Tháng Sáu trời xanh lam - Tâm Văn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tần Thiên Lãng . Hạ Vi Lam

Thể loại: Hiện đại, ngược, cẩu huyết, HE,... 

Độ dài: 41 Chương


"Dùng một chiếc chìa khoá sai định mở một cánh cửa muốn mở, nhưng lại để răng khoá gãy trong ổ, cuối cùng ngay cả khả năng mở đúng cánh cửa cũng đã mất.


Giống như việc yêu lầm một người, thương tích đầy mình trong tình yêu lầm lỡ, cuối cùng ngay cả khả năng yêu cũng đã mất." 


"Cô không thích hoa hồng thật vì sợ nhìn thấy nó lúc héo khô. Cô tưởng rằng, hoa hồng thuỷ tinh sẽ mãi mãi nở rộ, mãi mãi không bao giờ tàn.

Đến giờ mới biết, thuỷ tinh còn yếu hơn, vừa chạm là vỡ.

Hóa ra, không hề có cái gọi là "mãi mãi"


"Bởi duyên phận tốt không phải đợi sẽ có, mà phải tự mình đấu tranh để giành lấy!"


"Yêu, hoặc là không yêu, vốn không có lý gì cả."


"Phụ nữ trong tình yêu, vừa không biết bơi, vừa lại không có cảm nhận về phương hướng"


"Trà mặc dù ngon, người vừa đi trà liền nguội, tình yêu cũng vậy"


"Giống như vừa trải qua một giấc mơ, sau khi tỉnh dậy mới phát hiện ra rằng tất cả đều là giả dối. Kể cả có lưu luyến những cái đẹp trong giấc mơ đến đâu, cũng là vô ích"


"Giữa phụ nữ, không những so bì với nhau những thứ như quần áo, đồ trang sức, đồ trang điểm. Thực ra, nhìn thấy người nào có nhiều người theo đuổi, địa vị của người theo đuổi cao, đó mới là chuyện đáng phải tự hào."


"Thế gian có một mẫu người, khi bạn thất tình hoặc tinh thần chán nản, không chịu được cô đơn, anh ta liền tranh thủ cơ hội lẻn vào trái tim bạn, chiếm mọi không gian trong tâm hồn bạn."


"Tình yêu chỉ là thứ gia vị để lấp nỗi cô đơn. Không có ai vì một người mà chờ đợi rất lâu.


Tình yêu trai gái, ai để lại cho mình một đường lùi, người đó sẽ cười đến cuối cùng. Người khóc đến cuối cùng là kẻ ngốc." 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net