chương 38. Hồi trình trên đường, Hoắc quản gia kiểm tra Ngọc Nhi hạ thể

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

chương 38. Hồi trình trên đường, Hoắc quản gia lại cẩn thận kiểm tra Ngọc Nhi hạ thể
Cơm trưa qua đi, Triệu Tây Phàm tìm tới một con lùn mã cấp Triệu Xu Ngọc cưỡi chơi.
Ở thôn trang đâu vài vòng, Triệu Tây Phàm lại sai người đem hắn ngày hôm trước mới thuần phục hãn huyết mã dắt tới, Triệu Xu Ngọc vây quanh tấm tắc bảo lạ mà nhìn hai vòng, nóng lòng muốn thử mà cũng tưởng kỵ một con, lại bị Triệu Tây Phàm cùng Hoắc Dực Khôn đồng thời cự tuyệt.
Tây Vực bảo mã (BMW) tính tình cương liệt, một bé gái oa cưỡi lên đi, sợ là một liêu chân liền đem nàng ngã xuống đi.
Không cưỡi lên hãn huyết mã, Triệu Xu Ngọc cũng không giận, lại kỵ hồi nàng tiểu lùn mã, vui vui vẻ vẻ mà chơi hảo một trận.
Nhìn canh giờ không sai biệt lắm, Hoắc Dực Khôn ra tiếng nhắc nhở nên khởi hành hồi Cẩm Châu.
Triệu Tây Phàm trong lòng biết lưu cũng lưu không được, lại chi đối Triệu Xu Ngọc rốt cuộc có chút biệt nữu, liền cũng chưa mở miệng lưu người.
Không bao lâu, Triệu Xu Ngọc lưu luyến không rời mà rời đi trại nuôi ngựa, ngồi trên hồi Cẩm Châu xe ngựa.
Lần này hồi trình Hoắc Dực Khôn cũng không có cố tình vòng đường xa, nhưng dọc theo đường đi cũng không có sai quá cơ hội.
Mới vừa khởi hành không lâu, liền nửa hống nửa cường mà cởi Triệu Xu Ngọc quần, đi cẩn thận xem xét nàng kia hai cái tiểu huyệt, tối hôm qua có hay không bị Triệu Tây Phàm lộng quá.
Kết quả làm hắn thực vừa lòng, hai cái lỗ nhỏ không hồng không sưng, nội bộ khô khốc khẩn giảo, chỉ duy độc âm đế thượng tiểu thịt hạch còn vểnh cao ở bên ngoài.
Hoắc Dực Khôn xem đến trong lòng sinh liên, biết là chính mình ngày hôm trước làm cho tàn nhẫn, tiểu thịt hạch bị hắn lại hút lại mút, thao lộng cúc huyệt thời điểm, tay còn không dừng mà vuốt ve, hiện tại thịt hạch đã không thể so đêm hôm đó thao huyệt khi sưng to, nhưng đánh giá còn muốn hai ngày mới có thể hoàn toàn lùi về đi.
Như vậy nghĩ, lại nhịn không được lột ra nộn huyệt, đi liếm kia tiểu thịt châu, trong lòng tuy là thương tiếc, nhưng càng có một cổ biến thái dục vọng, muốn làm kia thịt châu vĩnh viễn súc không quay về, tốt nhất một chạm vào liền nước chảy, mở ra chân cầu hắn thao.
"Ô... Hoắc ca ca, ngươi, ngươi vì cái gì luôn là chạm vào nơi đó? Ngọc Nhi khó chịu..."

Nằm ở trong xe ngựa Triệu Xu Ngọc rũ mắt thấy ghé vào nàng giữa hai chân nam nhân, mắt lộ ra khó hiểu.
Hoắc Dực Khôn lại hút lại xoa kia tiểu thịt hạch, đầu lưỡi tấm tắc có thanh mà ăn liếm huyệt giữa dòng ra chất lỏng, nóng rực hơi thở phun ở kia thiếu nữ trơn bóng vô mao âm hộ thượng, "Tứ tiểu thư bị bệnh, nơi này dài quá một cái tiểu thịt ngật đáp."
"A, thật vậy chăng?"
Triệu Xu Ngọc chỉ biết đi tiểu địa phương bị Hoắc quản gia không ngừng ăn liếm, lại không biết nơi đó có cái gì thịt ngật đáp, tức khắc có chút sợ hãi.
"Không nghiêm trọng, nhưng là yêu cầu nhiều lộng lộng, liền cùng tứ tiểu thư hai chỉ nãi nhi giống nhau, nhiều lộng liền sẽ hảo."
Lúc này Hoắc Dực Khôn đã là dâm dục lại khởi, đầy miệng lừa gạt chi từ.
Triệu Xu Ngọc lại nghe đi vào, nghĩ nghĩ, nũng nịu hỏi, "Lần đó phủ, Hoắc ca ca còn có thể giúp Ngọc Nhi chữa bệnh sao?"
Tức khắc Hoắc Dực Khôn tâm hoa nộ phóng, từ Triệu Xu Ngọc giữa hai chân bò lên, đem nàng ôm tiến trong lòng ngực ôm cái khẩn, "Ngọc Nhi có bằng lòng hay không ta cho ngươi chữa bệnh? Tựa như... Tựa như đêm trước ở nông gia như vậy?"
Triệu Xu Ngọc tưởng tượng đến bị kia quái vật khổng lồ cắm vào thân thể, tức khắc lắc đầu, "Không thích như vậy, liền thích Hoắc ca ca lộng Ngọc Nhi nãi nhi cùng thịt ngật đáp."
Nghe vậy, Hoắc Dực Khôn không nhịn được mà bật cười.
Này ham hưởng thụ tiểu gia hỏa, chỉ chọn có thể được vui sướng địa phương làm hắn chạm vào.
Bất quá thôi, nàng tuổi tác còn nhỏ, đêm đó thao lộng cúc huyệt đã có chút quá, đãi lớn hơn một chút, thân mình lại lớn lên điểm, tiếp thu hắn mới sẽ không như vậy thống khổ.
"Hảo hảo, đều y tứ tiểu thư."
Hoắc Dực Khôn mắt lộ ra nhu tình, nói xong liền thật sâu hôn lên Triệu Xu Ngọc, không bao lâu liền xốc lên Triệu Xu Ngọc quần áo, lộ ra hai cái tiểu vú, hung hăng âu yếm, lại chơi phía dưới hai cái tiểu huyệt, ngón tay trước sau cắm lộng, làm Triệu Xu Ngọc liền tiết hai lần, lại hống nàng cho hắn liếm nhục côn.
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net