Trở về nơi tình yêu bắt đầu - Vô Xứ Khả Đào

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thư Hoàn . Hắc Vĩnh Ninh

Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, SE, ngược,... 

Độ dài: 9 chương, 1 phiên ngoại. 


"Suy cho cùng, có những người dù chẳng cần phải làm gì cũng đã có người đem một cuộc sống tốt đẹp dâng lên trước mặt họ... Nhưng lại có một số người, có lẽ phải dùng hết sức bình sinh mới có thể khiến cho bản thân đứng cùng vạch xuất phát với những người khác."


"Trên đời này không nên bỏ qua bất cứ cơ hội kết giao bạn bè nàovì ai dám nói trước liệu sau này người ta có thể giúp đỡ bạn hay không?"


"Ý nghĩa thực sự của cái chết chính là như vậy... Khi mà không còn ai nhớ đến sự tồn tại của một người nữa, dấu vết của người đó mới gọi là hoàn toàn biến mất trên thế giới này."


"Con đường xa vốn là vì không biết điểm kết thúc. Còn con đường gần chẳng qua là vì biết điểm kết thúc là đâu."


"Khi đã đến một tầm cao nhất định thì mơ ước trước mắt sẽ trở thành thứ mà người ta phải ngước lên mới có thể thấy được, suy cho cùng, vẫn chỉ có thể dựa vào khả năng của bản thân mà thôi."


"Hoàn Hoàn, khi một người đã đứng trên một độ cao nhất định, thực ra không cần phải so đo với đối thủ trước kia nữa. Hãy dành sức lực đó mà làm việc khác."


"Khi bạn không có cảm tình với một người hay một chuyện nào đó thì sẽ dễ dàng đứng trên phương diện đạo đức mà khiển trách, phỉ nhổ họ. Nhưng khi bạn có cảm tình với người đó, thì đạo đức, khả năng tự kiểm soát... hay những thứ tương tự đều đã sụp đổ từ lâu.


Và trong mắt bạn lúc này chỉ có cô ấy mà thôi."


"Bạn ỷ vào tình yêu của anh ấy nên mới có thể vô pháp vô thiên như vậy; còn anh ấy, vì thích bạn nên mới chịu đựng trong vui sướng như thế."


"Khi bạn xui xẻo gặp phải đúng lúc anh ta nổi cơn bướng bỉnh, bạn chỉ có thể đi đường vòng mà thôi."


"Nhưng tình yêu lại là một thứ hoang đường như thế đấy. Tình yêu sẽ khiến chúng ta không hiểu sao lại yêu người đó, cho dù anh ta thực sự xấu xa đến cùng cực, cho dù bên cạnh có nhiều người tốt hơn gấp bội nhưng chúng ta vẫn không cam tâm từ bỏ người ấy."


"Đây là lần cuối cùng tôi làm việc điên rồ vì cô, sau này tự đi mà giải quyết!"


"Cho dù sở hữu quyền lực mạnh nhất, giàu nứt đố đổ vách thì con người vẫn không thể vãn hồi sống chết.


Bạn mãi mãi không thể làm được gì cả."


"Anh không chờ được đến kiếp sau đây, kiếp này luôn đi... Em hãy làm con gái anh được không... Tình thân, cảm giác an toàn, anh... sẽ bù đắp cho em tất cả, nhé..."



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net