Part 1: Lừa dối

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Từ ngày xưa mối thù chính trị của 2 cường quốc Nemo và Jetiane đã rất lớn tới tận bây h ( vẫn còn đang xảy ra chiến tranh lạnh và có thể bùng nổ chiến tranh vũ trang bất kì lúc nào )
Cùng lúc đó có 1 tổ chức chuyên trộm nhữg món đồ quý và đặc biệt, mỗi lần xuất hiện tổ chức đó sẽ gửi một tấm thiệp với nội dung sẽ cướp vào ngày nào lúc mấy giờ. Và đúng như thế, một lá thư đã được gửi đến viện bảo tàng Finder với nội dung sẽ trộm viên ngọc quý dưới thời nữ hoàng Aforce thế kỉ XIII trị giá 398 tỷ vào lúc 8h00 kèm theo ký tự quen thuộc của tổ chức - chữ J cơ ( tượng trưng cho lá bài Bồ cơ )
Ở một khía cạnh khác, Daniel - siêu trộm thính giác và là một trong những thành viên ưu tú của tổ chức. Anh được giao nhiệm vụ đánh cắp viên ngọc.
Mỗi con số là mỗi âm thanh khác nhau và bằng một cách nào đó anh cái thể lắng nghe và ghi nhớ hết chúng. Phi vụ lúc 8h00 tối nay sẽ đánh dấu được vị trí và đẳng cấp của Daniel với các siêu trộm khác .
Viên ngọc được bảo vệ bởi một chiếc két sắt bên ngoài là hàng nghìn tia laze và cửa thì luôn được khóa. Đứng ngoài thì luôn luôn có người canh gác cẩn thận. Bằng sự khôn khéo, trí thông minh và tài năng vốn có, Daniel hoàn thành kế hoạch theo đúng chỉ tiêu. Làm cho chính phủ và nhà nước hoang mang, tạo tiếng vang lớn về tổ chức J cơ với số người không thể xác định. Những thông tin về J cơ chỉ là con số 0.
Boss của J cơ là Machel Một tỷ phú ẩn danh và có gian tình với Kay,
Kay là một trong những siêu trộm và điệp viên nóng bỏng, xinh đẹp nổi tiếng. Được Daniel crush 😂😚 nhưng đâu biết sự thật đằng sau cô gái ấy.
Sau khi cướp được viên ngọc quý, Machel vì lòng tham nên có ý định giết chết Daniel để hòng chiếm lấy toàn bộ viên ngọc vì giá trị khủng khiếp của nó. Nhưng vì Kay cũng là có tình cảm với Daniel nên đã cố ngăn cản Boss. Và rồi họ đưa ra một kế hoạch:
Kay hẹn Daniel vào 3 ngày tới lúc 11h54 tại rừng cây sau núi Jesna. Người của Machel sẽ dàn dựng một vụ án mạng vào lúc 11h40 để gây sự chú ý bọn cảnh sát. Khi Daniel tới Kay và Daniel sẽ đi đến một địa điểm và trên đường lúc băng qua đám cảnh sát, Kay cố ý làm rơi con dấu của tổ chức và lập tức sẽ có người hổ trợ Kay bỏ trốn.
Kế hoạch được thực hiện, Daniel bị sock và đau lòng rất nhiều, dần dần anh mắc chứng tự kỉ nhẹ. Phí cảnh sát đã bắt đầu có những màn tra tấn dã man nhưng anh vẫn không hé nữa lời . Cuối cùng, phuong pháp tra tấn dã man nhất chính là : Giọt nước tử thần ( cách bạn lên mạng tìm hiểu sẽ rõ ) gây ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý Daniel và dần dần anh bị khủng hoảng nghiêm trọng, rơi vào trạng thái như người chết.
Sau một thời gian tra khảo vẫn không có kết quả. Chính phủ quyết định chuyển Daniel vào viện nghiên cứu bí mật quân sự cấp quốc gia và tạo tin với người dân rằng : vì Daniel đã CHẾT nên sẽ tiến hành các cuộc thử nghiệm vô nhân tính lên " thi thể của Daniel " nhằm mong tìm ra cách có thể nhân giống được Gen thính giác tuyệt vời của anh ta.
Daniel được chuyển vào viện nghiên cứu. Xung quanh là 4 bức tường trắng , hàng ngàn máy quay được giấu kính bên trong căn phòng. Một cái giường nhỏ và đèn luôn luôn sáng. Không gian ấy càng khiến cho Daniel trở nên vô cảm giác, vô thức,.. và dần dần như người chết đi. Nhưng phải chịu sự đau đớn ngày quay ngày của những tiến sĩ giáo sư. Những cuộc thí nghiệm dã man. Họ đã cắt đi một phần vành tai của Daniel không dùng thuốc gây mê vì nghĩ rằng có thể lấy được thêm thông tin để nghiên cứu. Rồi một ngày kia, hôm nay không phải là một đám người mặt áo trắng. Là Anna người gần gũi với Daniel - tôi nhất bước vào. Lần này cô không bắt tôi phải cởi áo, không phải làm bất cứ thứ gì, cô quăng chiếc áo khoác màu đen cho tôi và thì thầm với nụ cười mãn nguyện :
- Ra ngoài với tôi.
- Ra ngoài? ...
Sau đó Anna đã giúp tôi trốn thoát được nơi tăm tối đó, nhà nghiên cứu ám ảnh đó. Cô ấy chở tôi trên một chiếc xe . Trên đường đi ,  lưng tôi bất chợt thấy đau nhức, tôi không bận tâm mà bị choáng ngợp bởi thế giới bên ngoài ... Mọi thứ đều thật rực rỡ đầy sắc màu, có sức sống. Tôi ngữi được mùi hoa , mùi không khí ... tất cả những thứ mà có lẽ tôi đã không được ngửi quá lâu nay . Giờ đây tôi như một đứa trẻ, mới lạ với mọi thứ ... và rồi tôi bất chợt nhìn thấy một cô gái với mái tóc vàng óng ánh tỏa sáng dưới ánh đèn, đôi mặt xanh biếc vô hồn ,hàn mi dài cong vút, khuôn mặt xinh đẹp không xúc cảm , đôi má ửng hồng . Thật đẹp mà lung linh sắc màu.
Bỗng Anna nói:
- Nghe kĩ đây, giờ .....
                                      Còn tiếp
Nếu muốn biết Anna nói gì nhớ xem chap sau nha ❤🙈
Cảm ơn đã chịu khó đọc hết cái này
Thanks alot

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net