Quyển 7: Xem như anh lợi hại đồ xấu xa ( Hốt Nhiên Chi Gian )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   • Nam: Vi Đào
• Nữ: Cố Tịch
• Thể loại: sủng, HE, hiện đại, thương nhân
—————————

* Cập nhật thông tin: Trạch nữ: Chỉ những cô gái từ nhỏ đã trầm tĩnh, không thích chỗ đông người, thường là con một, chịu sự quản giáo nghiêm ngặt của gia đình, đối với họ hàng thân thích hay bạn bè đều không có cảm tình gì đặc biệt. Những cô gái như vậy thường ngại giao tiếp với người bên ngoài, chỉ muốn ở trong nhà. Sau đó họ tìm được một số những người bạn trên mạng có cùng tư tưởng, sở thích... và kết giao, rồi từ đó thường xuyên trò chuyện trên mạng để trốn tránh sự thực, vì thế được gọi là "trạch nữ".
   *Cập nhật thông tin: Chủ quản: Tại Trung Quốc, chủ quản là một chức danh, chỉ những người có vai trò quản lý chính trong một nghiệp vụ chuyên môn, một đơn vị, khu vực nào đó.
    *Cập nhật thông tin: QQ: Là phần mềm chat thông dụng của Trung Quốc, giống như Yahoo.
MSN (viết tắc của Microsoft Network): là một tập hợp các dịch vụ Internet được cung cấp bởi Microsoft vào ngày 24 tháng 8 năm 1995, là dịch vụ tin nhắn nhanh trên MSN Messenger.
- Có lẽ khi chúng ta còn nhỏ, không hiểu tấm lòng bố mẹ, nên chúng ta mới phản kháng. Nhưng khi bạn đã trải qua thời kỳ nổi loạn đó, tâm hồn đã trưởng thành, hiểu được nhiều đạo lý hơn, thì bạn sẽ cảm nhận được tấm lòng của họ. Đúng vậy đấy, hãy nhìn xem, tóc của bố đã bạc chưa, gương mặt mẹ đã có thêm bao nhiêu nếp nhăn, đây đều là vì già đi do lo lắng cho chúng ta.
Đó chính là bố mẹ, cho dù bên ngoài bạn mạnh mẽ chín chắn đến mấy, thì khi về bên họ, bạn mãi vẫn chỉ là đứa trẻ cần được chăm sóc
- Phụ nữ ấy mà, trước khi kết hôn luôn hoang tưởng tình yêu đẹp đẽ biết bao, kết hôn rồi thì nhận ra tình yêu chẳng qua chỉ là một ly nước lọc. Lúc bạn uống, cho dù nó không mùi không vị, bạn cũng cam tâm uống hết, nhưng sau khi bạn thử xong thì bất đắc dĩ phải chấp nhận một điều, rằng thực ra nó bình thường nhạt nhẽo tới mức khiến bạn bỏ qua mất.
- Con người vẫn nên thực tế hơn
rằng vào đúng thời điểm gặp đúng người, tình yêu tự khắc sẽ xuất hiện.
* Cập nhật thông tin: Iron Man: Hay còn gọi là người sắt, là một siêu anh hùng – nhân vật hư cấu của hang truyện tranh Marvel Comics, được sáng tác bởi tác giả, nhà văn Stan Lee.
-Tình yêu vốn dĩ là quá trình tìm hiểu lẫn nhau, không có chuyện người này phải yêu người kia thì mới được.
- Không ai đoán trước được thời khắc tình yêu đến, nó như thiên thần bay từ trên trời xuống, lúc nào cũng có thể lặng lẽ tiếp cận bạn. Chỉ cần bạn có một trái tim dũng cảm, khi nó đến, bạn mỉm cười đưa tay nắm bắt là được. Tình yêu chẳng qua là vào đúng lúc đúng chỗ gặp đúng người, nảy sinh cảm ứng tâm điện kỳ diệu, chỉ có trái tim bạn mới có thể nghe thấy nó đang mỉm cười với mình.
- Có lẽ tình yêu là thế, khi chìm đắm trong nó, bạn không còn khả năng kháng cự, cho dù không hoàn hảo, không công bằng, thì bạn cũng không cách nào tính toán so đo.
- Thích một người không mấy thích mình sẽ rất khổ, nhưng biết làm sao? Rút chân lại đã quá muộn
- Tình yêu là thế, lúc bạn yêu, lý trí và phán đoán chỉ đang ngụy trang, giả vờ kiên cường. Nhưng tình cảm lại là một loại phản ứng hư vô nào đó của cơ thể, bạn không thể lý giải vì sao khi thích một người trái tim lại đập mạnh, khi nhớ một người trái tim lại chua xót, cũng không thể nói rõ tại sao lại đau nhói khi thấy sự do dự trong mắt người ấy.Yêu chính là yêu, nếu cứ phải viện cớ nào đó cho tình yêu, thì nghĩa là yêu chưa đủ sâu. Nếu đã chưa yêu sâu đậm, hà tất phải lo bị tổn thương, cùng lắm khi chia tay thì rơi nước mắt quay đi. Chẳng qua là trái tim đã xuất hiện một vết thương, bạn không chạm đến nó, nó sẽ nhanh chóng biến mất ở mối tình tiếp theo.
- Tình cảm không phải bài toán đúng sai. Đúng và sai chỉ có một lựa chọn, sai rồi liền có thể cắt đứt ngay được. Người cô yêu là anh, dù gặp bất kỳ khó khăn sóng gió nào, cô cũng phải nắm chặt tay anh vượt qua.
- Yêu anh thì nên tin tưởng vô điều kiện, nếu anh đã cho cô một lời hứa thì cô sẽ theo anh. Dù anh ở đâu, cô cũng quyết bên cạnh.
Trước tình yêu, mọi người đều là kẻ ngốc, chỉ là có may mắn hay không mà thôi.
- Cứ để những kẻ ngốc tiếp tục ngốc, chỉ cần có tình yêu, ngốc thì đã sao?
- Phải biết cho đi thì mới có thể có được tình yêu
- Yêu một anh chàng xấu bụng, cần một trái tim vô cùng mạnh mẽ, cô nguyện vì anh mà mạnh mẽ hơn.
- Mỗi một cô gái đều mơ tưởng về ngày hạnh phúc nhất, mặc áo cưới trắng muốt, ngây thơ, nắm tay người mình yêu đón nhận mọi lời chúc phúc từ người thân và bạn bè.
- Mỗi cô gái đều mơ ước có một hôn lễ hoàn hảo, càng mong chờ một tuần trăng mật thật lãng mạn.
- Hạnh phúc của cô không phải lâu đài này, cũng không phải mặt hồ này, ngọn núi này, mà là trái tim anh! Chỉ cần trong tim anh có cô thì ngày nào cũng là hạnh phúc, nơi đâu cũng lãng mạn.
Khi tình yêu thăng hoa thành tâm linh kết hợp, mọi cảm xúc đều là đặc ân mà Thượng đế ban cho.
   *Cập nhạt thông tin: nhà thờ Thánh Gia kiệt tác của kiến trúc sư kiệt xuất nhất, Gaudi, người con của Barcelona. Được xây từ năm 1898, nhà thờ có ba cổng lớn, trên mỗi cổng có bốn tháp nhọn giống như bắp ngô, tổng cộng mười hai cái đại diện ười hai đệ tử của Chúa Jesu, tháp cao nhất đạt đến một trăm hai mươi lăm mét. Nghe nói đến nay vẫn chưa hoàn thành.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#quotes
Ẩn QC