Một tòa thành đang chờ anh _ Cửu Nguyệt Hi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Có điều, sau này cô chợt phát hiện, tòa thành trong lòng từ đó cũng không mở cửa thêm lần nào nữa. Cửa ải kia phải dùng mười năm đánh đổi, chỉ chờ người ban đầu lặn lội đường xa, không màng sương gió đuổi theo đến đây, lần nữa bước vào.

_____________________

"Điều anh có thể cam đoan là sẽ đối tốt với em, chăm sóc em mỗi ngày, tuyệt đối không phản bội, nhất định không lạnh nhạt."

"Nếu ngày mai em mệt mỏi, hối hận, thấy ấm ức vì tạm bợ thì cứ chia tay. Nhưng hôm nay, chúng ta hãy ở bên nhau. Dù cho ngày mai mưa gió bão bùng cũng mặc kệ, hôm nay ở bên nhau là được."

_____________________

"Tống Diệm, em chỉ yêu mình anh thôi. Duy nhất chỉ có anh thôi."

_____________________

Tòa thành của em đang chờ anh. Anh không đến, em sẽ mãi cô độc. May mà, băng qua màn sương dày đặc, vượt qua cát bụi mịt mù, rốt cuộc anh đã đến, cho câu chuyện của chúng ta một cái kết viên mãn.

_____________________

Thích em không phải do ưu điểm hay điều kiện của em, mà vì trong lòng có em nên mới thích toàn bộ những gì thuộc về em.

____________________

"Ở bên nhau đi! Anh không cần em làm gì cho anh, cũng không cần em cam đoan trong tương lai, nhất định sẽ sóng bước cùng anh. Nếu có một ngày em muốn chia tay thì chia tay. Nhưng hiện tại chúng ta ở bên nhau thôi."

____________________

"Phải. Anh vẫn còn thích em, rất thích."

"Cho dù đã trôi qua mười năm, tính cách, sở thích, khẩu vị của em đã thay đổi. Có lẽ chúng ta chỉ quen nhau được một tuần thôi không biết chừng. Nhưng hiện tại, nếu em vẫn còn muốn yêu anh, anh sẽ ở bên em." Yêu em một lần nữa.

____________________

"Trên đời này, em không thích gì cả, cũng không muốn ra ngoài gặp người khác. Em chỉ muốn một căn tứ hợp viện, sau đó bị anh nhốt bên trong."

____________________

"Tống Diệm, trong lòng em có một toà thành dành cho anh. Ngày đó anh đã bước vào, và bây giờ, nó cũng chỉ đợi anh thôi. Đợi anh đến, gõ cữa và bước vài một lần nữa."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC