chương 75. Tiểu ý ôn tồn, Cao gia người tới

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

chương 75. Tiểu ý ôn tồn, Cao gia người tới
Bị Hoắc Dực Khôn như vậy nhu tình mật ý mà hôn, Triệu Xu Ngọc liền tính không vui, nhưng nề hà trong cơ thể dâm dược chưa lui, không vài cái thân mình liền mềm.
Một đôi mị nhãn ngập nước, lại giận lại kiều lại ủy khuất mà nhìn hắn, Hoắc Dực Khôn thả cái lưỡi, lại hôn hôn kia non mềm gò má, khẽ thở dài: "Ngọc Nhi đã từng đáp ứng quá ta, phía trước tiểu nhục động muốn trước cho ta nhập, sau lại lại cho đại công tử, đại công tử thả bãi, hôm nay rồi lại cho nhị công tử, liền nhị công tử đều so với ta trước vào đi, ta bất quá là ghen, mới có chút mất khống chế."
Hoắc Dực Khôn này vừa nói ngược lại làm Triệu Xu Ngọc đuối lý lên.
Qua đi hai năm, Hoắc Dực Khôn không thiếu hống Triệu Xu Ngọc lộng nàng hai cái huyệt, tuy rằng chịu đựng không phá nàng thân mình, nhưng lại hống nàng đáp ứng rồi phía trước tiểu nhục động cái thứ nhất cho hắn thao.
Hắn trong lòng kỳ thật biết, có Triệu Hành Viễn ở, nếu là chính mình phá Triệu Xu Ngọc thân mình, sau này muốn lại tiếp cận hắn Tiểu Ngọc Nhi, sợ là không có khả năng sự tình.
Trừ phi nhất cử đến tử, làm Triệu Xu Ngọc mang thai, nhưng này lại là khó có thể đem khống sự tình, cho nên vì lâu dài suy xét, hắn chỉ có thể từ bỏ nàng lần đầu tiên.
Hắn như vậy lừa gạt Triệu Xu Ngọc, đơn giản là tưởng tăng thêm chính mình trong lòng nàng địa vị.
Quả nhiên Triệu Xu Ngọc vừa nghe, liền cảm thấy chính mình đuối lý, kia phát giận tiểu bộ dáng cũng không có, ánh mắt lấp lánh trốn trốn không dám nhìn hắn.
Hoắc Dực Khôn cười, đem Triệu Xu Ngọc ôm vào trong lòng ngực, "Thôi thôi, việc này cũng không phải do ngươi."
Tiếp theo lại là thở dài, sau đó khẽ hôn hôn nàng gương mặt, "Về sau Ngọc Nhi đem mông nhỏ kiều cao một chút, cho ta nhiều rót vài lần tinh là được."
Nghiêm trang mà nói dâm lãng nói, ai nhìn ra được Triệu phủ đại tổng quản trong xương cốt lại là bực này mặt hàng.
Dụ trong phủ nhất kiều quý tứ tiểu thư cùng hắn ngầm không biết tằng tịu với nhau bao nhiêu lần, thế nhưng không bị người phát hiện, cũng là cổ tay hắn lợi hại.
Triệu Xu Ngọc vừa nghe này dâm lãng lời nói, mặt liền lại đỏ, nhớ tới vừa rồi ở tủ quần áo bị Hoắc quản gia đỉnh đến dục tiên dục tử, dâm dịch giàn giụa, kia huyệt nhi không cấm lại có chút ngứa.

Đều là kia dâm dược!
Tưởng tượng đến kia mang đến vô hạn khoái ý dâm dược, Triệu Xu Ngọc lập tức nói: "Về sau không chuẩn lại cho ta dùng những cái đó lung tung rối loạn đồ vật."
Lời này làm như ngầm đồng ý về sau còn cho hắn thao huyệt, Hoắc Dực Khôn tức khắc cười, cách quần áo xoa xoa hai cái vú bự, biết nghe lời phải nói: "Hảo hảo, không cần, đều là ta sai, tối nay ta mang chút dược tới cấp ngươi đắp một chút."
"Hừ, mới không cần." Triệu Xu Ngọc lời tuy không vui, nhưng lại không đẩy ra ở trước ngực xoa nắn tay, hiển nhiên là chậm rãi nguôi giận.
Hoắc Dực Khôn lại lưu luyến không rời mà ôm nàng nói một lát lời nói, cũng không thể lại ở lâu, thực mau hai người liền một trước một sau trở về từng người sân.
Kia sương Hoắc Dực Khôn đi tiền viện, nhìn Triệu Hành Viễn phái người đưa về thư từ, tiếp theo liền cùng Lưu Huy, Trương Thành, Lý Tụng ba gã quản sự thương thảo đối sách.
Bên kia Triệu Xu Ngọc chậm rì rì mà trở về Hàm Ngọc hiên, liền mệnh Hạnh Nhi bị thủy, đi tắm phòng hảo hảo tắm rửa một phen.
Nhiên tắm còn không có tẩy xong, người liền mệt đến đã ngủ.
Đãi Tiểu Hạnh Nhi tiến tắm phòng thúc giục, nói Cao gia chủ mẫu Đổng thị cùng biểu thiếu gia Cao Hi Hành đã đến trong phủ khi, Triệu Xu Ngọc mới sâu kín chuyển tỉnh.
Ngủ không sai biệt lắm nửa canh giờ, Triệu Xu Ngọc hơi là tinh thần chút.
Nhưng trong cơ thể dâm dược dược tính thế nhưng còn chưa thối lui, nàng hơi chút kẹp một kẹp chân, kia huyệt nhi liền lại có cảm giác.
Không thoải mái cực kỳ, nàng xấu hổ và giận dữ mà đem thiên châu từ huyệt lấy ra tới.
Lại không bao lâu, hạ thể dâm ngứa càng thịnh, Triệu Xu Ngọc nhớ tới Hoắc quản gia dặn dò, do dự một chút, lại đem hạt châu tắc trở về.
————————
Cũng tắc viên hạt châu cấp miêu đi
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net