Chapter 7: Kỳ thi chunin và Đối đầu rắn Sannin

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngày hôm sau

Sau khi đc lee thách đấu Uchiha thừa một cách thảm hại. Y như cốt truyện, nhìn đầu mông vịt chán nản bước về phía phòng thi. Nghe Kakashi nói vài câu nhàm chán rồi bước vào phòng. Sát khí dày đặc trong căn phòng hướng về đội của anh. Haruto nuốt nước bọt chỉ để bị Ino chọc tức khi tóc vàng ôm cổ Uchiha với giọng điệu trẻ con:

- Sasuke-kun!

-Im đi Ino-pig! Bỏ tay khỏi Sasuke-kun!-Sakura chỉ Ino nói

Shikamaru cùng chouji tiến lại anh đi sang đứng cùng họ. Sau đó đội 8 cũng tới. Nhìn lũ trẻ thách thức nhau anh thầm nói:

-Trẻ con.

Nghe đc điều này Shikamaru nhìn anh(naruto) gật đầu đồng ý nói:

- Rắc rối!

Một thanh niên tóc trắng tiếng lại gần nói:

- Các em hãy ngừng gây chú ý đến mọi người. Các em lần đầu tham gia kỳ thi phải ko?

- Anh là ai vậy?- Sakura hỏi

- Anh là Yakushi Kabuto.

- Kabuto-san vậy anh thi mấy lần rồi?-Sakura hỏi

-Nhìn anh như vậy chắc là lần thứ hai rồi. Phải ko?-Kiba hỏi

-Kiba-kun!-Hinata nhút nhát nói

- Ko phải. Đây là lần thứ 7 anh thầm gia.-Kabuto nói

- Lần thứ 7--Sakura kinh ngạc nói

- Phải kỳ thi rất khó khăn. Mỗi năm thi 2lần. Đây là năm thứ tư mà anh tham gia.-Kabuto nói

- Nếu đây là lần thứ 7 chắc anh có thông tin về mọi người trong các làng?-Sasuke hỏi

-Phải! Nếu cậu hỏi vậy chắc cậu muốn biết về ai?-Kabuto hỏi

-Rock lee và Shubaku no gara.-sasuke nói

Nghe những điều mình biết khiến anh nhàm chán. Đi vào một góc dựa vào tường thầm quan sát đánh giá mọi người trong căn phòng. Bỏng một cô gái tóc đỏ tới nói:

- Xin chào chàng trai cậu tên gì? Tôi là Uzumaki Karin.

- Tôi là Uzumaki Naruto rất vui đc làm quen xinh đẹp-chan.

Thấy anh đưa tay cũng như khen ngợi Karin đỏ mắt miểm cười nói:

- Cảm ơn! Cậu cũng là một cảm biến?

- Phải mái tóc rất đẹp Karin-san! -Naruto nói

Cả hai nói chuyện một hồi chỉ bị một giọng nói khiến cả hai chu ý

- Hãy vào chỗ ngồi của mình. Ta là Morino Ibiki giám khảo của vòng này.


Sau một hồi giả thích luật kỳ thi cũng bắt đầu. Anh chán nản dùng bút vẻ một bát ramen. Miệng luôn thì thầm nên ăn gì sau vòng thi. Hinata kế bên nhìn anh ngạc nhiên khi thấy anh ko làm gì ngoài vẽ lên tờ giấy. Hinata biết anh là người thông minh nên cô biết những gì anh làm là có mục đích. Kể từ khi nauto của cô, người luôn mỉm cười vào ngày họ gặp nhau và anh dũng cảm bảo vệ cô khỏi những kẻ bắt nạt. Cô đã luôn thích anh cho đến một ngày anh ngừng cười và đôi mắt anh già đi. Anh đã trở nên ít nói và luôn nở nụ cười về phía cô khi cô nhìn về anh. Nụ cười ngắn ngủi đó nó khiến cô muốn trở thành naruto của trước kia. Anh đã thắng Shikamaru trong sogi, thân thiện với Shino, rủ Chouji đi ăn thịt nướng, mua hoa của Ino vào vài ngày trong năm. Anh đã ngừng rủ Sakura đi hẹn hò, ko còn thách đấu Sasuke, ko còn chơi khâm cũng như rủ Kiba trốn học. Bây giờ naruto mà cô thấy chỉ là một người cô đơn, thông minh và quyết đoán. Cô đã chọn mình sẽ trở nên dũng cảm hơn để naruto của cô trở lại. Cô sẽ khiến anh cười nhiều như trước và trở thành vợ của anh. Suy ngẫm một hồi cô nhận ra mục đích thực sự của kỳ thi và im lặng cho khi hết giờ.

Sau một hồi vòng đầu cũng vượt qua. 26 đội vượt qua một người phụ nữ nhảy vào quá cửa sổ. Nhìn vào người phụ nữ anh vỗ tay đứng lên nói:

- Thật tuyệt vời người phụ nữ gợi cảm tên cô là gì?

- Cảm ơn vì lời khen tóc vàng. Ta là Mitarashi Anko. Ta là người phụ trách vòng 2 của kỳ thi Chunin. Ibiki có tận 26 đội vượt qua!-Anko nói

- Năm này tốt hơn năm trước.-Ibiki nói

- Dù gì thì cũng giảm một nữa cho đến hết vòng của tôi.-Anko nói

Nghe điều này một số thành phần sợ sệt khi nghe giảm phân nữa số người. Anh ngáp hỏi:

- Nơi diễn ra vòng 2 ở đâu?

Nhìn anh Anko cười nói:

- Trước hết lũ giòi các ngươi hãy đi theo ta.

Tại nơi kiểm tra( rừng chết)

Sau khi nghe về luật( mình biết vài người sẻ chán khi đọc những khúc như thế này nên tua) ghi vào tờ giấy trắng và tiến về nơi lấy cuộn. Haruno rít lên nên anh để Uchiha lấy cuộn. Sau khi đc chỉ dẫn bước vào trong hàng rào. Anh đi đằng sau hai đứa trẻ chưa trải sự đời. Nhìn chúng chán nản đổi chỗ với mộc phân thân. Anh đi nơi khác để săn cuộn. Sau khi tìm đủ hai cuộn anh thấy Karin đứng trước một con Gâu siêu to khổng lồ. Nhìn con gâu khiến anh nghỉ" chắc thịt nó dai lắm" khi chế con gấu làm hai. Nhìn Karin nhìn mình xửng xốt anh nói:

- Yo! Xinh đẹp-chan! Em ko sao chứ?

Cô nhảy tới ôm anh nói:

- Cảm ơn đã cứu tớ Naruto-kun!

Kun? Anh hơi ngạc nhiên nhưng bỏ qua nó anh hỏi:

- Hai người đồng đội của em đâu.

"Cậu ấy gọi mình là em😆 Naruto-sama của lòng em❤️❤️"Karin nghĩ, hít thở xâu rưng rưng đôi mắt nói:

- Họ đã bị con gấu lớn đó giết chết.

Anh cảm thấy như vừa đọc đc xuy nghĩ của cô đỏ mồ hôi nói:

- Vậy anh sẽ giúp em đưa đến tháp nhờ Hokage chăm sóc cho em. Hãy đi với phân thân của anh.

Nói rồi đưa cô cho phân thân. Khi cả hai rời đi anh cảm thấy luồn chakra lớn liền dịch chuyển đến đó. Khi đến nơi thấy bản sao đang giao chiến với Orochimaru. Nhìn Uchiha bất tỉnh với con đấu trên cổ cùng Haruto sợ sệt. Anh nhảy xuống khỏi cây ra hiệu cho phân thân lùi về. Khi phân thân ko còn gì ngoài tro anh ngước nhìn Orochimaru. Người đàn ông cười nói:

- Cậu làm ta bất ngờ Uzumaki Naruto, cậu còn tuyệt hơn những gì thông tin ta có về cậu. Cậu bình tĩnh, phân tích đối phương, thăm dò thực lực. Cậu có những thứ mà jounin chưa chắc có đc.

Nhìn Orochimaru nghiêm túc khoanh tay nhìn người đàn ông toả ra áp lực lớn. Anh nói:

-Bắt đầu đi!

(Tương tự thôi)

Nhìn áp lực mà Naruto toả ra Orochimaru ngạc nhiên cũng như kinh sợ. Khi một thanh kiếm trước mặt mình. Người đàn ông rắn né ra chỉ để một Rasengan đập vào ngực khiến ông đập vào cây. Đứng dậy ngay lập tức nhìn thiệt hại ở ngực, tức giận rời đi. Dịch chuyển đến Haruto vác Uchiha lên vai , phân thân cổng cô trên lưng. Đi đến một con suối đặt Uchiha xuống và nhóm lữa. Phân thân để Haruno xuống rồi tan biến. Cô nhúng khăn lâu trán Uchiha yêu đấu của mình. Anh tiến về phía bụi ném cuộng giấy vào đó. Một bàn tay bắt đc, ba thân ảnh bước ra. Anh nói:

- Cùng đến tháp chứ?

Sáng hôm sau

Cả hai đội đi đến tháp mở bốn cuộn giấy ra. Hai hình ảnh xuất hiện, một là Umino Iruka và hai là Sarutobi Asuma. Họ chúc mừng khi nhìn Sasuke rồi bắt lấy Uchiha rồi biến mất. Gật đầu với đội 10 rồi cùng bước vào. Nhìn đội Suna và đội của Kiba cũng như đội của Kabuto và đội 9. Đội duy nhất chưa có mặt là đội từ Oto. Nhìn họ gật đầu chào rồi tiến về phòng nghỉ ngơi.

À mà quên nữa chắc bộ Izuku sẽ quản lại tập trung vô bộ này. Lo làm bộ kia làm kình quên luôn bộ này phải đọc lại từ đầu. Xin lỗi nhá ! Chắc mỗi ngày ra tập cho lẹ chứ dạo này mình màu quên quá. Vậy thôi à tạm biệt! À mà nên cho harem ko anh em?





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#naruto