MỞ ĐẦU : Trò chơi Ma Sói

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mở mắt ra sau một giấc mộng dài đằng đẵng. Hoon Suk tưởng chừng đã bị chiếc vòng cổ chết tiệt nào đó siết chặt cho đến lúc ngừng thở. Nhưng khi tỉnh dậy, điều đầu tiên cậu ta nghĩ tới là lao qua cái cửa sắt kia mà kết thúc cuộc đời mình. Mọi thứ dường như quá sức chịu đựng của một con người. Không !!! Cậu không còn là một con người nữa khi đã ra tay giết chết những bạn học cùng lớp của mình. Ngoại trừ David, vì ở trận trước cậu và David là một cặp đôi.

Hoon Suk bắt đầu nghe thấy những âm thanh ồn ào. Cậu ngồi dậy với một sự lo lắng, sợ hãi- và hơn thế nữa. David đã ngồi cạnh cậu tự bao giờ mà ngay cả cậu cũng chẳng hề hay biết.

" Cậu tỉnh rồi hả ? Nhanh đi mọi người đang chờ bọn mình đó." - David vừa nói vừa nở một nụ cười.

HoonSuk bất giác lạnh người bởi nụ cười ấy. Bởi sự lạnh lẽo khi xuống tay mà không hề do dự của cậu bạn đã từng rất nhút nhát rụt rè nhất nhì lớp.Sau một hồi thì cả hai cùng nhau xuống dưới. Khác với lần trước, lần này họ ngất ở chính căn phòng đã có dán sẵn tên mình. Đập vào mắt HoonSuk là dáng vóc của Win- người mà cậu thương thầm bấy lâu. Tại sao?  Cậu tự hỏi tại sao cái trò chơi quái quỷ này lại lôi cả Win. Không nói một lời, cậu ngồi vào ghế. 

- " Chết tiệt ! Tại sao bọn mày phải tham gia việc làm ngu xuẩn này chứ ? Bọn mày đều biết nó có nghĩa là gì mà ? " - Huyn Seong chỉ tay tứ phía vào những chiếc camera trên trần nhà.

- " Một khi đã bị đưa đến đây rồi thì mày nghĩ là mày có thể chạy trốn hả ? Chạy đi , tốt nhất là mày nên chạy khỏi ngôi nhà này đi ... Bởi vì có thể người chết đầu tiên sẽ là mày. Thằng cặn bã "

_" Mày thì hơn gì tao ? Mày nghĩ cái nôi thiếu gia của mày sẽ giúp mày chiến thắng hả Chulki ?"

Jong Do đứng dậy can ngăn hai con người to cao lực lưỡng đang hừng hực máu lửa đến nổi thiêu chết nhau trước khi mọi việc đi quá xa.

Teaha lẳng lặng hồi lâu bắt đầu lên tiếng :

-" Kì này lớp chúng mình đã được chọn. Không nghi ngờ gì nữa đây là Trò Chơi Ma Sói. Chắc hẳn tất cả chúng ta đều biết. Không ai có thể trốn khỏi đây đúng không ? Vậy thì mình mong rằng mọi người sẽ thật sự nghiêm túc. Bỏ qua tất cả , ngay cả tình cảm."

Win liếc mắt qua nhìn HoonSuk rồi bắt đầu run rẩy :

- " Mình sợ lắm ! Mình không muốn "

- " Cậu đừng lo ! Sẽ ổn thôi " - Jeamin ngồi cạnh trấn an

Đủ rồi !

Trò Chơi Bắt Đầu

Mọi người bất giác cùng nhau hướng mắt về màn hình Tivi trước mặt.

Ngôi Làng Của Chúng Ta Đã Xuất Hiện Sự Trà Trộn Của Hai Con Sói.  Nhiệm vụ của các bạn là tìm và tiêu diệt 2 Con Sói mưu mô này.

Dĩ nhiên, Các bạn cần những người đặc biệt để có thể dễ dàng tìm ra chân tướng. Về phía Dân Làng có :

+ 1 Tiên Tri : từ 22h-00h Chọn 1 người để biết họ là Dân hay Sói

+ 1 Bảo Vệ : Trước 00h hãy chọn một người để Bảo vệ họ khỏi sự tấn công của sói. Bảo vệ không thể tự bảo vệ bản thân

+ 1 Phù Thủy : Từ 22h-00h Phù thủy sẽ được thông báo về thân phận của người bị treo cổ hôm qua là Sói hay Dân Làng.

+ 5 Dân thường : Không có chức năng đặc biệt.

Về phía Sói sẽ có một Sói Thường và một Sói Báo Thù. Sói Báo Thù sẽ chọn một người Chết cùng mình khi bị treo cổ hoặc Kẻ Tẩu Thoát tấn công. Sói sẽ ra khỏi phòng lúc 00h - 2h để chọn ra một nạn nhân xấu số.

Để trò chơi thêm thú vị chúng ta còn có :

+ 1 Cupid : Vào ngày đầu tiên sẽ chọn ra Hai người để Ghép đôi. Hai người này sẽ trở thành Cặp đôi thuộc phe thứ ba chỉ Chiến Thắng khi Cả hai còn sống đến cuối cùng. Một trong hai bị tấn công thì người còn lại cũng sẽ bị xử tử. Cupid sẽ thắng cùng Cặp Đôi hoặc cùng Phe Dân Làng.

+ 1 Kẻ Tẩu Thoát : Cứ mỗi 2 đêm Kẻ Tẩu Thoát sẽ được Giết một người. Nếu người bị tấn công được Bảo Vệ thì Kẻ Tẩu Thoát sẽ chết cùng với Bảo Vệ. Kẻ tẩu Thoát không thể bị tấn công bởi Sói. Chiến Thắng khi là người cuối cùng duy nhất sống sót.

Mỗi ngày từ 20h - 20h30 hãy chọn ra một người để xử tử. Bằng không tất cả sẽ phải chịu hình phạt.

CHÚC CÁC BẠN MAY MẮN

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Hết Tập 1 !!!

Tập 1 hơi ngắn nhưng mong các bạn sẽ ủng hộ cho mình ạ ! Hứa tập sau sẽ dài hơn ạ !



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net