Thả Thí Thiên Hạ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Sống trong thiên hạ này không có chuyện không làm mà được hưởng!

- Con người chết đi là hết, vật chất bên mình một đời căn bản chỉ như mây khói, không giữ được cũng chẳng thể mang theo.

- Hai chữ ‘thật lòng’ trên đời này hiếm lắm.

- Làm người phải biết sống vừa đủ, vậy mới cảm thấy thoải mái, người tham lam ắt sẽ gặp tai họa!

- Lòng người, ai cũng vì tư lợi!

- Có được thì trân trọng, không được thì do số mệnh.

- Con người có quy tắc của con người, động vật có quy tắc của động vật, hoa cũng có quy tắc của hoa, vạn sự vật đều không thể vượt quá quy tắc.

- Con người nếu như quá kiêu ngạo thì thường thảm bại rất nhanh đấy!

- Bằng hữu cũng rất ít khi có cả đời!

- Trái tim của phụ nữ rất nhỏ bé, chỉ có thể chứa được một người đàn ông. Còn trái tim của đàn ông lại có thể chứa cả thiên hạ, chứa tiền tài, chứa quyền thế, chứa mỹ nhân… Trong lòng đàn ông muốn chứa nhiều thứ lắm, bởi vì trái tim của họ quá lớn…quá to… Chỉ có một vài phụ nữ vẫn rất khờ, cho rằng đàn ông cũng giống mình, ‘trái tim nhỏ’ chứa một ai đó, đến khi không thể gánh vác nổi ‘trái tim nhỏ’ kia, họ sẽ dâng tặng cả tính mạng của mình!

- Trong lòng ôm quá nhiều thứ, sẽ khó giữ vẹn toàn!

- Quân thần lấy lễ tương giao, không thể nói đùa. Đùa thì bất kính, bất kính sẽ nhờn, nhờn thì vô lễ, tất sinh phản nghịch.

- Nhiều chuyện người tính không bằng trời tính, hơn nữa… có khi tính toán quá nhiều, sẽ phải mệt mỏi vì nó!

- Nghĩ là một chuyện, nhưng dám làm là một chuyện khác!

- "Thần thoại?". Tích Vân cười có chút tiếc nuối: “Thần thoại luôn luôn tan biến!”.

- Thân phận, địa vị, lời nói và hành động của mỗi con người đều có thể thay đổi, chỉ có bản chất là không thay đổi được.

- Trên đời này không có thứ gì đột nhiên từ trên trời rơi xuống, tất cả đều phải dựa vào năng lực bản thân! Nếu ngươi muốn có nó, nhất định phải trả giá!

- Đúng vậy, nếu trời không thương xót người, người chỉ có thể tự cứu lấy mình! Bất luận phải ra sao, bất luận dùng cách nào, chỉ cần có thể sống sót thì trời đất cũng không được phép trách móc!

- Những người vô tình trên đời này nhiều lắm.

- Vốn dĩ không đối xử thật lòng với nhau thì làm sao có thể có thứ gọi là chân tình?

- Tuyệt tình với người chính là tuyệt tình với mình, nên để lại một con đường sống cho cả hai.

- "Muốn dáng người không có dáng người, muốn dung mạo không có dung mạo, muốn phẩm chất không có phẩm chất, muốn tố chất cũng không có tố chất, muốn thái độ lại càng không có thái độ, muốn khí chất thì thôi không bàn nữa… Tóm lại, ngươi chả có cái gì hết!".

- Chuyện hưởng thụ sung sướng nhất trên đời là mỗi ngày đều được ăn ngon!

- Chỉ là, thế sự thường sẽ không đi theo lộ tuyến mà con người mong muốn! Muốn đạt được mong ước thì phải trả một cái giá tương đương, muốn càng nhiều, trả giá lại càng nhiều!

- Không phải ta đòi hỏi, mà là nhân thế bức ép!

- Khi ngươi đối mặt với người khác, một chuyện tình hay một sự vật không bình thường đều sẽ trở thành nhược điểm trí mạng của ngươi.

- Chỉ cần đến khi bị buộc vào tuyệt cảnh, chỗ sâu nhất trong lòng người – bản tính lãnh khốc vô tình, chỉ nghĩ đến tư lợi sẽ bị lộ ra ngoài lớp bọc đẹp đẽ gọi là đạo đức, lễ nghĩa, trong lòng mỗi người, vĩnh viễn mình đều đứng đầu!

- Từ xưa đến nay trong mọi chiến trường, chiến thắng đều do máu tươi cùng sinh mệnh xây dựng thành!

- Con người vốn dĩ luôn có tồn tại một mặt ích kỷ, dù có bị đạo đức và lý trí ràng buộc chặt chẽ bao nhiêu đi nữa, thì nơi sâu thẳm nhất trong tâm hồn vẫn sẽ có tồn tại một nơi chứa dựng những thứ xấu xa nhất.

- Biết và hiểu là một chuyện, chấp nhận hay không lại là chuyện khác!

- Đời người có một số thứ không thể lưu luyến, ai rồi cũng sẽ có ngày phải ra đi…

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net