Ninh Huyên

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sưu Tầm

Lúc trước Ninh Huyên cũng là cái tiểu mỹ nhân, tuy là người trong giang hồ, lại không hề lỗ mãng, tính tình ôn nhuận, còn rất tài ba, rất được hắn sủng ái, danh tiếng thậm chí vượt qua chính thất, chỉ là về sau hắn không cẩn thận trúng độc ở trong cung, Ninh Huyên vì cứu hắn đem độc trên người hắn dẫn tới người mình.

Mặc dù cuối cùng bảo vệ một mạng nhưng dung mạo bị hủy, vì không để cho hắn đau lòng, nàng không chịu nói cho hắn là nàng cứu hắn, chỉ nói là chính mình uống nhầm thảo dược có độc mới bị hủy dung mạo.

Cái nữ tử quật cường kia một lòng cho rằng tình yêu chân chính chắc là sẽ không vì dung mạo đẹp xấu mà thay đổi, nhưng sự thật lại vĩnh viễn là tàn khóc.

Phủ tướng quân mỹ nhân còn nhiều mà, đối với một cái nữ tử dung mạo xấu xí đáng sợ như thế có nhiều sủng ái hơn nữa, cũng sẽ theo thời gian biến mất, chỉ nghe người mới cười không thấy người cũ khóc, càng về sau Ninh Huyên rất khó nhìn thấy bóng dáng hắn nữa, nếu không phải vừa vặn trước kia nàng đã mang thai, chỉ sợ nàng đến chết vẫn không cách nào lưu lại một tia huyết mạch ở trên đời này. Nàng móc tim móc phổi yêu nam tử, lưu cho nàng bất quá là vô vàn cùng bi thương.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net