61~63: Công chúa vạn an

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chu các lão đích ấu tôn chu minh gia thành hôn một chuyện, không biết lệnh trong kinh thành nhiều ít khuê tú thiên kim tan nát cõi lòng, cũng hâm mộ vị kia sống nhờ ở Chu gia nhiều năm biểu tiểu thư, không thiếu ghen ghét chi ý, nếu không có chiếm này phân tình nghĩa, nơi nào có thể có như vậy hảo hôn sự rơi xuống trên người nàng.

Thành hôn ngày đó, Dương thị thân là chu minh gia thân sinh mẫu thân, cũng giải cấm, có phúc hưởng tân nhân quỳ lạy kính trà. Biết được Nhị đệ tức Ngô thị tận tâm xử lý Vi Nhi cùng minh gia hôn sự, đối Ngô thị cũng khó được có hai phân ấn tượng tốt, cũng tự kiêu với sở sinh ấu tử minh gia ở chu phủ địa vị, đến một phủ chi chủ chu các lão coi trọng, quản gia quyền cũng liền ở Ngô thị kia phóng hai ngày, minh gia đều thành hôn, lão phu nhân tự nhiên sẽ lên tiếng đem quản gia quyền cho nàng.

Ngô thị thấy tòa thượng Dương thị đáy mắt toát ra tới đắc ý khoe khoang, lén không khỏi trừu trừu khóe miệng, nàng vị này đại tẩu bị đóng gần nửa tháng, ra tới cái gáy tử như cũ không nhiều ít tiến bộ.

Ngô thị tuy không lớn thích nàng này đại tẩu, nhưng qua đi đối đại phòng cũng liền ngẫu nhiên phiếm toan ý, chu minh gia này hôn sự qua đi, về điểm này ghen tuông cũng hoàn toàn không có.

Nói cách khác, thấy đại phòng bỏ lỡ tốt nhất kỳ ngộ, tính cả tình đều không kịp, lại như thế nào còn sẽ hâm mộ đố kỵ đâu.

Nàng chính là nghe phu quân nói, minh lễ kia hài tử ở bên ngoài hảo hảo làm quan, kết quả chịu hắn này ngu dốt mẫu thân liên lụy, ba năm công tích đều cùng cấp với bạch làm. Chu miên còn thổn thức, phụ thân đều đã sớm đem Chu gia đích trưởng tôn hồi kinh sau vào triều làm quan lộ cấp phô hảo, hiện tại là tâm huyết hóa thành không còn.

Ngô thị nghe xong cũng cảm thấy này hai hài tử đều là thật xui xẻo, nàng cũng lại không cưỡng bức nhi tử hướng minh gia minh lễ học tập, xuất nhập đầu địa, cùng với làm như vậy, còn không bằng nàng này làm mẫu thân an an phận phận, có thể không cho nhi tử thêm phiền toái kéo chân sau thì tốt rồi, không thể so cái gì cường.

Nhị phòng minh khác cùng minh thủ trong khoảng thời gian này còn kỳ quái mẫu thân như thế nào không có mỗi ngày ân cần dạy bảo, thúc giục bọn họ học tập cấm bọn họ đi ra ngoài chơi.

Đại phòng thứ xuất các tiểu thư nhìn thấy này long trọng thành hôn chi lễ, từng đôi trong mắt không cấm sinh ra cực kỳ hâm mộ chi ý, Dương gia biểu tiểu thư tuy gia đạo sa sút cha mẹ song vong, lại có Đại phu nhân vì nàng làm lụng vất vả hôn sự, liền của hồi môn đều là Đại phu nhân ra, các nàng tuy nói là Chu gia đứng đắn tiểu thư, nhưng không được mẹ cả thích, ngày sau chưa chắc gả so dương cô nương hảo, của hồi môn so nàng nhiều.

Chu gia đích trưởng tôn lại là chu minh gia huynh trưởng, chu minh lễ, nhân thượng ở Ninh Châu vô pháp trở về gặp ấu đệ thành thân, vợ chồng hai người chỉ tới kịp bị lễ trọng đuổi về Chu gia.

Chu các lão ở triều nhiều năm, bạn cũ môn nhân không ít, cho dù là chỉ có mặt mũi tình hai vị các lão cũng khiển người tặng chúc mừng chi lễ, nhưng lại chưa thân đến, bọn họ là trong triều đình nhất tinh cáo già, nơi nào nhìn không ra những ngày qua, bệ hạ đối Chu gia lạnh thái độ.

Lúc trước Chu gia đích trưởng tôn chu minh kết thúc buổi lễ hôn khi, bệ hạ tuy sơ đăng cơ, chính vụ bận rộn, lại còn thân thủ viết phó bách niên hảo hợp tự đưa cùng Chu gia, thân cận săn sóc chi ý có thể thấy được. Lúc này, bệ hạ liền hỏi cũng không hỏi, có rất nhiều thấy phong sử đà người, chỉ tặng lễ tới mà chưa tham gia tiệc cưới.

Chu các lão vẻ mặt đạm nhiên, dường như cái gì đều không thèm để ý.

Tam phòng người lại có khác tâm tư, đại phòng nhị phòng đều là con vợ cả, tam phòng lại là thứ xuất, ở chu phủ tam chi trung địa vị thấp nhất dễ dàng bị bỏ qua, nhưng lại cũng nặng nhất lợi, chuyện đó tuy nói chu các lão hạ cấm khẩu lệnh không được lại có người nhắc tới, nhưng càng là không thể nói ra đi nói, giấu ở trong lòng liền càng cào tâm cào phổi.

Huống chi một tháng trước, Lạc hà công chúa với thanh duyên xem tu đạo cầu phúc, bệ hạ đại tứ phong thưởng tế thiên, kiểu gì long trọng long trọng. Đưa đến tham sơn nghi thức trân bảo dùng vật, há là này kẻ hèn mấy chục xe hồng trang có thể so sánh.

Này vẫn là bởi vì Triệu tấn cùng Hoàng Hậu biết được, Triệu hâm tính toán ở thanh duyên xem ít nhất đãi ba năm, đã là khó tái kiến, lại là luyến tiếc nàng ở nơi đó kham khổ, thả thanh duyên xem rời xa kinh thành, cũng không cần lo lắng sủng ái ban thưởng quá nặng đưa tới phê bình cùng người khác mơ ước, càng không thể có thể xuất hiện lệnh Lạc hà đặt tại hỏa thượng nướng trường hợp.

Triệu tấn cùng Hoàng Hậu đơn giản cấp Lạc hà làm cái đại trường hợp, chứng thực nàng nãi đương kim nhất được sủng ái hoàng muội, Lạc hà công chúa chi thật.

Mãn kinh thành đều bị kia mấy ngày nối liền không dứt đưa đi đồ vật cấp khiếp sợ tới rồi, cơ hồ là khuynh hoàng cung chi tư, vì Lạc hà công chúa trùng tu một cái kim tạo thanh duyên xem.

Tuy rằng theo thời gian trôi đi, kinh thành bá tánh cùng huân quý cũng đều dần dần phai nhạt, nhưng Chu gia không ít người lại là tư vị mạc danh, Chu thị nhất tộc mấy thế hệ, cành lá tốt tươi gia đại nghiệp đại, tộc nhân cũng không ít, giống tam phòng loại này càng nhiều, ở gặp qua hoàng gia vinh hoa phú quý sau, đối dương tư vi càng thêm chướng mắt, sau lưng nhiều có oán hận, cho rằng là dương tư vi làm bọn hắn hưởng thụ không đến này đó vinh quang.

Nếu chu minh gia cưới chính là công chúa, bọn họ thân là cùng tộc chẳng sợ đi ra ngoài đỉnh công chúa tên tuổi đều có thể hoành vài phần.

Liên quan trong tộc những cái đó phụ nhân cũng không mừng dương tư vi, các nàng để ý chính là công chúa gả thấp có thể nâng lên Chu gia dòng dõi, về sau chẳng sợ nữ nhi xuất giá, đều có thể hướng càng cao đi chọn, gả đến càng tốt.

Này đó lại đều bị chu Dương thị cùng dương tư vi làm hỏng.

Chu Dương thị rốt cuộc quá khứ là chu phủ đương gia phu nhân, trưởng tử tức phụ, không dám dễ dàng đắc tội, nhưng dương tư vi, nhà mẹ đẻ vô lực, lại là tân gả tức phụ. Tuy là nàng phu quân chu minh gia xuất chúng nữa, tại nội trạch trung chỉ là nhàn ngôn toái ngữ liền cũng đủ nàng chịu không nổi.

Đương nhiên, bọn họ cũng không dám lấy chuyện đó ra tới nói, rốt cuộc các lão đều là hạ nghiêm lệnh. Nhưng vô luận là bắt bẻ dương tư vi yếu ớt mảnh mai, khắc phụ khắc mẫu, gia thế lấy không ra tay, bất kham vì đại gia phụ, lại nơi nào xứng đôi chu minh gia, liền có rất nhiều nói đi.

Thời gian một lâu, chu trong phủ hạ nhân đàn trung còn truyền ra dương tư vi keo kiệt khắc nghiệt lời đồn đãi tới, này nói nửa thật nửa giả, có người đang âm thầm thúc đẩy. Dương tư vi là không thế nào sẽ quản lý hạ nhân, dĩ vãng đều là có cô mẫu vì nàng làm chủ, thở dài hoặc là rơi xuống giọt lệ, đều có chu phu nhân vì nàng xử trí bất tận tâm hạ nhân.

Lúc này Dương thị cũng đồng dạng vì cái này lời đồn đãi phát giận, còn riêng đi tìm đương gia nhị phòng phu nhân Ngô thị, trong tối ngoài sáng chỉ trích nàng trị gia không nghiêm. Ngô thị cười lạnh liên tục, dương tư vi cùng chu minh gia đều đã thành hôn, nàng còn cần quản bọn họ cái gì, dương tư vi là Dương thị con dâu, lại không phải nàng, dựa vào cái gì nàng muốn lo lắng đi giúp dương tư vi giữ gìn hảo thanh danh.

Qua đi lão gia lão phu nhân cam chịu che chở, là bởi vì dương tư vi là khách nhân, sống nhờ biểu tiểu thư, chu các lão để ý trong phủ trên dưới thanh danh, không nghĩ người khác nói Chu gia khi dễ thiếu nữ yếu đuối. Nhưng hiện tại dương tư vi là chu minh gia thê tử, chu phủ cháu dâu, truyền ra như vậy hư thanh danh một nửa là chính nàng không bản lĩnh đè nặng hạ nhân, túng bọn họ truyền ra này đó tới.

Nàng một cái làm trưởng bối nhưng không nghĩ vì cái cháu dâu làm dơ chính mình tay, Ngô thị cười lạnh nói.

Ngô thị đối đại tẩu Dương thị còn có dương tư vi không có sắc mặt tốt, còn phải nói đến dương tư vi gả tiến vào mới không đến mấy ngày, Dương thị liền tới muốn xen vào gia quyền, lão phu nhân chưa cho nàng, nàng liền nhắc tới nói làm dương tư vi đảm đương gia, chưởng quản nội trợ.

Dương thị còn đặc biệt đúng lý hợp tình, nàng trượng phu vốn chính là đích trưởng tử, chu các lão trăm năm sau, ít nhất sáu thành gia sản đều về bọn họ đại phòng, đại phòng đương gia cũng danh chính ngôn thuận, nàng là bởi vì phía trước sự bị phạt, minh lễ thê tử lại bồi hắn ở Ninh Châu, nhưng Vi Nhi cũng là đại phòng tức phụ, so Ngô thị càng có lý do đương chu phủ gia, đến lúc đó có nàng ở bên cạnh, Vi Nhi cũng ra không được cái gì sai lầm.

Nàng tưởng chính là hảo, việc này có chu lão phu nhân ở, đương nhiên thành không được, nhưng Ngô thị lại hận thượng Dương thị cùng dương tư vi, cho nên đừng hy vọng nàng sẽ giúp các nàng này đối cô chất.

Dương thị ở Ngô thị nơi này bị khí, trở về tuy nói chính mình giúp đỡ xử trí một ít hạ nhân, nhưng khác trong viện hạ nhân nàng lại quản không được.

Dương tư vi vốn là mẫn cảm nhiều tư, lại bởi vì gia đạo sa sút, đặc biệt để ý người khác ánh mắt, cũng vẫn luôn cảm thấy người khác xem thường nàng.

Chu gia đối nàng lại hảo cũng bất quá là bố thí, trừ bỏ dì sẽ thiệt tình vì nàng tính toán, biểu ca lại như vậy hảo, những người khác ai mà không ở sau lưng đáng thương nàng.

Nhưng Chu gia ngày lành quá quán, nàng một chút cũng không nghĩ rời đi, cũng rốt cuộc tìm không thấy so biểu ca càng tốt phu quân, nàng không phải Chu gia đứng đắn tiểu thư, cho dù là đại phòng thứ nữ, đỉnh Chu gia tên tuổi, cũng có thể gả thực hảo.

Mà nàng chỉ là một cái bé gái mồ côi.

Cho nên cho dù là đối thượng công chúa, lợi dụng cô mẫu, nàng cũng muốn đem cửa này hảo hôn sự gắt gao chộp trong tay.

Nhưng cho dù thành Chu gia nhị thiếu phu nhân, dương tư vi cũng không có từ qua đi biểu tiểu thư thân phận thay đổi lại đây, nghe người khác nhàn ngôn toái ngữ, lại cảm thấy chính mình phản bác không thể, trong lòng khó chịu đến không được.

Chu minh gia tham gia xong thơ hội trở về, liền nhìn đến trong sương phòng khóc sướt mướt thê tử, bên cạnh nàng từ nhỏ mang theo thị nữ Yến nhi thêm mắm thêm muối mà nói ban ngày tam phòng thái thái lại tới lời nói, chờ đợi cô gia có thể đi giáo huấn tam phòng người.

Chu minh gia trong lòng bất đắc dĩ mà thở dài, hắn nếu thật chạy tới thế thê tử hết giận, ngày mai là có thể truyền ra hắn cùng Vi Nhi bất kính trưởng bối, không biết hiếu đễ, Vi Nhi cũng sẽ bị tổ phụ tổ mẫu cho rằng là không biết đại thể, xảo quyệt hồ nháo.

Nhưng rốt cuộc là từ nhỏ thanh mai trúc mã biểu muội, chu minh gia ở mép giường ngồi xuống, trấn an thê tử nói, "Người khác khẩu mặc cho bọn hắn nói đi, đó là bệ hạ, cũng phong không được người trong thiên hạ khẩu, chúng ta lại có thể làm cái gì đâu."

Hắn niên thiếu thành danh tới nay, chung quanh cũng ít không được người khác ghen ghét nhàn ngôn, nói hắn nếu không có là xuất thân Chu gia, chu các lão cháu đích tôn, sao có thể như thế xuôi gió xuôi nước, nổi danh kinh thành.

Nếu hắn mọi chuyện để ý này đó ngôn luận, cùng những cái đó tiểu nhân so đo, lại từ đâu ra thời gian học tập tu dưỡng.

Mà hắn chỉ cần này thân tự chính, làm sao sợ người khác chi ngôn.

Chu minh gia bổn ý là khuyên giải an ủi thê tử, không cần để ý người không liên quan nói, nhiễu loạn chính mình nỗi lòng lăn lộn chính mình, cuối cùng khó chịu cũng là chính mình.

Không nghĩ dương tư vi nghe được hắn nói, không những không có bị an ủi nói, hơn nữa nhiều hết mức suy nghĩ.

Đối với người khác sau lưng nghị luận nàng lại trong lòng khó chịu, chịu đựng không được, liền biểu ca đều khuyên nàng nhẫn, này hết thảy đều là bởi vì nàng dung mạo gia thế đều không bằng công chúa, cũng không giúp được phu quân.

Dương tư vi nhìn phía chu minh gia, trong ánh mắt lộ ra ai oán nói một câu, "Nếu là ngươi ngày đó cưới Lạc hà công chúa thì tốt rồi."

Chu minh gia nghe vậy đại kinh thất sắc, lập tức bưng kín thê tử khẩu, thanh âm cũng từ ôn nhuận hòa khí trở nên nghiêm khắc lên, "Lời này không thể lại nói."

Nghe thấy nhị thiếu phu nhân những lời này, trừ bỏ chu minh gia cùng bên người thị nữ Yến nhi, còn có phòng nội cùng ở cửa hai cái thị nữ.

Chu minh gia tuy còn trẻ tuổi, nhưng lại đủ quả quyết, lập tức tìm cái lý do làm người đem Yến nhi còn có kia hai cái thị nữ lấp kín miệng, lấy ăn cắp bên trong phủ tài vật vì từ lập tức đánh chết.

Hắn tuy rằng không biết chu phủ hay không có hoàng đế người, nhưng lời này một khi bị có tâm vô tâm người truyền đi ra ngoài, kia mới là thật sự tai họa.

Biết được hoàng đế ngày đó cố ý đem Lạc hà công chúa đính hôn cho hắn người không nhiều lắm, tổ phụ khổ tâm hạ lệnh cấm chu bên trong phủ có người nhắc tới việc này, chân chính mục đích là vì bình ổn bệ hạ tức giận.

Bệ hạ ngưỡng mộ Lạc hà công chúa, sẽ vì việc này sinh khí, nãi nhân chi thường tình, đó là thiên tử cũng không tránh được.

Nhưng nếu là theo thời gian trôi qua, sở hữu cảm kích người quên việc này, vô luận công chúa cùng bệ hạ đều không có cái gì tổn thất, y chu các lão đối hoàng đế tính nết hiểu biết, rất có thể sẽ không lại so đo chuyện này, đến lúc đó chu minh gia triển lộ cũng đủ tài năng, bệ hạ trong lòng lại không có gì khúc mắc, cũng tự nhiên sẽ bởi vì hắn xuất sắc mà trọng dụng hắn.

Chu minh gia cảm kích tổ phụ vì hắn lo lắng, lại không nghĩ rằng đầu tiên là mẫu thân phạm sai lầm, hiện tại lại là thê tử nói lỡ.

Hoàng gia công chúa há là ở khuê phòng phu thê nói nhỏ gian có thể tùy tiện vọng ngôn trêu đùa, đặc biệt Lạc hà công chúa còn chưa lấy chồng.

Nếu là bệ hạ đã biết, há ngăn là hắn tiền đồ kham ưu, liền chu phủ đều không tránh được chịu liên lụy.

Dương tư vi lại không hiểu, thậm chí bởi vì chu minh gia quả quyết, chính mắt thấy bên người nha hoàn Yến nhi bị sống sờ sờ đánh chết mà dọa hôn mê bất tỉnh, tỉnh lại sau cũng là khóc sướt mướt.

Nghe thấy nhi tử trong viện xảy ra chuyện, chất nữ Vi Nhi lại hôn mê bất tỉnh, Dương thị cũng lập tức chạy đến.

Ở biết được cái gọi là nguyên do sau, Dương thị sắc mặt không tốt, lập tức trừng mắt chỉ trích nổi lên nhi tử, "Còn không phải là hạ nhân trộm hai dạng khác biệt đồ vật, bán đi đi ra ngoài là được, Vi Nhi lại là lại thiện tâm bất quá người, ngươi cư nhiên làm trò nàng mặt đánh giết nàng bên người thị nữ."

Nói lại là nhào vào mép giường, nhìn sắc mặt tái nhợt lại nhu nhược dương tư vi, tha thiết nhất thiết nói, "Ta đáng thương Vi Nhi, là cô cô không tốt, làm ngươi chịu khi dễ."

Chu minh gia trong lòng đã không biết là lần thứ mấy thở dài, nhưng lại không hảo hướng mẫu thân giải thích nguyên do, đành phải tùy ý nàng răn dạy.

Nhưng chu các lão cùng chu lão phu nhân lại không ngu độn, cũng tin trọng chu minh gia cái này tôn tử, biết được hắn lại sẽ không vô duyên vô cớ làm ra như vậy tàn nhẫn hành vi.

Huống chi này thoạt nhìn càng như là ở diệt khẩu.

Chu các lão trong lòng rùng mình, trực tiếp làm trưởng tử chu diên đem hắn tức phụ Dương thị dẫn đi, làm nàng thiếu nhúng tay minh gia trong phòng sự.

Chu diên tuy rằng không hiểu, nhưng lại nghe từ phụ thân nói. Hơn nữa nếu không phải phụ thân nói, Dương thị rốt cuộc là minh lễ cùng minh gia mẫu thân, chu diên đã sớm vì hướng thánh thượng tỏ vẻ trung tâm, đem Dương thị cấp thôi, lúc sau đối Dương thị cũng không có cái gì sắc mặt tốt cùng phu thê tình nghĩa.

Dương tư vi tỉnh lại sau, kinh này một chuyện, cũng không dám nữa lắm miệng, chẳng sợ cô mẫu kiêm bà bà Dương thị tới xem nàng, nàng cũng không dám đem ngày đó sự nói cho nàng.

Đối biểu ca chu minh gia nhận tri cũng đã xảy ra thay đổi, ý thức được phu quân cũng không hoàn toàn là cái kia khiêm khiêm quân tử nói chuyện như xuân phong mưa phùn biểu ca, một khi tàn nhẫn lên cũng làm người sợ hãi. Dương tư vi càng không dám làm biểu ca biết, nàng từng ở cô mẫu mạo phạm Lạc hà công chúa trung làm khó dễ chuyện này.

Biết được người cũng không nhiều, Lạc hà công chúa là không thèm để ý Chu gia người, không có hôn sự ngược lại càng nhẹ nhàng, cũng liền không đem ngày đó sự để ở trong lòng, tuyên dương đi ra ngoài. Dương thị cũng không ý thức được chất nữ tiểu tâm tư, bị nàng khuyên hai câu liền bế khẩn miệng.

Tuy rằng đối từ tiểu bồi ở bên người nàng đối nàng trung thành và tận tâm Yến nhi còn có kia hai cái vô tội thị nữ áy náy không thôi, nhưng dương tư vi đáy lòng khẽ buông lỏng khẩu khí.

Nhưng chu minh gia lại rất thất vọng, hắn biết thê tử gia đạo sa sút, cha mẹ song vong, nhưng không nghĩ liền điểm này sự cũng không biết, này về sau ra phủ giao tế nhưng như thế nào cho phải.

Họa là từ ở miệng mà ra, đối bọn họ nhân gia như vậy càng là tối kỵ.

Mà dương tư vi tổng không thể vẫn luôn lưu tại trong nhà thêu hoa đọc sách, cũng là nên hảo hảo học tập thế gia phụ lễ nghi.

Chu minh gia trực tiếp lược qua hắn mẫu thân, hắn mẫu thân nếu là có thể làm tốt, dương tư vi liền không phải hiện tại cái dạng này. Hắn biết mẫu thân vẫn luôn yêu thương biểu muội, sợ nàng chịu ủy khuất cũng không làm nàng cùng trong nhà nữ nhi cùng nhau đi học, nhưng là không nghĩ tới liền mấy thứ này cũng chưa dạy cho nàng.

Chu minh gia hy vọng tổ mẫu có thể hảo hảo dạy dỗ thê tử, không cần lại làm ra loại này cấp Chu gia gây hoạ sự.

Dương tư vi không biết biểu ca này phiên khổ tâm, nàng tâm tư lại mẫn cảm yếu ớt, chỉ cho là biểu ca ngại nàng là gia đình bình dân, không thể so thế gia quý nữ, này đó còn chính hợp những cái đó ba cô sáu bà nhàn ngôn toái ngữ, có thể thấy được dương tư vi toàn nghe lọt được, nửa điểm không bị chu minh gia khuyên thông thấu.

Kết quả tự nhiên lại là một đêm rơi lệ.

Ngày hôm sau hồng con mắt nhu nhu nhược nhược mà đến lão phu nhân trong phòng thỉnh an, chọc đến chu lão phu nhân một hồi không mừng, chu lão phụ nhân cũng khó hiểu rõ ràng qua đi vẫn là cái rất ôn nhu có thể nói cô nương, như thế nào hiện giờ gả cho minh gia, lại càng thêm nơi chốn hiển lộ ra khuyết điểm tới đâu.

Rốt cuộc là không xứng với tôn nhi minh gia, chu lão phu nhân trong lòng thở dài, chỉ nghĩ vì tôn nhi hảo hảo một phen dạy dỗ, bồi dưỡng ra cái có thể lấy đến ra tay cháu dâu.

Dương thị nghe nói việc này sau, lại là bất mãn đến cực điểm, lại lo lắng Vi Nhi ở lão phu nhân nơi đó chịu khổ. Làm nhân nhi tức phụ ăn khổ, Dương thị dù chưa như thế nào chịu quá, nhưng cũng nghe qua không ít, nguyên tưởng rằng Vi Nhi gả cho minh gia, làm nàng con dâu liền miễn này khổ, hiện tại lại thành còn muốn tới lão phu nhân trong phòng nghe dạy dỗ quy củ.

Nàng có tâm tìm Đại lão gia chu diên hỗ trợ, nhưng chu diên căn bản là mặc kệ hậu trạch việc, tình nguyện ở trong nha môn tận trung cương vị công tác, cũng không chịu về nhà nghe nàng oán trách.

Dương thị liền lại tìm nhi tử minh gia, lại nói tiếp nàng vẫn là oán trách nhi tử, hảo hảo làm Vi Nhi đi lão phu nhân trong phòng học quy củ làm cái gì, vạn nhất lão phu nhân tra tấn Vi Nhi làm sao bây giờ?

Chu minh gia mới nghe xong hai câu lời nói, tuấn tú trắng nõn khuôn mặt lập tức hiện lên nghiêm túc nghiêm túc thần sắc, "Mẫu thân ngăn ngôn, tổ mẫu nhân từ phúc hậu, đối hậu bối đều là đối xử tử tế. Tổ mẫu nguyện ý dạy dỗ Vi Nhi, đó là Vi Nhi phúc phận, mẫu thân về sau không cần lại quản."

Hắn trong lòng lại tức lại bất đắc dĩ, mẫu thân đây là làm sao vậy, càng thêm hồ đồ, liền tổ mẫu đều dám vọng thêm phê bình.

Nhìn nhi tử mở miệng báo cho nàng sau, dường như kính cẩn nghe theo mà hành lễ cáo lui, đi xa thân ảnh, Dương thị đột nhiên tâm đều lạnh thấu.

Thanh duyên xem,

Triệu hâm một thân lam bạch đạo bào, nhìn như tố nhã, lại không bình thường, chẳng những là dùng thượng đẳng tính chất mặt liêu, có minh ám thêu văn, nhiều có phiền phức.

Hoàng gia đạo quan sinh hoạt vô ưu, cho dù là đạo phục cũng là thượng đẳng, huống chi vẫn là cấp công chúa chuẩn bị đạo phục, cho dù lại đơn giản, trong cung tay nghề xuất chúng tú nương cũng sẽ lệnh này cổ xưa đơn giản mà không mất công chúa tôn sư ung dung khí tượng.

Ở thanh duyên xem cũng ở hai tháng, Triệu hâm

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net