Phim: Đáng Tiếc Không Phải Anh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Đời người mà. Vốn dĩ chính là thỏa hiệp, thỏa hiệp, lại thỏa hiệp.

- Đời người. Chỉ là muốn giữ lại một chút đáng tiếc mà thôi.

- Thực ra... Tình cảm cũng như một canh bạc... Không phải sao?

- Tình yêu ấy mà. Vốn dĩ là một việc đầy khó khăn gập ghềnh. Tan tan hợp hợp trong tình yêu đều phải trải qua.

- Con trai toàn là bọn phức tạp. Ai cũng không dễ để lộ bản chất.

- Thế giới này thật dễ thay đổi. Hình như người hôm qua chúng ta vẫn ôm chặt hôm nay có thể mãi mãi rời xa. Nhưng không phải thật sự trải qua khoảnh khắc sinh ly tử biệt của đời người, chúng ta sẽ luôn cảm thấy hạnh phúc, sẽ có một chút bực mình, luôn cảm thấy bản thân đạt được vẫn chưa đủ.

- Trước đây tớ cứ cho rằng. Lớn rồi. Thì có thể giải quyết mọi vấn đề. Mà bây giờ tớ mới biết. Hoá ra lớn rồi. Mới là lúc tất cả vấn đề bắt đầu.

- Có lúc chúng ta cứ nghĩ rằng bản thân rất kiên cường. Giống như lúc nào cũng mang chiếc áo giáp thật dày để dũng cảm đối diện với tất cả những khổ đau mà cuộc sống mang đến cho chúng ta. Thế nhưng tôi dường như quên mất chiếc áo giáp đao thương không đâm được vào đó thực ra không phải sinh ra đã có. Chính là món quà mà người quan trọng nhất trong cuộc đời tặng cho chúng ta. Có lẽ, cứ ở bên nhau như vậy là chuyện đương nhiên. Cho nên trong thời khắc sắp mất đi người ấy, chúng ta mới phát hiện thì ra trong cuộc sống, thiếu đi một người lại khiến cho chúng ta mất phương hướng đến như vậy. Cho nên, hạnh phúc mà bây giờ đang có chỉ là một cơ hội mà ông trời ban cho chúng ta. Nó nói cho chúng ta biết, phải dũng cảm giành lấy, bảo vệ cẩn thận, càng phải yêu hết mình. Bởi vì cái mà chúng ta cho rằng là mãi mãi, cũng có thể sẽ biến mất.

- Thời gian khiến con người thay đổi. Nhưng trong quá trình đổi mới chúng ta cũng trưởng thành hơn. Vì thế chúng ta không nên sợ hãi sự thay đổi, chúng ta nên cảm ơn nó. Là nó khiến cho chúng ta nhìn rõ được ý nghĩ trong tim. Khiến chúng ta thay đổi tốt hơn, khiến chúng ta học được cách yêu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net