C1471-1540

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mượn kiếm huynh chợt nhớ một chuyện, nói:

- Phải rồi, tới lúc mời Ngọc huynh ra khỏi mật thất. Mấy hôm nay Ngọc huynh nghiên cứu địa hình bách tộc chắc đã có thành quả, về mặt bài binh bố trận thì hắn lợi hại hơn ta nhiều.

Độc Cô Chu gật đầu, nói:

- Biết rồi, ta thông báo ngay, mời Ngọc quân sư.

Độc Cô Chu đứng đứng lên đi thông báo, gã rất bực bội vì không nghe hiểu mượn kiếm huynh có ý gì, gã có số chạy chân. Độc Cô Chu bỗng nghe sau lưng vang một tiếng rầm, gã phản xạ ngoái đầu nhìn. Độc Cô Chu giật mình thấy mượn kiếm huynh bóp nát cái ly, đầu ngón tay chảy máu.

Độc Cô Chu giật mình kêu lên:

- Bạch lão sư, có chuyện gì?

Mượn kiếm huynh trầm giọng nói:

- Vu Nhai . . . Thành công.

Mượn kiếm huynh run run nói:

- Vu Nhai thành công rồi! Bây giờ hắn đã là vua bách tộc!

Sự thật là mượn kiếm huynh không nắm chắc mấy phần trăm, như gã đã nói, gã đang tử chiến đến cùng. Mượn kiếm huynh không ngờ Vu Nhai thật sự thành công, hắn không uổng là người được tin tưởng vô điều kiện.

Mắt mượn kiếm huynh lóe tia sáng, nói:

- Đi, lập tức phân phát nhiều tình báo vè Cổ Duệ chi dân cho các tộc, lôi Ngọc huynh ra ngay. Tập hợp quân đội bách tộc ngay bây giờ, mau!

- Vâng!

Mượn kiếm huynh đứng dậy, nhanh chóng ra lệnh:

- Hãy mau phái người đến Tinh Linh sâm lâm với tốc độ nhanh nhất, chúng ta cần mệnh lệnh thật sự của các tộc vương. Chúng ta sẽ truyền tin giúp bọn họ nhanh hơn.

- Tuân lệnh!

Bạch lão sư tiếp tục ra lệnh:

- Còn nữa, tìm cách thông báo cho binh linh thần binh, thánh binh của các tộc là bách tộc đã thống nhất, cần bọn họ trợ giúp trấn thế lực phản đối, ổn định lòng người, chờ mệnh lệnh tiếp theo.

Vu Nhai thành công, hắn có rất nhiều chuyện cần làm. Lúc trước đám người Bắc Đẩu hành tỉnh có ước hẹn với Thủy Tinh là lấy tinh thể ma huyền do nàng chế tạo làm tín hiệu. Thủy Tinh ở trong Tinh Linh sâm lâm bóp nát chủ tinh thể thì tất cả người có phụ tinh thể sẽ cảm ứng được ngay. Mới rồi tinh thể của mượn kiếm huynh vỡ. Tóm lại bắt đầu hành động!

Lịch sử lật sang trang mới vào giây phút này.

Trang lịch sử này có kéo dài hay không cần người Bắc Đẩu hành tỉnh, bách tộc đồng tâm hiệp lực. Sau khi bách tộc thống nhất, thử thách đầu tiên sắp bắt đầu. Đây là ván cờ Bắc Đẩu hành tỉnh, bách tộc so tài cùng Cổ Duệ chi dân.

Mượn kiếm huynh, Ngọc Vấn Hiền đều không ngờ có ngày sẽ tham gia ván cờ tranh giành Thần Huyền đại lục. Hai người cực kỳ tự tin, không ngờ nhưng không có nghĩa là bọn họ không có năng lực đó. Nếu Vu Nhai đã cho cơ hội, mượn kiếm huynh, Ngọc Vấn Hiền sẽ dốc hết sức mạnh ra. Nếu không nhờ Vu Nhai thì hai người đã không oanh liệt như bây giờ.

Tóm lại thống nhất bách tộc là sải bước dài tới trước.

Trong khi mượn kiếm huynh bố cục lại thì đằng trước Thánh thụ Tinh Linh, tám phần chủng tộc quỳ một gối thưa nhận Vu Nhai là Cổ Ma đại đế.

- Kính chào Cổ Ma đại đế!

Mấy phút trước Vu Nhai không suy nghĩ nhiều, còn đang đùa giỡn với Vu Tiểu Dạ, vừa trị thương. Ải Nhân vương dẫn đầu thế lực Ải Nhân tộc đi đến trước mặt Vu Nhai, tất cả cùng trưởng lão thần giai ải nhân quỳ một gối hét to:

- Cổ Ma đại đế!

Vu Nhai sững sờ.

chuyện tiếp theo càng bất ngờ hơn, vì có người đi đầu nên phản ứng dây chuyền. Đặc biệt mỗi đại chủng tộc thừa nhận Vu Nhai, tiểu chủng tộc nghiêng theo chiều gió bắt chước.

Từ lúc Vu Nhai phát hiện Vu Tiểu Dạ ở dưới thân mình đến bách tộc triều bái mới qua vài phút.

Vu Nhai đã đứng thẳng nhưng bộ dạng vẫn rất thê thảm, người đầy máu, vết thương, không có thời gian thanh lý. Vu Nhai mặc khôi giáp rách rưới, không có chút hình tượng Cổ Ma đại đế.

Đây là cảm giác của Vu Nhai, trong mắt bách tộc thì Vu Nhai đẫm máu siêu bá khí.

Vẫn có thanh âm phản đối nhưng chỉ hai phần.

- Các ngươi bị điên sao? Hắn là Thánh binh sư bát đoạn, có tài đức gì trở thành vua bách tộc?

Có Bố Ân Đặc dẫn đầu thế lực Kim Chuy đại bộ lạc Ải Nhân tộc phản đối, bọn họ đi ngược đường với Ải Nhân vương. Bố Ân Đặc lại lấy lý do trước khi Hắc Nguyệt đại quản sự xuất hiện để phản đối Vu Nhai, nhưng nói xong mặt gã cứng ngắc. Bởi vì người bách tộc ngó Bố Ân Đặc như nhìn kẻ ngốc. Giờ còn xài chiêu cũ? Đúng là Vu Nhai có thực lực Thánh binh sư bát đoạn, nhưng chính hắn cứu mọi người.

Tuy Vu Nhai nói hắn không phải thần, không chiến đấu một mình, không phải mỗi mình hắn cứu bách tộc.

Nhưng người bách tộc chỉ thấy một mình Vu Nhai xoay chuyển thế cục, tuy Đan Đạo Hùng hoạt động đem đến tác dụng quyết định. Nhưng nếu hắn không phát hiện Thủy Tinh có năng lực giải sức mạnh hắc chú thì Đan Đạo Hùng có nhúc nhích được không?

Nếu Vu Nhai không cố ý làm loạn vị trí đứng của đám người bị đóng đinh, Thủy Tinh có thể tình cờ ánh mắt giao nhau với Đan Đạo Hùng sao? Không biết Vu Nhai dùng thủ đoạn kỳ dị gì viết hàng chữ trước mặt Thủy Tinh, chữ vẫn rõ nét đến tận bây giờ. Không nhờ điều này thì Đan Đạo Hùng đã không thể nhúc nhích.

Vu Nhai mang đến chín phần tác dụng, tóm lại hắn chiến thắng Hắc Nguyệt đại quản sự đã chứng minh bản thân mình, chinh phục cường giả bách tộc. Đừng quên trong lòng bách tộc đã đặt quyết tâm chỉ cần Vu Nhai đến đỉnh Thánh binh sư là bọn họ sẽ chấp nhận hắn làm vua bách tộc, rõ ràng hắn có sức chiến đấu vượt qua đỉnh Thánh binh sư, đến chuẩn thần giai.

Bách tộc chấp nhận đỉnh Thánh binh sư thì sao có thể từ chối chuẩn thần giai?

Còn về bất mãn bị Vu Nhai tính kế này nọ thi lúc trước đã nói rồi, người bách tộc không có đường lựa chọn, bọn họ ít có tuyển chọn.

Cảm giác hiện giờ của mọi người là Hắc Nguyệt đại quản sự xuất hiện trợ giúp Vu Nhai lên ngôi.

Trừ Kim Chuy đại bộ lạc ra, đám Ải Nhân tộc nghe phụ tử Khắc Lạp Phu kể chuyện vốn đã rất đồng ý Vu Nhai, cộng với biểu hiện của hắn thế là bọn họ không chút do dự thừa nhận hắn.

Khi người bách tộc quỳ gối, Thủy Tinh lặng lẽ bóp nát tinh thể thông báo cho đám mượn kiếm huynh.

Bách tộc biểu hiện quy thuận, Vu Nhai vội khiêm tốn nói. Tuy niên hình tượng điên cuồng của Vu Nhai đã khắc sâu ấn tượng, không ai xem nhẹ hắn. Giờ Vu Nhai cần giải quyết hai phần người bách tộc phản đối.

Vu Nhai không nói tiếng nào, hắn không biết nên giải quyết đám chủng tộc thân Cổ Duệ chi dân ra sao.

Giết? Quá tàn nhẫn, sẽ làm bách tộc mới quy thuận lạnh lòng.

Thả? Không được, Vu Nhai không muốn tha cho những người này tăng lực lượng bên quân đội Cổ Duệ chi dân.

Trong lúc Vu Nhai chần chừ thì có người thay lời muốn nói:

- Chó săn của Cổ Duệ chi dân, các ngươi vẫn muốn tiếp tục làm con chó sao?

Là Khắc Lạp Phu, gã nhắm hướng Kim Chuy đại bộ lạc. Sau khi nghe chuyện về Khắc Liệt Luân Tư làm Khắc Lạp Phu rất ghét Kim Chuy đại bộ lạc, gã hận không thể diệt bọn họ.

- Ha ha, các ngươi có đầu phục hay không?

Nghe Khắc Lạp Phu lên tiếng, tất cả bách tộc quy phục cùng nhìn sang, ánh mắt âm trầm. Bọn họ có cùng suy nghĩ như Vu Nhai, sẽ không tha cho đám người này sung quân làm lính cho Cổ Duệ chi dân. Một số người bách tộc thông minh hiểu ngay Vu Nhai khó xử, hắn không tiện ra tay. Nhưng nếu người bách tộc quy phục hành động thì không thành vấn đề.

Nhiều người đặt quyết tâm, đám người kia nếu không quy phục Vu Nhai thì bọn họ sẽ ra tay giết người, xem như lập công. Bọn họ đã quyết tâm xưng thần với Vu Nhai, Bắc Đẩu hành tỉnh thì không do dự nữa.

Cuối cùng có người không chịu nổi áp lực từ cường giả bách tộc quy thuận, quỳ xuống.

- Nguyện theo Cổ Ma đại đế, vượt lửa qua sông!

Cuối cùng chi còn lại Kim Chuy đại bộ lạc. Bố Ân Đặc biểu tình cực kỳ khó xem, cơ mặt run run.

Đang lúc Bố Ân Đặc bối rối không biết làm sao thì trưởng lão thần giai Ải Nhân tộc quỳ gối xuống bái phục.

- Kính chào Cổ Ma đại đế!

Các tộc ngạc nhiên, người Kim Chuy đại bộ lạc cũng sững sờ. Cường giả thần giai Kim Chuy đại bộ lạc không cho bọn họ có nhiều thời gian suy nghĩ, rống với các tộc nhân sau lưng mình.

- Sao chưa chịu bái Cổ Ma đại đế?

Trong Kim Chuy đại bộ lạc thì trưởng lão thần giai có địa vị cao nhất, dù bọn họ không muốn nhưng ngoan ngoan nghe lời bái:

- Kính chào Cổ Ma đại đế!

Kim Chuy đại bộ lạc, Bố Ân Đặc biểu tình cực kỳ khó xem bái lạy. Mặt Bố Ân Đặc nóng ran, lúc trước là gã lớn tiếng phản đối nhất, giờ thừa nhận Vu Nhai, không chừng sẽ bị mỉa mai. Lạ lùng là tại sao trưởng lão thần giai thỏa hiệp?

Bố Ân Đặc không uổng là người sinh ra trong bộ lạc Ải Nhân tộc gian xảo nhất:

- Kế hoãn binh sao?

Nghĩ đến đâu Bố Ân Đặc nhìn hướng trưởng lão thần giai, quả nhiên thấy mắt người đó hấp háy nổi ý xấu. Trưởng lão thần giai Kim Chuy đại bộ lạc cúi thấp đầu, Vu Nhai đứng chỗ cao không trông thấy, người này giả vờ quy thuận.

Người ở dưới mái hiên, không thể không cúi đầu.

Bố Ân Đặc đang quỳ nhưng tâm tình tốt hơn nhiều, lại nổi lên ý nghĩ mưu đồ cướp vị trí của Vu Nhai. Thế cục bách tộc hiện nay không ổn định.

Vu Nhai nhìn Kim Chuy đại bộ lạc là người quy thuận cuối cùng, cảm thán rằng:

- Kim Chuy đại bộ lạc thật sự cúi đầu.

Vu Nhai nhủ thầm trong lòng:

- Khắc Liệt Luân Tư tiền bối, giờ Kim Chuy đại bộ lạc đã 'thần phục', tiếp theo tùy tiền bối xử lý bọn họ, không cần khách sáo với ta.

Khắc Liệt Luân Tư phát điên trong cơ thể Vu Nhai:

- Ta mà khách sáo với Kim Chuy đại bộ lạc? Ha ha ha ha ha ha! Ta sẽ để bọn họ máu trả bằng máu, cho Kim Chuy đại bộ lạc hối hận sống trên đời!

Vu Nhai tội nghiệp cho Kim Chuy đại bộ lạc, nhưng nhìn biểu hiện trước giờ của bọn họ thì hắn không đồng tình chút nào. Vu Nhai tin tưởng Khắc Liệt Luân Tư sẽ dùng thu đoạn tàn nhẫn nhất. Phụ tử Khắc Lạp Phu đã biết sự tồn tại của Khắc Liệt Luân Tư, sẽ vạch kế hoạch đối phó Kim Chuy đại bộ lạc. Cùng lắm Vu Nhai triệu hoán Khắc Liệt Luân Tư ra bàn bạc với Ải Nhân tộc là xong.

Vu Nhai đứng ở chỗ cao, người đẫm máu nhìn xuống đám người bách tộc, trong mắt tràn ngập cảm thán. Mặc kệ bách tộc thần phục có bao nhiêu phần thật, bấy nhiêu phần giả, bây giờ Vu Nhai được thừa nhận là vua bách tộc trên danh nghĩa.

Mặc dù người bách tộc chỉ gọi Vu Nhai là Cổ Ma đại đế chứ không phải vua bách tộc.

Vu Nhai mở miệng diễn thuyết:

- Bách tộc thống nhất chỉ mới là bắt đầu, chúng ta muốn sống yên ổn lâu dài thì cần đoàn kết với nhau, đánh lùi đợt công kích thứ nhất của Cổ Duệ chi dân . . .

Vu Nhai rất muốn chữa thương ngay bây giờ, nhưng cần thừa dịp không khí đang nóng nói ra những gì cần nói, Cổ Duệ chi dân sẽ không cho hắn nhiều thời gian chuẩn bị.

Trời biết Huyền Binh đế quốc, Ma Pháp đế quốc có thể bám chân cường giả Cổ Duệ chi dân thần giai bao lâu.

Tiếp theo Vu Nhai nói ra nội dung mượn kiếm huynh đã phân tích cho Độc Cô Chu nghe. Người bách tộc thật lòng quy thuận thì gật mạnh đầu, biểu tình trầm trọng. Đúng, tiếp theo là cuộc chiến phòng ngự trong bách tộc loạn địa, cần phải ngăn lại công kích từ Cổ Duệ chi dân.

Cổ Duệ chi dân đã bị Vu Nhai chơi một vố quá đau, bọn họ sẽ không từ bỏ, bọn họ sẽ phát điên lên. Tất nhiên Cổ Duệ chi dân sẽ không dễ dàng dốc hết lực lượng tiêu diệt bách tộc, Huyền Binh đế quốc, Ma Pháp đế quốc còn đang hổ đói rình mồi.

Từ đây bách tộc cần có lực lượng làm Cổ Duệ chi dân thương gân động cốt, để bọn họ không dám liều lĩnh trút nhiều lực lượng vào bách tộc loạn địa. Cổ Duệ chi dân mà nhúc nhích ngón tay một chút là tóm gọn bách tộc loạn địa, bách tộc sẽ không chần chờ chộp lấy cơ hội.

Tiếp theo ưu tiên chuẩn bị công tác trong bách tộc loạn địa lên hàng đầu.

Vu Nhai phân tích tình hình hiện nay xong nói:

- Trước kia ta dùng kế lợi dụng lực lượng của hai đại đế quốc bám chân Cổ Duệ chi dân, sợ là hai đế quốc, Cổ Duệ chi dân sẽ mau chóng phát hiện ra ngay. Cộng với Hắc Nguyệt đại quản sự đã trốn thoát, có lẽ cuộc chiến thứ nhất không xa.

- Bây giờ chuyện quan trọng nhất là chúng ta tìm nơi nào để phòng thủ, chỉ huy và chiến đấu, làm trung tâm bách tộc loạn địa tạm thời. Địa thế Tinh Linh sâm lâm chưa đủ phức tạp, đành bỏ qua.

Người bách tộc gật gù, suy nghĩ di chuyển đến chỗ nào tốt hơn?

Cùng lúc đó, người bách tộc thông minh cơ bản đã hiểu toàn bộ kế hoạch nhằm vào bọn họ của Vu Nhai.

Bước thứ nhất: Mượn thế Cổ Duệ chi dân âm mưu thâu tóm bách tộc.

Bước thứ hai: Mượn Cổ Ma tộc lừa gạt bách tộc, buộc bọn họ ra tay với Cổ Duệ chi dân khiến bách tộc không còn đường lui.

Bước thứ ba: Mượn lực lượng Huyền Binh đế quốc, Ma Pháp đế quốc bám chân cao thủ Cổ Duệ chi dân thần giai, khiến bọn họ không vào Tinh Linh sâm lâm cứu viện được.

Bước thứ bốn: Dùng thực lực bản thân Vu Nhai khiến bách tộc không còn đường lui phải thần phục.

Bước thứ năm: Sau khi trở thành vua bách tộc, đầu tiên Vu Nhai hợp nhất lực lượng bách tộc, phòng ngự Cổ Duệ chi dân công kích. Vu Nhai đã tính toán chính xác, chỉ còn bách tộc đấu với Cổ Duệ chi dân, từ đầu đến cuối Huyền Binh đế quốc, Ma Pháp đế quốc không ra tay.

Vu Nhai nhắc nhở:

- Phải rồi, nhớ tìm gần đây, chúng ta không có thời gian di chuyển xa.

Lão nữ vương Tinh Linh phát biểu:

- Gần đây? Hình như xung quanh không có chỗ nào thích hợp cho thần giai chiến đấu. Tuyệt địa không đủ tuyệt, cường giả thần giai dễ dàng phá chúng. Đợt kc thứ nhất của Cổ Duệ chi dân chắc chắn sẽ là cuộc chiến thần giai. Chỗ phòng thủ tốt nhất phải là tuyệt địa đáng sợ làm thần hãi hùng.

Lão nữ vương Tinh Linh rành rọt địa hình xung qưanh nhất.

Đúng rồi, Cổ Duệ chi dân chỉ cần làm thịt Vu Nhai, các thành viên trung tâm là bách tộc tan tác ngay.

Đám người bách tộc nhíu chặt mày. Vu Nhai cũng chau mày, lúc trước hắn không có thời gian nghiên cứu địa hình bách tộc, giờ thì não rỗng. Nếu không tìm ra tuyệt địa trong chiến tranh thần giai thì bách tộc sẽ gặp nguy hiểm.

Cuộc chiến thần giai không chừng sẽ kéo theo người có thực lực chưa đến thần giai.

Mấy chục thần giai đánh nhau, trời biết sẽ biến thành như thế nào. Như lão nữ vương Tinh Linh đã nói, cần tìm tuyệt địa nào đó có thể phòng thủ, tốt nhất là tuyệt địa vừa có đường chỉ huy bên ngoài.

Đang lúc mọi người vò đầu bứt tóc thì thanh âm như vọng về từ ngàn vạn năm trước vang lên:

- Ta nghĩ ra một nơi, ở gần đây, rất gàn, cực kỳ gần.

Khác với thanh âm lúc trước Vu Nhai nghe được, giọng nói xa xưa này là giọng nam. Vu Nhai nghe hơi quen tia, nhưng lạ là thanh âm phát ra từ bên cạnh hắn. Trừ đám người Thủy Tinh, Thí Thần quân ra Vu Nhai không nhớ có ai đứng cạnh hắn.

Hay có ai xen lẫn trong Thí Thần quân, mặc giáp toàn thân? Là gián điệp của Huyền Binh đế quốc sao?

Vu Nhai vụt ngoái đầu hỏi:

- Là ai?

Cùng lúc đó, đám người bách tộc giây lát sẵn sàng chiến đấu.

Trong khi vô số người biến sắc mặt, trước mắt bọn họ xuất hiện cảnh tượng kỳ dị, một hình ảnh mà không ai ngờ tới.

Cổ Ma đế ấn trong tay Thủy Tinh có một đôi mắt phóng to ra, đôi mắt chậm rãi bay ra Cổ Ma đế ấn. Thủy Tinh giật mình suýt làm rớt Cổ Ma đế ấn nhưng may mà cầm chắc, bởi vì đôi mắt không có ác ý.

Trong lúc Vu Nhai nhìn chằm chằm vào đôi mắt đó bỗng nhiên cảm giác Thí Thần Ma Nhẫn ở trong Huyền Binh Điển rung bần bật.

Vu Nhai phản xạ hỏi:

- Thí Thần, sao vậy?

Nhưng dường như Thí Thần Ma Nhẫn quá kích động, không nói nên lời.

Đôi mắt chậm rãi ngưng kết ra một cái bóng, hiện ra thân hình nam nhân trung niên cao to.

Khi Vu Nhai trông thấy thân hình người đó thì há to mồm, nuốt nước bọt khan. Vu Nhai đã hiểu tại sao Thí Thần Ma Nhẫn bỗng nhiên run rẩy, vì người kia chính là Vu Thuấn, đại đế cuối cùng không được thừa nhận của Cổ Ma tộc. Là vị Cổ Ma đại đế cho Vu Nhai nhiều món quà, chủ nhân cũ của Thí Thần Ma Nhẫn. Là người cùng Vu Nhai hóa thân Thí Thần Ma Nhẫn sóng vai chiến đấu trong mệnh hồng, đao chi thánh đạo của hắn là bắt chước từ Vu Thuấn.

Trong bách tộc có chủng tộc cuồng nhiệt Cổ Ma tộc bước ra hét to:

- Là ai?

Vu Nhai ovọi tỉnh táo lại xua tay với mọi người:

- Đừng nhúc nhích!

Vu Nhai ngăn lại người bách tộc kích động, hắn lùi vài bước, hít sâu hành lễ.

Vu Nhai mở miệng nói:

- Vu Nhai kính chào Vu Thuấn tiền bối, không biết tiền bối là ảo ảnh từ viễn cổ hay linh thể?

Vu Thuấn mỉm cười hỏi ngược lại:

- Ngươi đoán xem?

Vu Thuấn không có thân xác, cho nên Vu Nhai không phân rõ gã là linh thể như các binh linh hay ảo ảnh không có trí tuệ tồn tại từ viễn cổ. Nhưng Vu Thuấn trả lời câu hỏi của Vu Nhai nghĩa là gã là linh thể, không phải ảo ảnh vô tri.

Vu Nhai rất ngạc nhiên, Vu Thuấn chưa chết, gã sống trong Cổ Ma đế ấn như binh linh?

Má ơi, chuyện quái quỷ gì đây?

Trong phút chốc Vu Nhai không chấp nhận được, đầu óc hắn xoay chuyển nhanh. Vu Nhai không biết Vu Thuấn xuất hiện có mục đích gì, hay vì hắn là con cờ của giúp gã thống nhất bách tộc một lần nữa?

- Đừng lo, bây giờ ta chỉ là tàn hồn.

Vu Thuấn nhìn thấu suy nghĩ của Vu Nhai, nói:

- À, ta không bám vào bất cứ thần binh nào để trở thành binh linh. Ta tự phong ấn mình vào Cổ Ma đế ấn, né tránh quy tắc thiên địa miễn cưỡng hơi tàn. Ta không biết Thần Huyền đại lục đã thay đổi như thế nào, trôi qua bao nhiêu năm. Ta chỉ biết các biểu hiện xuất sắc trước đó của ngươi.

Vu Nhai sửng sốt, hơi lúng túng, không biết nên trả lời thế nào. Vu Thuấn xuất hiện quá đột ngột.

- Thật ra ta chỉ muốn nhìn xem Cổ Ma tộc có ngày nào lại xuất hiện trên đại lục không, nên ta mới kéo hơi tàn tới ngày hôm nay. Ha ha, cô độc rất đáng sợ.

Vu Thuấn cười giễu:

- Không ngờ ta chờ đến ngày này, tuy có vẻ như Cổ Ma tộc của ta không còn tồn tại, nhưng ngươi kế thừa lý tưởng Cổ Ma tộc, đa tạ ngươi.

Mọi người ngây ngốc nghe Vu Thuấn nói. Gã là Cổ Ma tộc? Không phải con rối, là Cổ Ma tộc có suy nghĩ?

Vu Thuấn biết Vu Nhai rất khó trả lời câu hỏi, cũng biết mọi người sợ gã, tất cả cần thời gian thở dốc. Vu Thuấn không mong đợi có người đáp lại mình, gã thật sự nhớ Thí Thần Ma Nhẫn.

Vu Thuấn nhìn Vu Nhai, hỏi:

- Phải rồi, lúc trước ngươi sử dụng Thí Thần đúng không? Có thể cho ta cầm nó không?

- Đương nhiên.

Vu Nhai thật tình không biết nên trả lời hay có phản ứng gì, chấp nhận yêu cầu của Vu Thuấn ngay. Thí Thần Ma Nhẫn sắp bạo động trong Huyền Binh Điển, Vu Nhai vội vàng thả nó ra.

Vù vù vù vù vù!

Thí Thần Ma Nhẫn vừa đi ra liền xông tới chỗ Vu Thuấn, quay vòng vòng quanh gã hân hoan như con nít.

Vu Thuấn nở nụ cười nhìn Thí Thần Ma Nhẫn chằm chằm, hỏi:

- Ngươi muốn nuốt Diệt Thần Ma Nhẫn?

Vu Thuấn vui vẻ bật cười. Thí Thần Ma Nhẫn thì kêu vù vù, vừa trả lời Vu Thuấn vừa chỉ hướng Vu Nhai, dường như đang nói cái gì đó.

Thí Thần Ma Nhẫn không muốn nói chuyện, không định mở miệng trước mắt bao người.

Vu Thuấn nhìn Vu Nhai, trong mắt tràn ngập khen ngợi:

- Vậy sao? Xem ra chủ nhân mới của ngươi mạnh hơn ta.

Từ lúc Vu Nhai dung hợp tinh huyết thì Vu Thuấn mở mắt ra, chứng kiến những gì hắn đã làm. Vu Thuấn hiểu rõ Vu Nhai, gã cực kỳ vừa lòng tuyền nhân này. Tuy nhiên khi ấy ít chủng tộc thần phục nên Vu Thuấn không lộ mặt.

Vu Thuấn nhẹ giọng nói:

- Ta cần giao lưu với Thí Thần, tìm hiểu tình hình, lịch sử hiện nay trên đại lục này, và cả chuyện của các ngươi. Chút nữa ta sẽ nói địa điểm tác chiến quanh đây cho nghe.

Vu Thuấn không đợi mọi người phản ứng đã vươn tay ra, lực lượng bùng phát từ linh thể gã bao bọc Thí Thần Ma Nhẫn. Hình như cả hai cùng là linh thể, Vu Thuấn lại là chủ nhân cũ của Thí Thần Ma Nhẫn nên có thể giao lưu qua tâm linh.

Vu Thuấn không nhìn ai khác, dùng cách giống thần binh truyền thừa giao lưu với Thí Thần Ma Nhẫn. Đám người

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC