C701-770

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thanh âm hiểm độc chờ Vu Nhai suy nghĩ gần hiểu ra tiếp tục bảo:

- Khục khục, không ngờ ta có thể tiêu diệt một thiên tài, cảm giác quá sướng. Một trong các trụ cột tương lai của Độc Cô gia chết trong tay ta, khục khục khục . . .

- Tuy ta nghĩ ra nhưng còn nhiều chỗ không thông, không biết các ngươi có thể giải thích thắc mắc? Để lát nữa ta làm quỷ chết hiểu được?

Vu Nhai biết hôm nay chín chết một sống, nếu không tỉnh táo thì 'một sống' cũng mất. Giọng Vu Nhai thản nhiên, chậm rãi bước ra, người bình tĩnh như đang chờ chết.

Giọng âm hiểm nhìn thấu suy nghĩ của Vu Nhai, bóc trần ra:

- A? Muốn câu giờ? Vô dụng, nguyên bảo các bên phải đã bị chúng ta bày trận pháp, ma pháp dung hợp, trận pháp huyền binh. Khi ngươi bước vào thì chúng ta đã phong kín mọi lối ra vào, trong thời gian ngắn sẽ không ai vào được.

Giọng âm hiểm tiếp tục bảo:

- Nhưng nếu ngươi đã chắp cánh khó bay thì cho ngươi làm quỷ chết hiểu cũng được. Nhàn quận chúa đầu tiên là khiến thế tử Hoàng Phủ Cung đả kích ngươi, khiến ngươi hoàn toàn mất niềm tin vào mình. Nhàn quạn chúa không ngờ Hoàng Phủ Cung vô dụng như vậy, càng không ngờ thiên tài trẻ của Độc Cô gia không ra tay. Mấy tên Dương gia Kiếm vực thua vào tay ngươi thì nằm trong dự đoán. Khi đó báo hại chúng ta sợ gần chết, sợ trong tình huống ngươi không bị đả kích sẽ phớt lờ song huyền binh hấp dẫn. May mắn ngươi vẫn đến, xem ra ngươi có bóng ma lớn với huyền binh cục gạch?

Vu Nhai ngẩn người, sau đó hiểu ra. Hoàng Phủ Nhàn dựa trên khía cạnh suy nghĩ kỳ binh giả dụ dỗ Vu Nhai, nhưng không ngờ hắn nghĩ đến mẫu thân. Coi như Vu Nhai xui, âm thác dương sai vẫn bị dụ vào Huyền Bảo Lâu.

Đương nhiên trước khi trận quyết đấu cuối cùng bắt đầu Tông đại nhân nói những lời đó với kỳ binh giả cũng vì kế hoạch hành động của Hoàng Phủ Nhàn.

Giọng âm hiểm đâm trúng điểm yếu của Vu Nhai:

- Là các chủ tương lai của kiếm các bí ẩn nhất Độc Cô gia, khi ngươi nghe nói có báu vật như vậy sao có thể không động lòng? Cộng với đám thánh binh sư đều bế quan, rất có thể sẽ nhanh chóng trộm đồ ra ngoài, ngươi sẽ không nhịn được lẻn vào ăn cắp. Với biểu hiện của ngươi trong Phiêu Tuyết hành tỉnh ma pháp đế quốc, ngươi thành công lẻn vào phòng ma pháp sư cường đại nhất, chắc chắn ngươi sẽ làm như vậy, ngươi rất tự tin.

Giọng âm hiểm tiếp tục bảo:

- Đúng vậy! Thánh binh sư của Huyền Bảo Lâu bế quan vào lúc này là do Nhàn quạn chúa tặng một viên đan dược cực phẩm.

Vu Nhai hờ hững bổ sung:

- Đúng là từng khâu nối liền. Báu vật quý hiếm đó là thật đúng không? Chẳng qua nó sẽ không được đem ra làm phần thưởng mà là cho Độc Cô Cửu Dương bị ta phế bỏ huyền binh bản mệnh?

Vu Nhai đã cách bọn họ mấy thước.

Giọng âm hiểm giải thích sự thật:

- Đúng vậy! Có một điều muốn đả kích ngươi một chút. Viên đan dược cực phẩm đó không chỉ vì giết ngươi mà còn để đổi báu vật này, ít nhất mặt ngoài là dùng đan dược trao đổi báu vật.

Cái này hợp tình hợp lý, nếu không có chuyện gì mà tự dâng tặng mới khiến thánh binh sư canh giữ Huyền Bảo Lâu lấy làm lạ.

Vu Nhai gật đầu, nói:

- Đã hoàn toàn hiểu, Hoàng Phủ Nhàn đúng là tốn nhiều công sức.

- Nói vậy là ngươi chịu đi chết?

Vu Nhai lạnh nhạt nói:

- Trước khi chết ta còn có vài chuyện muốn nhờ các ngươi chuyển cho Hoàng Phủ Nhàn. Thật ra rất nhiều điểm Hoàng Phủ Nhàn tính sai, ta khá xui xẻo, tuy nàng sai nhưng ta vẫn vào cạm bẫy của nàng.

- A? Sai chỗ nào?

Mắt Vu Nhai chợt sáng rực nói:

- Lý do ta muốn báu vật không phải vì ta cần dùng, ta sớm đã là song huyền binh giả.

Ánh mắt sáng làm mặt nạ càng kỳ dị. Vu Nhai nhẹ phất tay, Thất Tinh Thần Kích hiện ra. Vu Nhai triệu hoán rất chậm, không để người hiểu lầm là lấy từ không gian giới chỉ.

- À không, ta là tam huyền binh giả.

Nhìn Vu Nhai triệu háon ra Thất Tinh Thần Kích thì hai người kia ngây ngẩn, bao gồm người nãy giờ không lên tiếng. Khi phản nghịch chi chucy hiẹn ra thì hai người không thể bình tĩnh. Khi bọn họ chưa kịp phản ứng lại thì cây búa thứ hai, tức là Thâm Hải Huyền Tinh Chuy hiện ra theo. Ba huyền binh bản mệnh cộng với cục gạch mà mọi người đều biết.

Vu Nhai tiếp tục bảo:

- Sai, ta nên là ngũ huyền binh giả mới đúng.

Thí Thần Ma Nhẫn cũng lên sân khấu, chỉ còn lại Thôn Thiên kiếm, Tinh linh thần nỗ khiếm khuyết, thả ra hai món này không ích gì. Còn Phong Doanh, binh linh chỉ U Hoang mới có thì Vu Nhai không dùng, năm huyền binh này đã đủ rung động.

Cuối cùng Huyền Binh Điển cũng ra sân, năm huyền binh bản mệnh phập phềnh quanh người Vu Nhai.

- Sao . . . Sao có thể?

Giọng âm trầm không còn âm hiểm nổi, giật mình trợn trừng mắt. Chuyện trước mắt đảo điên hiểu biết của gã. Tên này là thần sao? Nếu không phải thần sao có được nhiều huyền binh bản mệnh đến thế?

Vu Nhai khẽ quát:

- Giết!

Vu Nhai mang theo hơi thở tuyệt vọng khủng bố của Thí Thần Ma Nhẫn vọt tới gần hai người kia.

'Thí thần tuyệt, thượng bộ' chi tà ảnh bộ phát ra, tốc độ nhanh hơn phong túng bộ của Phong Doanh, mau hơn ám ảnh tiệt sát, càng tuyệt. Tuy mất bí ẩn nhưng mang đến lực lượng tuyệt sát cường đại.

- Cẩn thận!

Vu Nhai quát to:

- Tà nhẫn thất trảm!

Mục tiêu của Vu Nhai là người từ đầu đến cuối không lên tiếng. Tuy người này không nói chuyện nhưng ánh mắt càng âm trầm, khinh thường hơn cái tên nói nhiều. Không phải người đó lạnh lùng mà là coi rẻ Vu Nhai, nên hắn chọn gã làm mục tiêu. Mặc kệ ngươi có phải là thiên binh sư hay không, lão tử có siêu thần binh, chỉ cần cho ta cơ hội thì chém ngươi tuyệt đối không thành vấn đề.

Nếu đã lấy ra nhiều huyền binh bản mệnh thì Vu Nhai cũng chuẩn bị tử chiến đến cùng, hôm nay không phải bọn họ chết tại chỗ thì là hắn tiêu đời, không có con đường thứ hai. Đương nhiên nếu Thôn Thiên kiếm mang theo Vu Nhai bỏ chạy thì lại là chuyện khác.

Nhưng dù Thôn Thiên kiếm mang Vu Nhai chạy ra khỏi bảo các bên phải thì có thể chạy ra Huyền Thần điện không?

Trong khoảnh khắc này Vu Nhai hoàn toàn không tính Thôn Thiên kiếm vào kế hoạch.

Vu Nhai sử dụng Thí Thần Ma Nhẫn, huyền binh khác, tà nhẫn thất trảm điên cuồng chém hướng người im alặng. Đây là lần đầu tiên Vu Nhai dùng Thí Thần Ma Nhẫn chiến đấu, cũng là lần đầu hắn đánh ra tà nhẫn thất trảm bằng Thí Thần Ma Nhẫn.

Ầm ầm ầm ầm ầm!

Người im lặng không uổng là thiên binh sư, chớp mắt phản ứng lại nhưng gã vẫn bị áp chế, chỉ có huyền khí không ngừng bùng nổ. Tà nhẫn thất trảm với sức sát thương kinh khủng đè ép, không ngừng chém huyền khí nổ.

- Nghịch, tà nhẫn thất trảm!

Thất trảm kết thúc, Vu Nhai liên tiếp nghịch tà nhẫn thất trảm, uy lực không ngừng chồng chéo lên nhau, bội số kinh hoàng bùng nổ. Lúc trước Vu Nhai với thực lực hoàng binh sư tam đoạn cộng với dẫn động kiếm ảnh trận, Thôn Thiên kiếm lấy kiếm tâm thôn phệ chỉ miễn cưỡng thi triển đệ ngũ trảm, chém Độc Cô Cửu Dương cũng 'dẫn động' suýt nữa chết.

Vu Nhai phỏng đoán dùng thất trảm không thành vấn đề, nhưng cơ thể phải chịu áp lực khủng bố. Khi đó Vu Nhai dùng đoạn kiếm bình thường, bây giờ là bản thể Thí Thần Ma Nhẫn.

- Mặc kệ nó, giải quyết một tên rồi tính.

Đệ nhất trảm, đệ nhị trảm, đệ tam trảm . . . Đệ lục trảm . . .

huyền khí trong cơ thể Vu Nhai điên cuồng bộc phát, nguên hành lang vì lực lượng Thí Thần Ma Nhẫn mà trở nên nặng nề. Đệ lục trảm là gấp ba mươi hai lần đệ nhất trảm.

Vang tiếng nổ điếc tai.

Người im lặng tuôn trào máu tơi, bay ngược ra. Từ khi nào tay người đó cầm một thanh huyền binh, đó là huyền binh bản mệnh cứu mạng gã. Lúc này huyền binh bản mệnh đã nứt rạn.

- Đệ thất trảm!!!

- Cẩn thận!

Nếu Vu Nhai kiên trì chém ra đệ thất trảm với người im lặng này thì gã chết chắc, nhưng bản thân hắn sẽ bị tên âm hiểm vỗ nát. Nếu Vu Nhai mặc bộ khắc long ám huyết thì có thể liều thử, nhưng hắn không mặc nó.

Từ bỏ cơ hội giảm bơét kẻ thù chặn công kích của tên âm hiểm? Hay liều mạng giết một người trước rồi tính sau?

- Đệ thất trảm!

Vu Nhai không chọn hai con đường đó, lựa chọn của hắn là dùng đệ thất trảm chém vào người âm trầm. Người im lặng thì bị các thánh binh phản nghịch chi chuy, Thất Tinh Thần Kích chém giết. Vu Nhai quay người lướt qua Thất Tinh Thần Kích, dùng đệ thất trảm với uy lực gấp sáu mươi bốn lần chém hướng người âm trầm.

Ầm ầm ầm ầm ầm!

Người âm trầm vì cứu ngươi nên vội vàng xuống tay giết Vu Nhai, lực lượng chưa phát huy đến mạnh nhất. Vu Nhai dùng Thí Thần Ma Nhẫn gấp sáu mươi bốn lần, còn có lực lượng đáng sợ nhất trên Thí Thần Ma Nhẫn, lực lượng hoàn toàn đè ép thiên binh sư một bậc. Huyền khí bộc phát, hai người bị hất văng ra.

Hành lang trước bảo các bên phải sụp đổ đất đá bay đầy, có cứng rắn đến mấy cũng không chặn được lực lượng của thiên binh sư, hoặc nên nói lực lượng tương đương với thiên binh sư. May mắn bốn phía bày ra trận pháp nghiêm ngặt vì không muốn lộ ra chút hơi thở nào, dù đụng độ mãnh liệt như vậy nhưng không khiến người bên ngoài chú ý.

Người im lặng cuồng rống:

- A!!!!

Cơ thể người im lặng đầy vết máu, là của hắn, nghịch tà nhẫn thất trảm tập kích chấn vỡ gây ra. Còn có Thất Tinh Thần Kích tập kích để lại. Tiếc rằng Thất Tinh Thần Kích, phản nghịch chi chuy đều không có chủ nhân thúc giục, uy lực tập kích không quá lớn, dù đánh trúng người im lặng bị thương nặng nhưng không thể giết chết gã.

Vu Nhai bị hất văng ra xa đụng vào người im lặng.

Người im lặng từ giật mình biến thành giận dữ. Người im lặng vốn không để Vu Nhai vào mắt, coi rẻ hắn nhiều hơn cả người âm trầm, nhưng lần này gã bị thương nặng như vậy, chờ mọi chuyện kết thúc sẽ bị cười chết. Giết, phải tự tay giết tiểu tử này!

Giữa địa binh sư và thiên binh sư cách biệt xa lắc. Dù Vu Nhai làm nhiều chuẩn bị nhưng vẫn tùy thời sẽ bị giết. Người âm trầm chỉ vung một cái, nghịch tà nhẫn thất trảm rút sạch huyền khí của Vu Nhai.

Dù người im lặng bị thương nhưng vẫn không để Vu Nhai vào mắt.

Trong khoảnh khắc này Vu Nhai không nhúc nhích được một ngón tay, trơ mắt nhìn người im lặng tức giận áp sát.

- Tiểu Hắc, đến lượt ngươi!

Gần, lại gần, chỉ cần nửa giây là Vu Nhai sẽ bị thiên binh sư người im lặng xé nát. Chính lúc này Vu Nhai khẽ cười, rất nhẹ. Một bóng đen bay ra từ không gian giới chỉ của hắn, tiếng gầm như bùa đòi mạng người im lặng. Răng nanh cực kỳ sắc nhọn cắn cổ người im lặng.

- A a a . . .

Người im lặng không bao giờ ngờ trong không gian giới chỉ có thể giấu ma thú. Xem bộ dạng Vu Nhai vừa rồi rõ ràng là chờ chết, không chút cảnh giác. Khi người im lặng đến gần Vu Nhai gã không cảnh giác, tức giận làm não gã trống rỗng.

Từ khi Tiểu Hắc đi theo Thủy Tinh nó trở thành con thú ngoan. Tiểu Hắc ở sâu trong Mê Vụ sơn mạch thật lâu, nó sống sót trong đó làm sao có thể là con thú ngoan hiền? Không thấy Tiểu Hắc có lực lượng quang minh nhưng cơ thể hắc ám sao?

Tiểu Hắc không chút do dự giết chóc, răng nhanh sắc bén hầu như cắn đứt cổ đối phương. Người im lặng chết.

Vu Nhai thở hồng hộc:

- Hộc hộc hộc . . .

Hiện giờ Vu Nhai chưa đủ sức giết một thiên binh sư nhưng hắn phải giết thiên binh sư thứ hai. Hoàng Phủ Nhàn quá đề cao Vu Nhai, nhưng lúc trước phút cuối hắn dùng lực lượng Thôn Thiên kiếm hầu như phế bỏ huyền binh của Hoàng Phủ Nhàn và nhi tử Độc Cô Cửu Dương, đánh xỉu bọn họ, hỏi sao nàng không xem trọng hắn?

Tuy nói khi đó Vu Nhai có thể dẫn động kiếm ảnh trận nhưng thực lực hiện giờ của hắn không như khi xưa.

Nếu Hoàng Phủ Nhàn biết Vu Nhai không chết, có lẽ là người thừa kế tương lai của U linh kiếm các chắc nàng cũng biết các chủ hiện tại, tức là Độc Cô Chiến Phong trượng phu của nàng đáng sợ như thế nào, hỏi sao Hoàng Phủ Nhàn không xem trọng?

Vu Nhai thở hổn hển một lúc sau vùng vẫy đứng lên, lấy Ám Hắc Ma Vân căn ra cắn một miếng to. Có hạt giống Ám Hắc Ma Vân căn và đã nẩy mầm, chỉ cần Vu Nhai để lại một chút thì sau này sẽ có càng nhiều Ám Hắc Ma Vân căn cho hắn ăn, không cần lo sẽ ăn hết. Bây giờ Vu Nhai ưu tiên cố gắng giữ mạng, phải ăn Ám Hắc Ma Vân căn.

Khóe môi người âm trầm tràn máu, tay gã cầm huyền binh cũng chảy máu nhưng gã không chút quan tâm những điều này, giật mình nhìn Vu Nhai. Người âm trầm nhìn Tiểu Hắc miệng dính máu, gầm rú đứng trên vai Vu Nhai.

- Sao có thể như vậy? Sao có thể . . .

Người âm trầm không dám tin vào mắt mình, chuyện hôm nay thật sự quá khó tin. Người này có được năm huyền binh bản mệnh, một con ma thú có thể giấu trong không gian giới chỉ?

Nếu tin tức này lan ra ngoài thì sợ là . . . Mọi người nghĩ người âm trầm là đồ khùng?

Mọi chuyện chứng minh lúc trước Nhàn quận chúa bài bó tỉ mỉ là chính xác, hoặc nên nói Hoàng Phủ Nhàn còn đánh giá thâp Vu Nhai, theo lý thuyết thì một thiên binh sư đã đủ. May mắn dù Hoàng Phủ Nhàn xem thường Vu Nhai nhưng vì để phòng ngừa vẫn thu mua hai thiên binh sư.

Mặc kệ thế nào, người âm trầm phải giết Vu Nhai, nếu không thì tạm không nói đến tương lai hắn sẽ kế thừa kiếm các bí ẩn nhất Độc Cô gia, chỉ bằng biểu hiện nghịch thiên hôm nay, chờ Vu Nhai đi ra ngoài người âm trầm cũng không còn đường sống.

- Giết!!!

Người âm trầm không nói nhiều, trực tiếp hành động. Không thấy tiểu tử này còn đang nhai sao? Nếu chờ hắn phản ứng lại có trời biết chuyện gì sẽ xảy ra, không chừng người âm trầm nối gót theo người im lặng.

Vu Nhai đáo lại người âm trầm là vô số thủ ấn. Vu Nhai tung ra từng mảng phù văn trận miếng thiết lúc trước giam cầm đệ tử ma pháp sư cường đại nhất. Phù văn bay đầy nhưng bị người âm trầm dùng lực lượng đánh tan, miếng sắt thành tro bụi. Lúc trước đã nói Vu Nhai nhập môn phù văn trận chỉ có thể ngăn tinh thần lực, tương khí công kích. Chỉ cần lực lượng của đối phương cường đại, huyền khí chấn một cái là tan vỡ hết, nhưng nửa giây đủ tranh thủ thời gian cho Vu Nhai.

Bóng người chợt lóe, Vu Nhai bỏ chạy.

Giọng âm trầm vang lên sau lưng Vu Nhai:

- Ngươi nghĩ có thể đi được sao? Đừng quên chúng ta đã bày ra thiên la địa võng!

Vu Nhai phớt lờ người âm trầm, lao thẳng hướng hành lang, ẩn vào bóng tối. Vu Nhai thấy người âm trầm hơi khựng người không đuổi theo thì yên lòng. Mới rồi tà nhẫn đệ thất trảm bạo phá khiến trận pháp người im lặng, người âm trầm bày bố có thiếu sót, cộng với một người đã chết, không thể hoàn toàn khống chế bốn phía.

Bảo cá bên phải không chỉ có một lành lang, một gian phòng, mà nó có nhiều phân loại khác. Đường đường là Huyền Bảo Lâu của Huyền Thần điện không thể nào đơn sơ được, nó cho Vu Nhai cơ hội. Vu Nhai không vội bỏ chạy, người âm trầm biết bí mật của hắn nên phải xử lý gã.

- Tiểu tử, ngươi không trốn thoát, ngoan ngoãn đi ra chịu chết!

Người âm trầm buồn bực tìm kiếm Vu Nhai, gã ngẫu nhiên cảm ứng được hắn nhưng không hoàn toàn nắm bắt. Lúc người âm trầm ra tay sẽ phát hiện Vu Nhai đã chạy đi chỗ khác, gã không thể rời đi. Nên biết người âm trầm chỉ còn đường tiêu diệt Vu Nhai, nếu không đừng nói về sau tiểu tử có tiềm lực to lớn này báo thù, Huyền Thần điện cũng không bỏ qua cho gã. Chỉ cần người chết sẽ không nói được, mới bảo đảm người âm trầm an toàn.

Người âm trầm không quên Vu Nhai dùng mỏ nhọn chọc ma pháp sư cường đại nhất tức điên. Thêm nữa người âm trầm đường đường là thiên binh sư sao có thể bỏ chạy trước một tiểu tử địa binh sư? Người âm trầm chưa từng suy nghĩ điều này.

Chợt có thanh âm từ bên trên vọng xuống:

- Ám ảnh tiệt sát, minh ám giao thác . . .

Vu Nhai nhờ nhánh Ám Hắc Ma Vân căn bổ sung nhiều lực lượng bị tiêu hao, rốt cuộc bắt được cơ hội nhất kích tất sát. Sau khi đánh hụt Vu Nhai nhanh chóng rụt về, tìm cơ hội khác.

Thời gian chậm rãi trôi, Vu Nhai ám sát người âm trầm lần thứ chín nhưng vẫn hụt, lực lượng của hắn chậm rãi hồi phục. Người âm trầm thì bực mình muốn chết nhưng dần bắt giữ được quy luật, mấy lần gã phản kích chém vài vết thương trên người Vu Nhai. Trong lần thứ chín cuối cùng người âm trầm vỗ ra một chưởng làm Vu Nhai suýt đi bán muối.

Người âm trầm tin tưởng dù bây giờ Vu Nhai không chết nhưng chắc chắn bị thương nặng, dù lực lượng hồi phục dược chút ít thì sao?

Đúng là Vu Nhai bị thương khá nặng. Vẫn là câu nói cũ, chênh lệch đẳng cấp quá lớn. Người âm trầm đã chuẩn bị sẵn sàng, Vu Nhai không có cơ may ám sát thành công. Hơn nữa người âm trầm là kỵ sĩ chính thức, mạnh hơn thiên binh sư bình thường rất nhiều.

Đương nhiên Vu Nhai có Ám Hắc Ma Vân căn căn nguyên tuôn trào lực lượng không dứt, tạm thời đè nén vết thương.

- Ám ảnh tiệt sát, minh ám giao thác . . .

Cảm ứng được lực lượng của Vu Nhai, người âm trầm lạnh lùng cười:

- Vẫn là chiêu này, tiểu tử, ngươi hết trò mèo rồi sao?

Người âm trầm hành động, gã quyết tâm tiêu diệt Vu Nhai, không cho tiểu tử này có cơ hội nào. Cứ kéo dài thế này e rằng sẽ khiến người khác chú ý.

Rất nhanh người âm trầm phát hiện có điều lạ, lực lượng của Vu Nhai vẫn là ám ảnh tiệt sát, nhưng trong tay hắn không phải kiếm mà là Thí Thần Ma Nhẫn khủng bố tuyệt vọng. Người âm trầm suýt quên tiểu tử này có huyền binh bản mệnh khủng bố. Nghĩ đến bốn chữ huyền binh bản mệnh là tim người âm trầm rớt cái bị ch.

Đúng rồi, chín lần ám sát Vu Nhai đều không sử dụng Thí Thần Ma Nhẫn, có lẽ lần này sẽ khác.

Khi người âm trầm nhận ra điều đó thì Thí Thần Ma Nhẫn đã đâm tới trước mặt, không phải ám ảnh tuyệt sát mà là thí thần tuyệt thượng bộ chi tà ảnh cuồng đao, lưỡi dao khủng bố không ngừng cắt hướng người âm trầm, tốc độ nhanh đến không kịp phản ứng. Chỉ một giây rồi Vu Nhai bay ngược về, không đấu dây dưa với người âm trầm, đó cũng là nguyên nhân hắn còn sống.

- Tiểu tử, vô dụng, dù ngươi có dùng bao nhiêu chiêu cũng vô dụng, nhưng ta ngày àng khâm phục ngươi. Nếu sớm biết ngươi khủng bố như vậy ta sẽ không nhận Nhàn quận chúa dụ dỗ ngược lại sẽ thân thiện với ngươi, đáng tiếc . . .

Người âm trầm nói thật, với biểu hiện của Vu Nhai chờ khi hắn trưởng thành sẽ là nhân vật đỉnh cao Thần Huyền đại lục.

- Lúc trước ngươi cố ý dùng kiếm pháp khiến ta bản năng quên ngươi có ma nhẫn, ta suýt trúng chiêu, nhưng ngươi vẫn thất bại.

- Ám ảnh tiệt sát . . .

Vu Nhai không nói nhảm với người âm trầm, cũng không núp trốn nữa, lại công kích. Lần này là ám ảnh tiệt sát thật sự, nhưng người âm trầm đã sớm thói quen. Vu Nhai đổi sang Thí Thần Ma Nhẫn, vẫn không làm gì được người âm trầm. Vu Nhai lại đổi, Thất Tinh Thần Kích, thất tinh điểm tướng, lần này rốt cuộc có hiệu quả. Dường như người âm trầm thích ứng được Vu Nhai âm u bỗng chuyển sang chiêu thức đại khai đại hợp làm gã hơi luống cuống, nhưng chẳng qua là phòng ngự chậm hơn chút.

- Phản nghịch chi chuy!!!

Ầm ầm ầm ầm ầm!

Thất Tinh Thần Kích thu về đổi thành phản nghịch chi chuy, cơ hồ không gián đoạn. Vẫn là cách cũ, không cho người âm trầm thở dốc một hơi nào. Tuy nhiên không có kết quả gì. Đế long kiếm kỹ, cự kiếm mở ra, lần này lại có hiệu quả. Cổ Đế Long linh không thua kém gì Thôn Thiên kiếm, tuyệt kỹ của nó cũng rất khủng bố, đương nhiên không đáng sợ như thôn thiên nhất thức.

Vẫn chỉ buộc người âm trầm thụt lùi được mấy bước.

Sau khi đại khai đại hợp đổi thành Phong Doanh kiếm kỹ phiêu dật, trong phút chốc người âm trầm bị buộc liên tục thụt lùi. Nếu bây giờ có ia nhìn thấy trận chiến đấu này có lẽ sẽ kinh ngạc không nói nên lời.

Bây giờ người âm trầm đã sửng sốt. Tuyệt kỹ của tiểu tử này thật tạp, không ngừng thay đổi thì thôi, huyền binh bản mệnh của hắn thanh nào cũng trên thánh binh, thả ra các tuyệt kỹ toàn làm người điên cuồng. Nếu là tuyệt kỹ, huyền binh bình thường thì người âm trầm đã sớm giải quyết địa binh sư Vu Nhai.

Hơn nữa thiên binh sư

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC