12

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

71.

- Cho dù là ái mộ đơn phương, nhưng cũng không chấp nhận cùng người khác chia sẻ.

- Hắn tự đem chính mình nhốt vào địa ngục, hắn đi qua ngàn vạn nghiệp hỏa, hắn tàn sát vạn người kinh sợ tứ phương, chỉ vì.. đe dọa thiện hạ này, không cho bất luận kẻ nào dám mơ ước Vệ Kích của hắn.

- Không có năng lực liền đừng nói cái gì ái nhân, nếu thích, đem người đưa đến bên cạnh, vậy muốn toàn tâm toàn ý đau hắn, về phần những người cản trở sao, gặp thần sát thần, ngộ phật sát phật thôi.

[Bạo Quân]

72.

- Nói thật nhé La Phú Quý, anh đây yêu đàn ông thật đấy, cậu còn khóc hu hu là tôi không yêu thầm cậu nữa đâu, cậu mất hình tượng nghiêm trọng luôn rồi.

- Thấy em khóc mà vẫn nghĩ em đáng yêu? Anh cũng không chắc lắm, không biết từ lúc nào nữa, có một ngày bỗng thấy em đẹp trai, anh thích em.

- Tình yêu dị tính ấy mà, ít nhất họ biết mình có hy vọng, còn hai chúng ta chỉ có nguyện vọng.

- Người có trách nhiệm cho dù suốt ngày khóc cũng là đàn ông, người vô trách nhiệm dù toàn thân cơ bắp cũng không phải đàn ông.

- Em không biết hạnh phúc là gì, đong đếm ra sao, có tiêu chuẩn không, nhưng em nghĩ nếu một thế giới mà em có thể đạt được mọi nguyện vọng, thế nhưng không có La Hoàn Khởi, vậy thì em sẽ không cần thế giới ấy.

[Bạn Cùng Phòng Vô Cùng Phóng Khoáng Luôn Thích Về Nhà Ôm Tôi Khóc]

73.

74.

- Thích cái gì đó vạn lần không nên đánh mất. Một ngày kia nếu mất đi rồi, thì dù có tìm được một vật giống y như đúc, có lẽ còn tốt hơn nữa, nhưng đều sẽ nhớ đến cái mất đi.

- Còn người ta xét cho cùng rồi cũng chẳng biết mình đi được bao xa, gặp được những người như thế nào, vậy nên, cứ mỗi khi gặp được chuyện vui, nhất định phải ghi nhớ cho thật rõ, biết về sau liệt có gặp được người nào đó đói xử tốt với mình hơn.

- Kẻ nào gạt ngươi, đối xử tốt với ngươi chỉ bằng miệng, ai không gạt ngươi, đối xử tốt với người bằng tâm. Ngươi chỉ cần nhìn vào mắt của kẻ đó, sẽ rõ ràng minh bạch.

- Chúng ta không sống cuộc sống của người khác nên không thể biết được vui buồn sướng khổ của người khác. Tương tự như thế, người khác không sống cuộc sống của chúng ta, nên cũng sẽ không hiểu được những cảm thụ của chúng ta.

- Khắp thiên hạ thứ tốt có đến hàng ngàn vạn, nhưng thứ tốt nhất thủy chung chỉ có một mà thôi. Một khi đã tìm được, thì dẫu cho có mang hết thảy thứ tốt trong thiên hạ đến đổi cũng không thể bằng lòng.

- Có một sống người đối xử tốt với ta vì muốn ta nhớ họ cho thật rõ, lại có những người khác đối xử tốt với ta để ta quên bẵng họ đi. Có những người giữ ta lại vì không muốn để ta mất đi, có những người khác giữ ta lại để chứng kiến cảnh họ ra đi.

- Con người luôn cần phải có gì đó họ không làm được thì mới có thể tiến xa hơn.

[Hoàn Bán Tiên]

75.

- Hắn thay xe cùng thay đàn bà với tốc độ như nhau.

- Có quá nhiều người đặt anh trong lòng rồi, thiếu một mình tôi cũng chẳng ảnh hưởng gì.

- Kẹo cao su? Tôi thấy rất nhiều người ăn, nhưng chưa thấy ai ăn trong lúc làm tình.

- Muốn bày tỏ cảm xúc yêu thương thì có trăm ngàn cách. Ngoại trừ ''Em yêu anh'' hẳng là còn có những thứ khác có thể khiến ta cảm động.

[Khi Lãnh Khốc Gặp Lạnh Lùng]

76.

- Chỉ có ngày em ấy từ bỏ con, vĩnh viễn không có thời điểm con không cần em ấy. Chỉ cần con còn một hơi thở, cũng sẽ một mực nắm chặt tay em ấy cho đến lúc già lúc chết.

- Em không cần suy nghĩ nhiều, cho dù phải đối nghịch với toàn bộ thế giới, anh cũng lựa chọn yêu em không chút do dự, bằng cả cuộc đời của anh.

- Anh không qua tâm người khác thấy chúng ta thế nào quan trọng nhất là em có nguyện ý để anh nắm tay của em hay không.?.

- Không cưng chiều em, anh sẽ có cảm giác mình không tồn tại, cũng rất vô dụng. Bảo vệ em, là thiên chức đời này của anh.

[Bất Hủ Bất Trạch Bất Tương Ái]

_____**_____***_____****_____

=)))))))


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net