Chapter 15: Sự thật và 2 năm trôi qua

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Anh đã của đi đến Uzushio trong âm thầm để tìm hiểu sâu hơn về gia tộc Uzumaki. Những gì anh nhận đc là một tần hầm chứa cồn dấu bền chắc đc ngụy trang như một cái giếng. Phá con dấu và tiếng xuống dưới hầm. Anh phát hiện một bộ xương khô có vô số vết thanh kiếm, Kunai trên người ngồi dựa vào ghế. Một con dấu đc đặt trên bộ giáp, anh tiến lại gần thì con dấu phát sáng rơi ra hai cuộn giấy.Một cuộn giấy lớn và một cuộn giấy nhỏ. Anh tiếng lại mở cuộn giấy nhỏ ra nhìn vào những dòng chữ đọc nó.

Ta là Uzumaki Rinji một cựu ninja của Uzushio. Ta đã dành chút hơi thở cuối cùng này để gửi cho những con cháu sau này nếu các ngươi còn sống. Chúng ta đã bị phản bội bởi chính Konoha, đồng minh của chúng. Trong khi bị ngôi làng tấn công hai Sannin đã rời đi cùng Anbu của họ rời đi với Kushina-hime. Phá hủy rào chắn của chúng ta rồi bỏ mặt cho cả ba ngôi làng tấn công. Sau khi ta giết đc một thủ lĩnh qua trọng của Iwa cũng như chính hắn là sứ giả của Iwa. Ta sử dụng kỹ thuật của gia tộc chúng ta để hiểu mục đích và lý do của chúng. Ta biết đc kage của cả ba ngôi làng Kumo, Iwa, Kiri đã hợp tác với nhau để đề nghị chúng(Konoha) giao nộp Uchiha tên sứ giả đã đọc đc suy nghĩ của Sarutobi là vì lo sợ để kẻ thù vào làng nên hắn biết Konoha sẽ lấy thứ khác để hy sinh. Khi hắn nghe Sarutobi đề nghị gia tộc Uzumaki chúng ta hắn quyết định đồng ý ngay. Việc chúng(Konoha) bắt Kushina-hime điều đó đã chứng tỏ chúng muốn người làm Jinchuriki mới vì Mito-sama đã già. Ngôi làng của Hashirama đã phản bội chúng ta. Ta hy vọng con cháu của Uzumaki nếu các ngươi biết đc sự thật này hãy rữa Konoha trong biển máu để thế giới biết một khi Uzumaki chúng ta vức bỏ lòng nhân từ là như thế nào!

Đọc từng chữ đc ghi trên cuộng giấy anh ngã quỵ ra sau không tin vào những gì tiếp thu đc. Những giọt nước mắt hình thành trên má. Trái tim anh đập liên tục chỉ để báo động sự khó thở dần dần ở cổ họng anh. Anh đứng dậy nghĩ" điều này mình nhớ ko có hay là" anh cảm nhận đc sự phản bội đè nặng lên toàn bộ cơ thể mình. Người mà luôn xem là ông nội lại chính là kẻ gián tiếp xoá sổ gia tộc anh chỉ để làng của ông đứng. Anh dần cảm thấy trái tim của mình rát dần. Quyết ko tin vào mãnh giấy liền hấp thụ bộ xương. Khi chung quanh tối dần anh nghe dc, cảm nhận đc cứ như thể anh đã ở đó. Anh lại ngã(về trước) gào khóc đấm nhiều phát đấm xuống đất. Những tiếng la hét và không khí bị nhuộm đầy màu đỏ khi từng người từng người một bị giết chết. Chúng ngấm vào anh và ám ảnh anh. Linh hồn anh đang xuất hiện nhiều vết nức khi một cái đuôi màu cam quấn quanh anh nói:

- Bình tĩnh Naruto! Làm ơn! Tôi xin cậu.

Nhìn qua Kurama anh để ý mình đã bên trong tâm trí lúc nào ko biết. Nhìn những vết nức dần liền lại, quay về phía Kurama ôm chặc con cáo anh ngẹn ngào hỏi:

- Kurama hãy nói với tôi dù là những lời nói dối. Hãy nói rằng những điều này chỉ là giả dối. Hãy lặp đi lặp lại chúng để tôi quên đi bóng tối đang ôm lấy mình. Tôi ko muốn chúng nuốc chửng mình Kurama.

Kurama chỉ biết im lặng mà ôm thật chặc chủ nhà của mình. Còn cáo cố gắn xoa diệu người bạn của mình và câm hận Konoha khi chúng đã để naruto quý giá của mình đao đớn như vậy.

Thoáng chóc 2 năm đã trôi qua anh quyết định giữ những điều này thành của riêng mình. Anh đã bớt quan tâm ngôi làng này và mọi người chỉ anh thả lỏng để người khác có trách nhiệm hơn. Sasuke đã trở lại và nói rằng cậu nhóc đã đánh bại đc Itachi nếu anh ta ko có Mangekyou Sharingan của mình. Đội 7 đã thêm Sai vào đội hình của mình. Anh bỏ qua làng và quyết định từ bỏ vị trí Nanadaime trong tương lai. Anh đã quyết định vị trí đo vì Naruto góc đã ngồi vào. Và anh đã từng quyết định như vậy để anh có thể cải thiện ngôi làng hơn. Nhưng chúng đã vụt tắc giống như bóp nát một con nhọng khi chúng sắp thành bướm. Anh đã nhận ra mình đã cho tình yêu quá sớm với ngôi làng. Bây giờ anh khi biết đc sự thật anh bắt đầu kinh tởm xem ngôi làng như một loài sâu bọ. Anh biết linh hồn của những người đang cố giỗ dành anh nhưng họ ko có dấu hiệu nào đấu tranh để cản anh.

Khi Gara đc tin là bị những thi hài bắt đi. Anh biết Obito đã hợp tác với Orochimaru. Sử dụng cấp S để bắt Jinchuriki với đạo quân lớn là thông minh. Anh đã từ chối tham gia và đề nghị đội 7 thực hiện nhiệm vụ đầu tiên sau 2 năm. Anh biết Tsunade đang hướng ánh mắt nghi ngờ trong 1 giây. Anh bỏ qua chúng và tiếng về căn hộ quyết định ngủ một giấc.




Lâu rồi ko đăng đó làm biếng thông cảm anh em ạ. Mấy ngày nay mưa làm lạnh quá làm biến viết. Dù gì thì Gái lên cảm 3 rồi khi lên đỏ rồi khoe ảnh em. Mình biết lý do tại mình hơn 100 ngày mà ko có con nào vàng rồi. Tại vì ko có sự kiện. Hồi mình chơi nick trước là tại vì nó ngay tháng 10 trên nha. Nó vừa ngày niên nè với tết nên sự kiện nhiều nên nó có cái để a e nâng câp tướng. Với dễ kím vàng hơn. Mình mấy tháng ko có lễ này làm ko có gì hết. Nên chỉ ở mức đỏ. Với lại việc nó Buff phó bản làm khó hơn. Với lại mình mới côi bữa hỗm Kakashi lên đỏ mới mạnh đc chứ còn Cam+3 thì chịu. Mình thấy độ nguy hiểm của Minato rồi ae. Nó ping skill liên tục bữa côi nhìn thằng Minato Cam+3 thôi mà nó hành 1 thằng vàng 3 thằng cam với 2 thằng đỏ khóc tiếng má luôn. Nhưng mà xuyết thua. Nhưng Gai tui tự dưng thấy trận đó yếu thật. Để gai ở đầu là toan anh em ạ. Nó bị dính choán rồi câm lặng rồi chết ứ hiểu luôn. Minato lúc gánh côi như đội hình nó còn hai đứa hên là nó có Kakashi đỏ kìm lại ko là thua. Để tui côi trận nào hay rồi tôi lưu lại đăng vô đây cho côi. Vậy thôi bye

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#naruto