Ngủ cùng sói (Đồng lang cộng chẩm) - Diệp Lạc Vô Tâm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hàn Trạc Thần . Hàn Thiên Vu

Thể loại: Ngược, hiện đại, HE,...

Độ dài: 37 Chương - 2 Phiên ngoại - 1 Hậu kì


"Phụ nữ như cây dương cầm, nếu được nghệ sĩ tài ba diễn tấu sẽ tạo nên một bản nhạc hay, nếu vào tay nghệ sĩ tầm thường, chí ít cũng còn là một bản nhạc, nhưng nếu gặp phải người không biết chơi đàn, e rằng không còn là nhạc nữa..."


"Một vài người con gái mà bạn ngỡ họ sẽ ra đi mãi mãi nhưng họ lại quay về. Ngược lại, một số người bạn ngỡ cả đời sẽ không rời xa thì họ lại rời bỏ bạn."


"Yêu, hận vốn là hai từ mâu thuẫn nhưng đáng buồn sao nó vẫn cùng tồn tại."


"Con người có lúc rất bi ai, lúc có đường lùi lại cứ gắng gượng bước tiếp, khi đến đường cùng, quay đầu nhìn lại mới phát hiện mình đã để lỡ thứ cần nhất. Cho nên, phải ép mình không được quay đầu, tiếp tục tiến lên phía trước."


"Lừa dối là điều không thể tha thứ nhất trong tình yêu." _ Hàn Trạc Thần


"Thù hận cũng giống như vết thương ở xương, khi nó không đau thì ta sẽ quên nó. Nhưng ta không biết lúc nào nó lại đau nhói nhắc nhở ta, ta có thể lấy niềm hạnh phúc để làm dịu cơn đau nhưng không thể không thừa nhận sự tồn tại của nó."


"Tình yêu không cần phải nói, càng không phải là ý nghĩ." _ Hàn Trạc Thần


"Nếu nhớ nhung là một tội lỗi thì thời gian chính là tội ác."


"Anh mua vé máy bay cho em, em muốn về giết anh ấy rồi tự vẫn, hãy trộn tro cốt của chúng em vào nhau, em phải khiến anh ấy không bao giờ vứt bỏ được em."


"Để quên đi một người không khó, chỉ cần khiến bản thân ngày nào cũng bận bịu, không có thời gian để nhớ nhung là được. Cái khó là không để cho tình cảm trong tiếng đàn khô cạn."


"Đó chính là tình yêu, cái gì cũng có thể kìm nén nhưng nỗi nhớ thì không."


"Trên thế giới này, điều thảm khốc nhất là biết người mình yêu thương lừa dối mình mà vẫn ép mình phải tin vào những lời dối trá."


"Chúng ta là đàn ông, vận mệnh không nằm trong tay Thượng Đế mà nằm trong tay chúng ta!"


Chán sống rồi thì tự cho mình một phát súng, không cần ngày nào cũng phải ôm quả bom hẹn giờ ngủ! _ An Dĩ Phong



"Thích một người con gái có thể cần khá lâu.

Yêu một người con gái thì chỉ cần một giây!"


"Có những ân oán muốn cởi bỏ rất dễ, không phải cần quên nó đi mà là nhìn thẳng vào nó, đổi một góc độ khác để lĩnh hội những điều khó nói của người khác."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net