chương 96. Nhập mời nguyệt lâu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

chương 96. Nhập mời nguyệt lâu
Bị kia phụ nhân ngăn lại, Triệu Xu Ngọc cũng là sửng sốt, chính suy nghĩ như thế nào ứng đối.
Lúc này, mời nguyệt trong lâu bỗng nhiên có người thúc giục, "Thôi mụ mụ, mau chút, các quý nhân đều tới rồi."
Kia thôi họ phụ nhân nghe tiếng, liền cũng không rảnh lo lại tế hỏi Triệu Xu Ngọc, hướng nàng vẫy vẫy tay, nói: "Thôi, thả tốc tốc đi vào, hôm qua công đạo sự tình đều nhớ cho kỹ, nghe lời hầu hạ các quý nhân, ra một chút đường rẽ quay đầu lại liền lột da của ngươi ra."
Kia phụ nhân liền hống mang bị hoảng sợ nói, liền đem Triệu Xu Ngọc đẩy mạnh mời nguyệt lâu.
Nghe nói lời này, Triệu Xu Ngọc cảm thấy có chút không quá thích hợp.
Nhưng lại nói không nên lời không đúng chỗ nào, đúng là do dự mà muốn hay không rút lui có trật tự khi, kia phiến cửa sau liền "Ping" mà một tiếng đóng lại lạc khóa.
Tiếp theo, Triệu Xu Ngọc bị thôi mụ mụ thúc giục, cùng này hơn mười danh nữ tử cùng vào mời nguyệt lâu hậu đường một phòng.
Căn phòng này pha đại, đó là hậu đường cũng trang trí đến phú quý hoa lệ, bàn ghế sự vật, liền dưới chân thảm đều là tinh xảo thứ tốt.
Lúc này trong phòng đã có mười tới danh nữ tử đang đợi chờ, kia thôi mụ mụ tiến phòng, liền thu xếp trong phòng tỳ nữ cấp bọn nữ tử thay quần áo.

Không bao lâu, Triệu Xu Ngọc cũng ở một trận thúc giục hạ, bị hai cái tay chân lanh lẹ tỳ nữ thay đổi một thân quần áo.
Cùng trong phòng này hai mươi mấy danh nữ tử giống nhau, mặc vào một thân đạm phấn áo lụa, y nếu cánh ve, lại nhẹ lại mỏng.
Liền quần lót yếm đều bị cởi xuống dưới, Triệu Xu Ngọc rốt cuộc có chút hoảng sợ, chính là bảo quần lót xuống dưới, lại đưa tới bên cạnh mấy người một trận cười vang.
Nàng tất nhiên là cảm thấy thẹn, rốt cuộc từ nhỏ dưỡng ở khuê phòng, chung quanh hầu hạ người đều là Triệu Hành Viễn tỉ mỉ chọn lựa, hành sự quy quy củ củ, không nhiều lắm ngôn không nhiều lắm ngữ.
Mà trên phố những cái đó pháo hoa liễu hẻm, Tần lâu Sở quán, hoặc đê tiện hoặc cao quý tiêu hồn động, nàng cũng chỉ là ngẫu nhiên ở trong sách thấy quá chút chỉ tự phiến ngữ.
Nàng cũng từng hỏi nhiều quá vài câu, chỉ lại bị các ca ca nguyên lành qua loa lấy lệ qua đi.
Này đây hiện tại, nàng thân ở mời nguyệt lâu, vào kia Cẩm Châu quyền quý nhóm thần bí nhất hỉ nhạc tiêu hồn động, lại không biết chính mình đem tao ngộ cái gì.
Chỉ là dựa vào trực giác, Triệu Xu Ngọc có chút bất an, nhưng nghĩ đến đợi chút là có thể nhìn thấy tam ca ca, liền cũng yên tâm lại.
Hơn nữa chung quanh bọn nữ tử, đều là vẻ mặt vui sướng hưng phấn bộ dáng, tựa hồ tới này mời nguyệt lâu là lớn lao vinh hạnh.
Đổi hảo quần áo, lại lần nữa chải đầu, cuối cùng mang lên khăn che mặt, Triệu Xu Ngọc liền cùng này hai mươi mấy người nữ tử thành một cái khuôn mẫu.
Chợt vừa thấy đi, trừ bỏ đôi mắt có điều bất đồng, thân hình có chút hơi sai biệt, nếu chỉ là bỗng nhiên nhìn thượng vài lần, thật đúng là chọn không ra nàng là trong đó cái nào.
Mang lên khăn che mặt, Triệu Xu Ngọc trong lòng hơi là nhẹ nhàng thở ra, cảm thấy lập tức việc này hiếm lạ cổ quái, lại mới lạ vô cùng.
Lúc này, lại có một cái quần áo phú quý ma ma đi vào phòng, nàng phía sau đi theo hai nha đầu tay thác mộc án, kia mộc án thượng thình lình phóng mấy chục cái rót đầy bạch ngọc ly.
Đeo khăn che mặt bọn nữ tử một đám uống xong ly trung chi vật, đến phiên Triệu Xu Ngọc khi, nàng nhìn nhìn những người khác, cũng không có cái gì dị thường.
Đi rồi hồi lâu lộ, nàng chính cũng khát đến hoảng, nhưng như cũ hỏi câu, "Đây là cái gì?"
Kia ma ma nghe vậy, đi đến Triệu Xu Ngọc trước mặt, nhướng mày, nói: "Hợp nhạc rượu, ta Lý ma ma cũng là người từng trải, thứ này chỉ biết đối với các ngươi hảo, bằng không chờ lát nữa nhưng có đến chịu."
Triệu Xu Ngọc nghe được cái hiểu cái không, chỉ nghe là rượu liền cũng không có quá nhiều băn khoăn.
Quả nhiên nhập khẩu ngọt thanh, môi răng lưu hương, Triệu Xu Ngọc uống xong một ly sau, vẫn như cũ khát nước, kia ma ma liền lại cho nàng một ly, chỉ cười nhìn nàng, cái gì đều không có nói.
————————
Tàu lượn siêu tốc muốn thô phát lâu, thỉnh các hành khách thu hồi bàn nhỏ bản, hệ thượng đai an toàn
s/7726708
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net