chap 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Những tia nắng sớm len lỏi vào căn phòng bệnh viện, một cục chăn tròn tròn sau cơn sốt cao đêm qua nay đã khởi sắc hơn. Một thiên thần từ từ mở mắt rồi ló đầu ra trong cái đống chăn ấy. Đầu Baekhyun đau như búa bổ, chớp chớp đôi mắt to tròn, cậu nhìn xung quanh. Bên ghế sofa đặt ở góc phải căn phòng, cặp KaiSoo và Sulay đang ngồi dựa đầu vào nhau mà ngủ, trái tim nhìn những hình ảnh ấy vô thức mà nhói lên, họ thật hạnh phúc ...

Cảm nhận hơi ấm nơi bàn tay, cậu quay đầu nhìn xuống, Chanyeol đang ngồi gục đầu xuống giường của cậu, tay vẫn nắm chặt lấy tay cậu ... Anh ở đây, ở ngay đây sao cậu lại cảm thấy xa xôi quá, xa thật đó! Rút tay mình lại, cậu thấy anh chau mày rồi mở mắt nhìn cậu:

_Em tỉnh rồi sao? Em còn mệt lắm không? - Anh mừng rỡ đứng phắt dậy, tay sờ sờ khắp khuôn mặt câu để kiểm tra thân nhiệt.

Cậu không nói lời nào, yếu ớt đưa cánh tay nhỏ lên gạt phắt tay anh ra. "A!" - anh khẽ rên lên khi cậu vô tình hất tay anh trúng cạnh giường. Cậu khẽ chau mày xót xa nhưng sau đó lại trở về biểu cảm lạnh giá.

Tiếng rên của Chanyeol vô tình đánh thức bốn con người bên kia dậy. Thấy Baekhyun đã tỉnh, bốn người vội vã chạy lại hỏi han, cậu mỉm cười cong cong đuôi mắt dụi dụi quả đầu mềm mềm mượt mượt vào lòng Suho.

"Cạch" - anh quản lý bước vào.

_Baekhyun đã tỉnh rồi đấy à! Mau khỏe em nhé! - Anh quản lý bước lại xoa xoa đầu của Baekhyun.

_Dạ! - Bộ dạng cún con làm người ta xịt máu mũi.

_Chanyeol! PD bên roommate gọi điện bảo em về quay gấp. Họ hỏi tại sao hôm qua em bỏ đi, anh cũng đã giải thích rồi, yên tâm nhé! Ráng lên, sau này concert diễn ra có thể thường xuyên ở bên cạnh các thành viên rồi.

_Vâng, em đi ngay đây! - Chanyeol vơ lấy áo khoác, quay lại nhìn Baekhyun. - Em mau khỏe nhé, anh quay xong sẽ lập tức về bên em! - Anh nuối tiếc quay đi.

_Không cần! Đừng miễn cưỡng! - Âm thanh nhỏ bé phát ra từ Baekhyun nhưng nó lạnh tới nỗi có thể đóng băng cả một quả núi.

Chanyeol dừng bước, anh có vẻ rất sốc khi nghe những từ này phát ra từ Baekhyun. Ngập ngừng đôi chút, Chanyeol tiếp tục rảo những bước đi nhanh nhẹn của mình về phía cửa.

Baekhyun có chút hụt hẫng khi Chanyeol bước đi tiếp nhưng rồi cậu nghĩ lại, cậu chỉ là món đồ chơi cho anh thỏa mãn thôi mà. Cười nhạt với chính bản thân mình, cậu chua xót cho tất cả ...

Tình trạng của Baekhyun khôi phục gần như bình thường, cậu được xuất viện ngay chiều hôm đó.

Anh quản lý đưa cho cả nhóm bản kế hoạch về concert đầu tiên cho cả nhóm sắp tới. trong đó có một tiết mục đánh dấu sao. Cả nhóm cặm cụi đọc đọc, sau đó Baekhyun gãi gãi đầu hỏi:

_Anh à! Sao lại có tiết mục đánh dấu sao vậy? - Cậu giương đôi mắt cún con lên nhìn anh quản lý.

_Baekhyunie! Em đừng có dễ thương quá mức như vậy có được không? - Anh quản lý đỏ mặt.

_Hông! Anh mau trả lời câu hỏi của em! - Cậu phụng phịu.

_Được rồi, được rồi. Tiết mục ấy là do một thành viên của nhóm mình nhảy sexy dance cùng với Sulli của F(x).

_Woaaaaaaaahhhhhhhh! - 11 con người đồng loạt ồ lên một tiếng (trừ Chanyeol đang bận quay Roommate.)

_Hahaha ... ai nào? - Anh quản lý hào hứng hỏi.

_Em! - Baekhyun nhanh chóng.

_Ế? Em không sợ Chanyeol ghen sao? - Luhan hỏi và nhận được cái lườm nguýt của 10 người còn lại.

Baekhyun đanh mặt lại, ai cũng sợ đến toát cả mồ hôi.

_Không nói nữa, em cũng muốn nhảy mà, để em nhảy đi! - Cậu đứng dậy với một khí thế hừng hực tạo đủ kiểu sexy hết nhưng rất tiếc, trong mắt mọi người thì đó là những hành động dễ thương chết người nha.

-

Đã sắp đến ngày diễn ra concert, mấy ngày nay, Chanyeol cố nhắn tin và gọi điện cho Baekhyun nhưng hồi đáp lại chỉ là những tiếng "tut" dài vô tận.

Cũng trong mấy ngày nay, anh suy nghĩ rất nhiều, chắc chắn cậu đã thấy anh cùng con ả Nana kia, nhưng sự thật có phải như vậy đâu, thật tình là không phải! Thấy những chiếc bánh cookie dâu tây, lòng anh lại quặng thắt, là vì anh mà lần đầu tiên làm bánh, là vì anh mà đứt cả tay luôn rồi, cầm chiếc bánh cắn một miếng:

_Bánh ngon lắm Baekie ơi! - Nhưng cảm giác mặn chát lập tức ập tới lấn át cả vị ngọt của bánh, phải, Chanyeol đang khóc, thì ra đây là cảm giác Baekie nhà anh phải chịu đựng, thật sự rất đau, đau lắm! - Anh xin lỗi, Baekie của anh ...!

-

Nói về Baekhyun thì mấy ngày nay hăng say luyện tập vũ đạo cùng cả nhóm và tập riêng cùng Sulli. Sulli rất dễ thương và trong sáng nga ~~~.

Phải, cậu chính làm muốn chọc tức để trả thù Chanyeol, dám xem cậu như vậy ư, anh sẽ phải hối hận. Cái mục đích ấy cậu cũng đã nói với Sulli, tưởng đâu con bé sẽ phản đối vì nó là bạn của Chanyeol, ai dè đâu nó cuồng nhiệt bảo:

_Em là fan ChanBaek nha! Em sẽ hảo hảo dốc toàn tâm toàn sức giúp anh trừng trị bá công.

Ôi con bé này! Nó làm cậu lạnh cả sống lưng.

Thế là hai đứa xúm lại luyện tập vũ đạo một cách hăng say, một kế hoạch được lập ra. Thầy vũ đạo nói, có phải đã sexy quá mức cho phép hay không? Nhưng đáp lại là cả hai cùng nói:

_Chưa đủ sexy mà anh!

Báo hại thầy xem mà muốn xịt máu mũi.

Rốt cuộc Chanyeol cũng từ Roommate về luyện tập những bước cuối cùng với cả nhóm. Cậu và anh vẫn không nói với nhau một lời, đêm thì anh bị cậu khóa trái cửa đuổi ra sofa mà nằm. Và dĩ nhiên, anh vẫn chưa biết một tý gì về tiết mục đặc biệt ấy. Concert đầu tiên của EXO đã đến gần kề ...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net