Ve 17 Năm - Mã Khắc Ông Ông

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Có một số người không có ham muốn tồn tại, không phải vì cảm thấy thất vọng với thế giới này, cũng không phải vì tuyệt vọng với số phận, mà là bởi vì mất đi sự công nhận cùng lòng tin vốn thuộc về họ.

Giả như bạn cũng như vậy, ở trong thời khắc nào đó chán ghét vứt bỏ bản thân, hy vọng bạn có thể cố gắng, tìm lại cho mình một chút lòng tin và dũng khí.

Bởi vì ở trên thế giới này sẽ có một người, vô cùng vô cùng thích bạn. Trải qua năm tháng dài đằng đẵng, sự nhiệt tình cùng lòng can đảm của người đó là vô tận, người đó sẽ tặng cho bạn sự tự tin và sức mạnh không có điểm dừng.

-----------------

Cuộc sống này kỳ diệu ở chỗ mỗi khi bạn cảm thấy khó có thể tiếp tục được nữa, vận mệnh chung quy cũng sẽ vì bạn mà bổ ra một con đường mới. Mỗi khi bạn cảm thấy đây đã là phần cuối, thì sẽ có một bước ngoặc khác chờ đón bạn.

Mà những thay đổi này là tốt hay xấu, dù sao vẫn phải thử một lần mới có thể biết được đáp án.

-----------------

Mọi người đều có sự từng trải của riêng mình để trưởng thành, dáng vẻ cũng đã sớm hoàn toàn thay đổi. Trên thế giới này con người đều bị thời gian dẫn dắt, phải dựa vào cái gì mới có thể nhận ra nhau?

-----------------

Cuộc sống đa phần đều là như vậy, rất nhiều người suốt cả cuộc đời cũng không có được cuộc sống như ý muốn, cứ để ngày qua ngày như vậy. Sinh lão bệnh tử cũng là chuyện bình thường, chỉ là phân biệt đến sớm hay muộn mà thôi, dù có đến muộn cũng vẫn sẽ mất đi, bản chất vẫn là mất đi.

-----------------

Vượt qua thời điểm khó khăn nhất, khi đó không dám nhìn thẳng sự khổ sở của mình, bởi vì biết mình không có đường lui. Ở điểm này trẻ con và người lớn giống nhau, thậm chí trẻ con trong quá trình trưởng thành phải đối mặt với vấn đề tâm lý so với người lớn còn nghiêm trọng hơn, phức tạp hơn. Nhận thức xung quanh, năng lực phân tích cùng với năng lực chống chọi càng non nớt và ngây thơ, khiến cho sau này lớn lên tràn ngập nguy cơ cô độc. Đây là việc dù người lớn phát hiện, cũng rất khó mà hỗ trợ.

-----------------

Phiền não của con người theo thời gian trưởng thành mà từng bước tăng lên, cũng vì vậy mà thường xuyên khiến người ta nảy sinh nghi ngờ với cuộc sống. Một khi bắt đầu biết suy nghĩ, các loại vấn đề và trắc trở sẽ đua theo tới. Còn trẻ đã thống khổ, không chỉ sẽ làm cho sinh hoạt trở nên hỏng bét, mà còn làm cho cuộc sống tràn ngập hi vọng vĩnh viễn rời xa bản thân.

-----------------

Thế giới lớn như vậy, lại dường như chỉ còn có một người. Mà ở bên cạnh người này, thế giới có lớn bao nhiêu cũng không còn quan hệ.

-----------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net