chương 59. Từ răn dạy đến gian dâm, Ngọc Nhi bị thao khóc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

chương 59. Từ răn dạy đến gian dâm, Ngọc Nhi bị thao khóc
Dương vật nhập huyệt, cắm huyệt khoái cảm sảng đến Triệu Mộ Thanh trong đầu từng đợt phóng không.
Hắn là như thế nào cùng chính mình ấu muội lăn ở trên giường lộng khởi huyệt tới, Triệu Mộ Thanh đều không thể tự hỏi càng nhiều.
Bỗng nhiên, hắn bay lên không nâng lên Triệu Xu Ngọc mượt mà đĩnh kiều cánh mông, mãnh lực hướng chính mình dưới háng nam căn nhấn một cái, đem Triệu Xu Ngọc lại lần nữa hoàn toàn xỏ xuyên qua.
Bị vào được quá tàn nhẫn, Triệu Xu Ngọc đau kêu ra tiếng, tay nhỏ giảo đệm chăn, hai cái đùi vô lực về phía hai bên mở ra.
Lúc này, Triệu Mộ Thanh duỗi tay đi niết kia một đôi đại mềm nãi nhi, dùng sức khấu ở lòng bàn tay xoa nắn, không cho nãi nhi bị hắn đâm cho trên dưới đong đưa.
"A... Không cần nha, Mộ Thanh ca ca, Ngọc Nhi khó chịu... Ân a..."
Triệu Xu Ngọc thấp thấp khóc nức nở, mồ hôi thơm đầm đìa, tế mi nhíu chặt, chịu không nổi loại này không có kết cấu đỉnh lộng, hai chỉ tay nhỏ cũng lung tung đi bắt, đầu ngón tay thật sâu mà khảm vào Triệu Mộ Thanh cánh tay.
Cánh tay thượng truyền đến rất nhỏ đau đớn rốt cuộc làm Triệu Mộ Thanh hoàn hồn, hắn nhìn khóc đến đáng thương Triệu Xu Ngọc, bị hắn xoa đến lại hồng lại sưng nãi nhi, cùng hạ thân hai người gắt gao giao hợp nơi riêng tư.
Kia tiểu hoa huyệt lại hồng lại sưng, bị hắn thịt nhận căng đến mở rộng ra, phòng trong thịt non một giảo một giảo mà hút cắn hắn dương vật, Triệu Mộ Thanh nhắm mắt lại, trầm eo bất động.
Nửa ngày, hắn rốt cuộc hòa hoãn hạ cuồng liệt xúc động.

Hắn cúi đầu, có chút trúc trắc mà khẽ hôn hôn Triệu Xu Ngọc khóe mắt nước mắt, "Ngọc Nhi, loại chuyện này, không thể tùy tiện cùng nam nhân khác làm."
"Kia vì sao Nhị ca ca muốn cùng ta làm?"
Triệu Xu Ngọc thút tha thút thít mà hỏi lại.
Triệu Mộ Thanh nhất thời từ nghèo, đáp không được, mặc nửa ngày trầm khuôn mặt, lại đem nam căn hướng trong thọc.
Mới hơi hơi rút ra một chút, liền hung hăng mà lại hướng trong nhập, thịt nhận không lưu tình chút nào mà xỏ xuyên qua kia huyết nộn mật huyệt.
"Nhị ca ca nói Ngọc Nhi không đúng, nhưng lại muốn cùng Ngọc Nhi làm chuyện như vậy, nếu không đúng, kia Nhị ca ca liền thả Ngọc Nhi."
Bị răn dạy, lại không được đến lạc thú, Triệu Xu Ngọc chỉ cảm thấy thập phần ủy khuất, lắc mông muốn rời đi.
Nhưng cánh mông bị Triệu Mộ Thanh bay lên không ôm, hơi là đong đưa, liền thân hình không xong mà muốn ngã xuống giường đi.
Bất đắc dĩ, Triệu Xu Ngọc thân mình biên vặn, hai cái đùi lại kẹp Triệu Mộ Thanh kính eo, cảnh này khiến hai người chi gian giao hợp bộ vị càng thêm khẩn nị, Triệu Mộ Thanh chịu không nổi dùng sức đỉnh đỉnh, mang ra vô số mật dịch, hai người giao hợp chỗ một mảnh dính nhớp, tẩm đến hắn hạ bụng lông tóc cũng là một đoàn ướt dính.
Không nghĩ tới dưới thân nha đầu bắt đầu khởi xướng tính tình, Triệu Mộ Thanh nhất thời cũng không biết như thế nào cho phải.
Hắn vốn là muốn giáo huấn Triệu Xu Ngọc, lại biến thành cùng muội muội lộng huyệt, hiện tại Triệu Xu Ngọc không tình nguyện, hắn nếu còn mạnh mẽ động tác, đó chính là cầm thú không bằng gian dâm ấu muội.
Như vậy nghĩ, Triệu Mộ Thanh trong lòng bắt đầu phiếm bực.
Bực Triệu Xu Ngọc, càng bực chính mình.
Nhưng lại miễn cưỡng ngăn chặn tính tình, lên giường giường, đem Triệu Xu Ngọc ôm vào trong lòng ngực.
Côn thịt còn cắm ở muội muội huyệt, Triệu Mộ Thanh có chút vụng về mà mở miệng nhẹ hống, "Việc này Ngọc Nhi về sau không thể cùng người khác làm là được."
Vừa nghe Nhị ca ca ngữ khí liền mềm, Triệu Xu Ngọc lập tức hỏi lại, "Đại ca ca cũng không thể sao?"
Triệu Mộ Thanh lắc đầu, "Không thể."
"Kia vì sao Nhị ca ca liền nhưng? Kia tam ca ca đâu? Còn có Hoắc ca ca cũng không được?"
Này liên tiếp hỏi lại có thể nói nhanh mồm dẻo miệng, lập tức khiến cho Triệu Mộ Thanh đau đầu lên.
Hắn tất nhiên là cùng nàng nói không rõ, bởi vì hắn lập tức cũng là đuối lý.
Nếu tả hữu đều nói không rõ, kia cũng không nói, Triệu Mộ Thanh vặn tới Triệu Xu Ngọc tiểu cằm, ở nàng dẩu miệng thập phần bất mãn biểu tình hạ, hôn lên kia kiều nộn cánh môi.
Này xem như Triệu Mộ Thanh nụ hôn đầu tiên, hắn bổn không nên mắc thêm lỗi lầm nữa, nhưng hiện tại như thế nào cũng nhịn không được.
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net