Gió mang kí ức thổi thành những cánh hoa - Diệp Lạc Vô Tâm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1. Tình yêu là thứ làm cho người ta đoán không được, hiểu không thấu. Một giờ trước, nó còn làm bạn tức giận đến nỗi muốn huỷ diệt cả thế giới, một giờ sau nó lại làm bạn giật mình thấy thế giới này đẹp biết bao nhiêu, nơi đen tối nhất cũng nhuốm màu kì diệu.

2. Sở dĩ giấc mơ rất đẹp vì nó chỉ tồn tại trong tâm trí. Một khi giấc mơ biến thành sự thật thì nó sẽ không còn đẹp như trong ảo tưởng nữa.

3. Không phải mỗi tình yêu đều có kết thúc tốt đẹp, yêu nhau, có được nhau, để cho hồi ức lưu lại những thời khắc đẹp nhất, đó cũng là một loại hạnh phúc.

4. Thế giới này chính là không công bằng như vậy, có người sống ở thiên đàng, cũng có người sống ở địa ngục. Nhưng thế giới này rất công bằng, có người sống ở thiên đường cũng không hạnh phúc, có người sống ở địa ngục thì vui vẻ khôn cùng.

5. Tình yêu không có kết thúc, chỉ có buông xuôi. Chỉ cần con người ta kiên trì không bỏ cuộc thì tình yêu nhất định không kết thúc.

6. "Tôi yêu anh ấy, cho dù đúng hay sai, chỉ cần anh ấy không buông tay, tôi cũng sẽ không buông tay". - Tô Mộc Mộc.

7. Càng trả giá nhiều thì hi vọng sẽ càng lớn.

8. Nhớ anh khi anh ở nơi chân trời, nhớ anh khi anh ở ngay trước mắt, nhớ anh khi anh ở trong tâm trí, nhớ anh khi anh ở trong cõi lòng...

9. "Bởi vì em chẳng có gì tốt cả, nếu anh không tốt với em, thì trên thế giới này sẽ chẳng ai tốt với em hết". - Trác Siêu Nhiên.

10. Có nhiều người đàn ông rất đáng sợ, bạn không dám làm tổn thuương anh ta. Cũng có người đàn ông vô cùng mạnh mẽ, bạn không có cách nào làm tổn thương anh ta. Có người đàn ông quá tốt, anh ta dùng hết tấm lòng che chở, thương yêu bạn, sau cùng chính bạn lại không đành lòng tổn thương anh ta.

11. Có những lỗi lầm không phải vô tâm mà bởi vì quá để tâm.

12. Không yêu làm sao biết là ngọt ngào hay lại là cay đắng?

13. Gió mang kí ức thổi thành những cánh hoa... Mưa đem chuyện cũ tan thành mây khói.

14. "Mặc dù tâm trạng anh rất tốt, em sẽ có biện pháp trong vòng một phút chọc giận anh... Cho dù anh tức giận thế nào, em sẽ có biện pháp trong vòng nửa phút làm anh tha thứ cho em". - Trác Siêu Việt.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC