Giới thiệu nhân vật và trò chơi Ma Sói

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hạ Uyên: Nữ sinh lớp 11 trường THPT Quốc tế Newton, bị bắt cóc và đưa tới một căn cứ tổ chức bí mật, sau đó bị ép buộc tham gia trò chơi Ma Sói.

Bà D.: Người phụ nữ bí ẩn đứng đầu tổ chức.

Ngài Rock: Cánh tay phải đắc lực của bà D., cũng là người phụ trách của kế hoạch Ma Sói.

Tibby: Cậu bạn 16 tuổi rưỡi, mang dòng máu lai, có thể giao tiếp bằng tiếng Việt, người phiên dịch của Uyên.

Những nhân vật khác: 15 người, tính cả Hạ Uyên chính là những nạn nhân của tổ chức trong kế hoạch Ma Sói. Mỗi người có quốc tịch khác nhau, và tính cách riêng biệt. Trong trò chơi, có 3 người bắt buộc phải làm Sói và là có quyền quyết định giết 1 trong số những người còn lại mỗi đêm. Trong làng có những nhân vật có chức năng đặc biệt: 

1. Già làng: Người mang 2 mạng sống, khi bị Sói chọn giết 2 lần mới chết. Tuy nhiên Già làng cũng sẽ chết khi bị dân làng vote treo cổ. Khi Già làng chết, cả làng sẽ bị mất chức năng đặc biệt.

2. Người bảo vệ: Mỗi đêm có quyền bảo vệ 1 người trong làng. Tuy nhiên không được bảo vệ 1 người trong 2 đêm liên tiếp. Người bảo vệ không thể bảo vệ người bị Phù thủy hoặc Thợ săn giết.

3. Tiên tri: Mỗi đêm tiên tri sẽ hỏi 1 người để biết được đó có phải là sói hay không.

4. Phù thủy: Người mang 2 lá bài Cứu và Giết. Trong suốt trò chơi, phù thủy sẽ được sử dụng 2 lá bài này trong những đêm bất kì.

5. Thợ săn: Khi phải chết, Thợ săn được dùng 1 phút cuối cùng của mình để quyết định giết một trong số những người chơi còn lại.

6. Thần Cupid: Người ghép đôi 2 người chơi thành Tình nhân. Tình nhân phải liên tục nghĩ cách giết tất cả những người còn lại dù là phe Dân làng hay phe Sói để chiến thắng. Nếu 1 trong 2 phải chết, người còn lại sẽ chết theo.

7. Nửa người nửa sói: Người này ban đầu là người thường. Nhưng sau khi bị Sói chọn giết, sẽ lập tức biến thành Sói và được tỉnh dậy trong những đêm tiếp theo.

8. Có 5 người là người thường, mỗi đêm không được tỉnh dậy.

Trong mỗi đêm, những người có chức năng sẽ thức dậy để làm nhiệm vụ của mình. Ngày hôm sau, mọi người sinh hoạt, trò chuyện, làm những công việc Tổ chức yêu cầu. Đúng 9 giờ tối, tất cả sẽ phải cùng ngồi lại suy luận trong vòng 20 phút và chọn người mà mình nghi ngờ là phe Sói hoặc phe Cupid đang trà trộn. Trò chơi sẽ kết thúc khi:

1. Phe Sói có số người bằng hoặc đông hơn phe Dân. Lúc đó phe Dân sẽ bị xử tử bởi người của Tổ chức. Phe Sói được thả tự do.

2. Phe Dân giết được phe Sói và phe Tình nhân. Phe Dân được thả tự do.

3. Phe Tình nhân có số người bằng hoặc lớn hơn số người còn lại. Phe Tình nhân được thả tự do.




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net