SCI mê án tập - Nhĩ Nhã

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1. "Cậu là chuyên gia nghiên cứu người, còn tôi là chuyên gia nghiên cứu cậu."

2. "Triệu Trinh chưa bao giờ phá cơ quan nào quá ba phút, Ngọc Đường cũng không bao giờ quá ba phút mà vẫn không tìm được anh."

3. "Trên thế giới này không có sinh vật gì có thể chiến thắng con người, bởi vì con người ác độc hơn bất cứ loài động vật nào."

4. "Con người không dễ thay đổi đâu."

5. "Tôi có bệnh sợ bẩn, chỉ thích những thứ sạch sẽ. Trên đời này trừ Triển Chiêu ra, ai đụng vào tôi cũng làm tôi buồn nôn."

6. "Con người mà, sẽ trưởng thành, bị lừa nhiều rồi, sẽ không bị lừa nữa, mà lúc đã không bị gạt nữa, cũng sẽ gạt người."

7. "Thực chất, bản thân bọn họ chẳng khác nào là quái vật, muốn ở cùng một quái vật, cần đến dũng khí cùng nghị lực lớn đến cỡ nào?"

8. "Hóa ra bóng đêm có thể che đậy nhiều thứ, cũng có thể phơi bày được rất nhiều thứ."

9. "Tất cả mọi người, nói thật thì trong lòng ai cũng có ma quỷ, rồi đến một ngày, nó sẽ lớn lên, lớn đến nỗi ta sẽ không thể chống đỡ được nữa, thế nhưng, quan trọng nhất, là bên cạnh ta vẫn có một thiên sứ nguyện ý cứu vớt ta... Dịu dàng như thế, thử hỏi làm sao ta không yêu thương?"

10. "Lúc bạn phòng bị một ai đó, đương nhiên sẽ không đưa lưng mình về phía hắn, phía sau vĩnh viễn giao cho người mà mình tin cậy nhất."

11. "Điểm xuất phát của mọi thứ đều phải bắt đầu từ dã tâm."

12. "Yêu và được yêu, cả hai đều không sai, cho dù có bị thương tổn, cũng có thể tha thứ, nếu như điểm xuất phát chính là yêu."

13. "Vì sao có người nỗ lực cả đời cũng không chiếm được, mà lại có người chẳng tốn chút tâm tư đã nắm được trong tay?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC