

rồi tôi quay vào trong, lấy máy ra để làm việc. lâu quá không đụng lại giáo án rồi, thôi giờ cứ soạn sẵn mấy cái giáo án điện tử, chắc chắn sẽ có dịp cần đến.

-------------

dù cái đống này phải vắt óc và thực hiện một cách rất công phu nhưng mỗi lần thở dài tôi lại nghĩ tới cảnh thằng tae bị chăn! cái con quái thai mười hai lỗ đít đó không có cái quyền hành đụng vào đứa bé ngoan mà tôi dày công nuôi dưỡng! nghĩ tới mà ức muốn cháy bộ lòng, uống nước hạ hỏa, tôi định soạn tiếp bài khác thì nghe tiếng mở cửa.

taehyung về!

"cục cưng của ba!"

"anh namjoon..."

"sao rồi? hôm nay thế nào?"

nó cụp mắt, khẽ cúi đầu, keo tóc cũng hết vào nếp làm cho vài cọng rũ xuống.

"dạ...không như mong đợi anh ơi..."

tôi cũng tan đi cái phấn khích trong lòng, ráng nén đi tiếng thở dài. kéo nó vào lòng, nhẹ nhàng vuốt tấm lưng rộng.

"đừng tự trách mình. sẽ có cách khác."

nó giấu mặt vào hõm cổ tôi, hít sâu một hơi. cánh tay gầy guộc choàng lấy hông tôi mà ôm lấy. tội nghiệp thằng nhỏ, bỏ công lên đồ rồi đi chơi với người ta mà kế hoạch lại không thành.

nhưng hình như tôi buồn hơi sớm.

"...mà là trên cả mong đợi!"

nó thì thầm vào tai tôi, còn liếm một cái hại tôi rụt cổ vì nhột. hai bàn tay to đùng bao trọn lấy đít tôi mà bóp nắn. tự nhiên đang mềm nhũn mà nó quay sang bóp một cách tràn trề sinh lực vậy?!

"cái lồn má, mày không chơi tao mày chịu không được hả?"

"thì đúng là không chơi anh thì chịu đâu có được."

nó tươi tắn trở lại, tôi cũng thấy mắc cười, thôi phá lệ cho nó bóp mông tí đi. rồi nó nhìn tôi, tay vẫn bóp nắn mông, tôi cũng cúi xuống nhìn nó, cái bộ dạng này thật là đẹp trai hết biết. nó mới dồn sức nâng tôi lên, vừa bế tôi ra sô pha vừa hôn ngực tôi chùn chụt.

"ê từ từ...haha...nhột!"

"em giỏi mà, ba thưởng cho em đi chứ!"

"thằng quỷ! kể trước úm sau!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#monv #vmon
Ẩn QC