Chương 3: xuất kích thành mỹ nhân

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau một hồi ngơ ngác , cô liền vào nhà tắm chuẩn bị .
  Nhưng ..... Con * nó .......nhìn trong gương chính mình thật sự thật sự quá.... xấu.
    Thật mất hứng , dù gì đã rất lâu cô đã không nhìn thấy bản thân mình , dù gì biết mình một dạng xấu khổ nhưng tại sao chính mình cũng chê .  Nhìn cô gái trong gương với quả tóc luộm thuộm không chỉ thế cái gương mặt xấu xấu không gì tả , bộ đồ đơn giản hết mức chỉ có cái áo phông với quần bò và không gì cả. Thật buồn ...

   Cô chợt nhớ ra đây là lần đầu tiên cô chuẩn bị thử mắt đầu tiên của cô, vì không muốn dính líu tới nghệ sĩ cũng như đạo diễn nhưng cô đã ra một quyết định giả xấu để bảo vệ mình cũng như chứng minh thực lực . Tôi nghĩ đó là một ý tưởng hay nhưng thật ra nó chính là nguyên nhân dẫn đến thất bại bại của cô.
Quyết định 1 hồi , cô quyết định tẩy bỏ các lớp trang điểm, bộ tóc giả, rồi trang điểm một chút, hãy thêm một bộ cánh sen hồng. Thật không ngờ cuộc thi trong gương lại là một tuyệt sắc mỹ nhân , nét đẹp mong manh nhu mỳ nhưng đôi mắt đầy sự kiên cường bất khuất . Chính cô còn không nhận ra gương mặt khi tẩy trang này, đã qua hơn hàng thế kỉ... Cô bất giác đưa tay lên sờ gương mặt xinh đẹp ... thật diễm lệ .
  ( Bệnh tự luyến )
           


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC