Tình yêu pha lê - Tuyết Ảnh Sương Hồn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Minh Nhật Lãng . Lâm Nguyệt Loan

Thể loại: Thanh xuân  vườn trường, ngược, SE,..

Độ dài: 10C


"Tình yêu của tuổi trẻ có chút ngốc nghếch và ngây thơ vụng dại. Sự rung động đầu đời của thiếu nữ giống như sự gặp gỡ của hoa và mùa. Sau một đêm nảy nở ngàn vạn cành. Muốn nó không nở cũng không được."


"Viên đá tuy không đẹp nhưng có thể vĩnh viễn ngàn năm. Hoa tươi đẹp không gì bằng nhưng cũng chỉ ngát hương một mùa. Thượng đế không bao giờ tạo ra con người và vạn vật hoàn mỹ, không khiếm khuyết. Cuộc sống cũng chẳng để việc gì viên mãn một trăm phần trăm. Chẳng có ai có thể giành được tất cả hạnh phúc, trong cuộc sống luôn luôn có cảm giác khiếm khuyết như thế.

Con người luôn có ly hợp, vui buồn. Giống như Trăng có lúc tròn, lúc khuyết, mờ sáng."



"Nhất định phải là tự mình làm, phải học cách chịu trách nhiệm với bản thân. Trong cuộc sống, một số thứ có thể dựa vào người khác, nhưng một số thứ bản thân mình phải tự đảm đương."


"Ai cũng có những nỗi buồn giấu, đạo nào cũng có những bộ kinh khó đọc."


"Tuổi xuân tươi trẻ, trái tim còn rất đơn giản, chút cảm xúc ban đầu vô cùng trong sáng, sạch sẽ không tạp chất, tinh khiết giống như tuyết, chẳng có gì che đậy. Không chịu được ánh mắt nhìn của người bên cạnh nên gương mặt đã từ từ ngẩng lên."



"Sức khỏe mới là thứ đáng quý nhất trên đời này, nếu như so sánh thì tiền bạc chẳng đáng để nhắc đến.

Cho bạn một nghìn vạn đô la, bảo bạn cắt đôi chân của mình đi và cả đời mãi mãi không đi được nữa, bạn có làm không? Chẳng ai dám đâu nhỉ?"


"Có những lúc trái tim con người sẽ có những giây phút rung động vô cùng kỳ diệu, nó được đặc định trong một hoàn cảnh cụ thể, với một ai đó và một việc nào đó, nó sẽ làm rung động mỗi một góc yếu mềm nhất trong trái tim. Giây phút ấy nói văn vẻ một chút là lúc "trái tim được mở".


"Johann Wolfgang von Goethe đã viết trong "Phiền não mà thiếu niên duy trì" rằng: Có thiếu nữ nào không tiếc xuân, có chàng trai nào không chung tình.

Puskin năm 14 tuổi đã viết về tình yêu đầu tiên của mình thế này: Một trái tim đầy nhiệt huyết đã bị chinh phục rồi. Tôi thừa nhận, tôi đã rơi vào lưới tình.

Những cô cậu thanh thiếu niên trong thời kỳ thanh xuân có những rung động đầu đời không gì đáng chê trách cả."


"Vỏ quýt dày có móng tay nhọn, vật gì cũng có khắc tinh của nó. Không phải oan gia sẽ không chạm mặt."


"Trên đời này mỗi người đều là quả táo bị thượng đế cắn một miếng, đều có khuyết điểm. Có người có nhiều khuyết điểm là do thượng đế thích mùi thơm của anh ta".


"Những khiếm khuyết trên đều là sinh lý, còn những những kẻ khiếm khuyết về đạo đức là những quả táo thối, không phải do ta cắn mà là do côn trùng."


"Những ngôi sao ở trên cao nhìn lung linh, chói sáng là thế, nhưng khi bạn lại gần nó thì bạn mới phát hiện ra, nó cũng chỉ là những viên đá mà thôi."


"Nếu muốn người khác không biết, trừ phi mình không làm".


"Khi yêu cô ấy như yêu ánh trăng non, khi thích cô ấy giống như ánh trăng vui trên đầu ngọn cây mai, khi nhớ cô ấy sẽ hát mấy bài trăng Tây Giang, khi chờ cô ấy giống như chờ ánh trăng cong cong..."


"Khiến người ta già đi không chỉ có thời gian. Cái có thể khiến người ta càng già yếu hơn – chính là nỗi đau."


"Ký ức giống như một cái cây trồng nơi sâu thẳm tâm hồn

Mặt trời lặn rồi hôm sau lại mọc, hoa tàn rồi năm sau lại nở tiếp. Người đã mất đi linh hồn có lẽ thực sự chuyển thế luân hồi. Tuy nhiên, sẽ chẳng bao giờ lặp lại chuyện, có một cậu thiếu niên yêu một cô gái."


"Có lúc thời gian không thể nhấn chìm tất cả, có một số người, một số ký ức, giống như những mầm cây mọc rễ trên mảnh đất tâm hồn. Thời gian không thể thiêu đốt nó mà ngược lại còn nuôi dưỡng nó, khiến nó ngày càng sinh cành đẻ lá, có thể chắn gió che mưa. Nhưng trong trái tim vẫn có nơi ánh mặt trời không chiếu tới được, âm u ẩm ướt sinh ra vô số rêu xanh hoài niệm.""Thời niên thiếu thuần khiết, trong sáng như thế, tình yêu đầu tiên trong sáng, thuần khiết như thế. Tình cảm chưa bao giờ được nói ra lời, được thời gian ấp ủ thành rượu, có lúc thực sự có thể đủ say cả đời."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net