Đăng kí kết hôn trễ - Ân Tầm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1. "Tranh Tranh, em đừng quên, em là người phụ nữ của Cung Quý Dương này. Đời này cũng là như thế, trừ phi anh chết, bằng không, chỉ cần anh còn một hơi thở, anh tuyệt đối sẽ không để em rời khỏi anh lần nữa đâu". - Cung Quý Dương.

2. "Anh điên rồi sao, rõ ràng có thể dùng người đóng thế mà, chẳng lẽ anh thật sự không cần mạng nữa sao?"

     "Chuyện gì cũng có thể tìm người thế thân, chỉ riêng tình yêu là không thể!" - Cung Quý Dương.

3. "Tình yêu không phải là một món hàng để mua bán, cũng không thể dùng vật chất để ước lượng". - Sầm Tử Tranh.

4. "Chỉ cần anh muốn, nhất định có thể được, tám năm trước em đã thuộc về anh, tám năm sau anh sẽ có cách để em về lại bên anh

5. "Nhiều năm như vậy qua đi, anh thực sự rất nhàm chán, nhàm chán đến nỗi sử dụng những người phụ nữ khác để bù đắp cho nội tâm đau thương của mình, thế nhưng sau khi anh gặp lại em, rút cuộc mới hiểu, tất cả những điều này đều vô ích..." - Cung Quý Dương.

6. "Hãy tin anh, những điều anh nói đều là thật, Tranh Tranh, em phải biết, nếu như anh muốn, anh hoàn toàn có thể dùng thủ đoạn ép buộc em trở về bên anh. Nhưng... anh muốn lòng em cam tâm tình nguyện, anh muốn xuất phát từ nội tâm của em". - Cung Quý Dương.

7. "Bất luận em cự tuyệt anh bao nhiêu lần anh cũng sẽ khiến em yêu anh lần nữa. Nếu em không muốn nhớ lại chuyện của tám năm trước vậy thì đừng nhắc nữa, anh chỉ cần em trong những ngày tháng sau này". - Cung Quý Dương.

8. "Hận anh đúng không? Nhất định là rất hận anh. Bây giờ ngay cả anh cũng hận chính mình..." - Cung Quý Dương. 

9. "Đừng trốn tránh nữa, được không? Cuộc sống bình lặng chính là nền tảng của hạnh phúc, anh sẽ mang đến hạnh phúc cho em". - Cung Quý Dương.

10. "Ngốc à, 'Nhất kiến chung tình' sửa thành... anh đối với em cả đời chung tình". - Cung Quý Dương. 

11. "Em vô duyên vô cớ biến mất khiến anh suýt phát điên. Nhiều năm như vậy, anh không ngừng tìm em, lại không ngờ, em thay đổi thân phận, thậm chí còn đổi cả tên. Tranh Tranh, em biết không, khi cô gái đó mang theo ấm áp giống như em, ngồi trong quán cafe, anh đã cho là thực sự gặp được em. Cô ấy cũng có đôi mắt ấm áp như em, hơi thở ấm áp giống như em, thay vì anh nói thích cô ấy, không bằng nói từ đầu đến cuối anh đều hoài niệm hương vị ấm áp đó... Chỉ tiếc, cô ấy không phải em, cô ấy không phải em..." - Cung Quý Dương.

12. "Nha đầu ngốc, nếu như anh biết, đừng nói là đang xử lí chuyện Cung thị, cho dù trời sập anh cũng lập tức trở về bên cạnh em. Sẽ không để em chịu uỷ khuất như vậy". - Cung Quý Dương.

13. "Tranh Tranh, em phải nhớ kĩ, em là vợ của anh, là người vợ mà anh yêu nhất. Đây là điều vĩnh viễn cũng không thay đổi. Bất kể có xảy ra chuyện gì em cũng nên cho anh biết. Anh là chồng em, là người gần gũi với anh nhất, không có chuyện gì em không thể nói với anh cả, biết không?" - Cung Quý Dương.

14. "Tranh Tranh, anh biết em lo lắng điều gì, đừng lo, chuyện gì em cũng không phải suy nghĩ, mọi chuyện cứ giao cho anh, được không? Anh nói rồi, bất kể xảy ra chuyện gì cũng không thể ngăn cản chúng ta ở bên nhau, biết không?" - Cung Quý Dương.

15. "Tiên sinh Cung, anh đường đường là tổng giám đốc của Cung thị tài phiệt, không cần phải lãng phí thời gian như vậy đâu?" - Sầm Tử Tranh.

        "Anh không chấp nhận, làm một bữa sáng hoặc một bữa tối cho người phụ nữ mình yêu đây không phải là một việc lãng phí, ngược lại đây chính là một loại hưởng thụ hạnh phúc". - Cung Quý Dương.

16. "Quý Dương, qua lễ Giáng sinh này, tình yêu của chúng ta cũng lại qua thêm một năm nữa!" - Sầm Tử Tranh.

        "Cô ngốc, tình yêu của chúng ta vẫn sẽ luôn còn đó, giống như lời của Tiểu Hoà đã nói, anh sẽ đem đến cho gia đình mình một cuộc sống như trong cổ tích". - Cung Quý Dương.

17. "Cung Quý Dương, anh có biết anh nhẫn tâm đến mức nào không? Thực ra mọi chuyện đều không thay đổi, tám năm trước như vậy, tám năm sau cũng như vậy. Em thật sự mệt quá... mệt quá, em không muốn yêu đương nữa, thật sự không muốn..." - Sầm Tử Tranh.

         "Được, em không muốn yêu vậy thì để anh đến yêu em là được. Anh sẽ dùng cả đời này để yêu em". - Cung Quý Dương.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC