Mạc Phụ Hàn Hạ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Con người dù thuần túy đến mấy cũng không thoát khỏi những yêu hận tình thù của cuộc đời.

- "Tôi vẫn còn một số công việc cần xử lý. Nếu có chuyện gì hoặc khó chịu trong người, em có thể gọi cho tôi bất cứ lúc nào."
  "Cảm ơn anh. Nhưng anh đâu phải là bác sĩ, gọi cho anh hình như cũng chẳng có tác dụng gì."
  "Sao em biết không có tác dụng? Bác sĩ đầy ra đấy, Lâm Mạc Thần thì có mấy người?"
  "..."

- Nhược điểm của bất cứ người nào đều không phải nằm ở chỗ khác, mà ẩn giấu ngay trong ưu thế của họ.

- Người phụ nữ tôi yêu, em muốn đi đâu thì hãy cứ thoải mái bước đi.

- Tiếp xúc với một người thông tuệ và từng trải, bạn đừng bao giờ ngụy trang và có hành động giả dối. Một khi đã có duyên gặp gỡ và quen biết thì hãy đối xử chân thành và thuận theo tự nhiên.

- Không phải em không yêu anh, cũng chẳng phải em muốn từ chối anh. Mà anh biết không, trên thế gian này có quá nhiều biệt ly.  Em sợ không giữ được người tốt đẹp như anh ở bên mình.

- Trong những năm tháng của cuộc đời, bạn đã từng gặp tình yêu thật sự hay chưa? Khi tình yêu đến, nó sẽ như ngọn lửa lan rộng, đi cùng tuổi thanh xuân của bạn, khiến bạn bùng cháy dữ dội.

- Nếu anh không xuất hiện, anh sẽ vững như bàn thạch, chẳng thứ gì có thể lọt qua được mắt anh. Một khi em đến, trái tim anh xao động, không có được em thì chẳng thể dừng lại.

- Cơ hội chỉ dành cho những người có sự chuẩn bị.

- Vốn là một người đàn ông phong độ nên khi gợi ý bóng gió mà vẫn không thể tiến thêm một bước thì anh sẽ tiếp tục... quyến rũ cô chứ không cưỡng ép.

- Có rất nhiều thứ tốt đẹp trong cuộc đời đều bị số phận tước đoạt.

- " Bạn đã từng gặp tình yêu thật sự chưa?"
  " Tôi từng gặp rồi."
  " Sau đó thì sao?"
  " Sau đó, nó đã rời bỏ tôi trong lúc tôi chẳng mảy may đề phòng. Anh đã bỏ tôi mà đi."

- Trong cuộc đời đúng là có rất nhiều sự lựa chọn khó khăn. Những thứ như tình yêu, thù hận lợi ích, thương hại... dễ che đi đôi mắt của chúng ta.  Nhưng tại sao lại có những người luôn tiến thẳng về phía trước một cách thoải mái, khiến thiên hạ ngưỡng mộ còn có người thì luôn cảm thấy cuộc đời trôi đi vô ích, luôn bứt rứt vì không đạt được ý nguyện? Bởi vì đối tượng thứ nhất biết  tự suy ngẫm. Anh ta có thể gạt bỏ danh lợi, tâm trạng... để nhìn ra con đường mà nơi sâu trong nội tâm thật sự khao khát, đồng thời kiên trì và phấn đấu theo con đường đó. Thật ra, mỗi con đường trong cuộc đời hay sự lựa chọn của mỗi người chẳng có gì là đúng hay sai. 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net