Trò chơi nguy hiểm _ Tổng tài tội ác tày trời - Ân Tầm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1. "Cô ấy còn nhỏ, mà trẻ nhỏ là để yêu thương". - Lôi Dận.

2. "Tôi không biết thế nào là tình yêu cho đến khi gặp em". - Lôi Dận.

3. "Cho phép anh được ích kỷ như vậy . Thích làm tất cả cho người con gái anh yêu . Phải biết rằng anh làm tất cả những việc này chỉ vì anh quá yêu em!"

4. Con người, có đôi khi cũng giống trà, cần lắng đọng lại mới thấy được bên trong.

5. "Nếu em còn tức giận, cứ lấy bình hoa trực tiếp ném anh, không được phép khiến bản thân bị thương. Nếu tức hơn nữa, em cứ lấy dao gọt hoa quả đâm anh một nhát nhưng tránh vị trí của tim ra một chút được không? Nếu không anh chết, còn ai có thể bảo vệ em được? Bất luận kẻ nào anh cũng không yên tâm..." - Lôi Dận.

6. "Mạch Khê, anh yêu em! Kể cả ngay bây giờ em không yêu anh, cũng không thể ngăn cản được chuyện anh yêu em. Quyền lợi này nằm trong tay anh, em chỉ có thể không nhận, chỉ có thể cự tuyệt... Bây giờ em không thương anh cũng không có vấn đề gì. Một ngày nào đó em sẽ yêu anh, cam tâm tình nguyện yêu anh, anh sẽ chờ!" - Lôi Dận.

7. "Trong mắt anh, em vĩnh viễn giống như một đứa trẻ, mà trẻ con thì luôn đúng". - Lôi Dận.

8. Có đôi khi, thời gian chính là độc dược, chậm rãi ăn mòn tâm linh con người.

9. "Anh có thể mất đi bất kì ai nhưng riêng em thì không thể". - Lôi Dận.

10. Em không dám chấp nhận tình cảm của anh, vì em sợ một ngày nào đó sẽ mất đi, vì tình yêu là kiểu giai đoạn nồng nhiệt rồi cũng sẽ hết. Đến khi chấm dứt, tình cảm sẽ không trở về nguyên vẹn ban đầu.

11. "Khê nhi, anh hiểu em đang sợ điều gì. Anh yêu em, nhất định sẽ yêu đến khi mọi người trên thế giới này gật đầu chúc phúc. Yêu em, yêu sánh cùng trời đất mãi mãi. Vĩnh viễn không chia lìa". - Lôi Dận.

12. "Anh chẳng những muốn em ở bên cạnh anh mà còn muốn em trở thành vợ của Lôi Dận này! Anh muốn cưới em, chỉ có em mới có tư cách trở thành người nhà Lôi gia". - Lôi Dận.

13. "Khê nhi, anh yêu em, đây là sự thật không có cách nào thay đổi được". - Lôi Dận.

14. Phụ nữ, có lẽ luôn mâu thuẫn như vậy! Vừa chờ mong yêu và được yêu, nhưng cũng sợ bị thương, đồng thời... còn e ngại người đàn ông âu yếm mình có toàn tâm toàn ý yêu bản thân mình hay không.

15. Tình yêu đối với bọn họ, có đôi khi giống như một lớp cửa sổ giấy, nếu không phá nó đi, đàn ông cũng sẽ không bao giờ biết tâm tư của bản thân mình như thế nào, ra sao.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC