Special Chapter:"AAA" (Ask and Answer)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng





Tác: Nếu bạn nào còn câu hỏi gì về truyện nữa thì cứ tự nhiên đặt câu hỏi. Sau khi thấy đủ số lượng mình sẽ bắt tay vào làm tiếp :))

================================================================

Thông báo:

Vì một vài lý do gì đó (mà mình còn chả biết là gì), toàn bộ mười chương truyện của mình (và cả những bản lưu chương cũ nữa) đột nhiên bốc hơi. Yep, bốc hơi hoàn toàn luôn. Đó là lý do mà tuần vừa rồi không có chương mới.

Hiện truyện này mình cũng đã theo một thời gian dài rồi, nên cũng không nỡ drop. Mình phải giữ bình tĩnh lắm khi mà mở máy lên lại chẳng thấy truyện đâu đấy. Thực sự là vào lúc đó, mình rất muốn nghỉ luôn không viết tiếp nữa. Nhưng nghĩ một hồi lại thấy thế thì thiếu trách nhiệm quá. Đã lỡ đi đến tận đây rồi mà lại bỏ, vậy thì ngay từ đầu viết làm gì.

Thế nên mình sẽ cố gắng, phải rất cố gắng luôn để viết lại mười chương đó. Vậy nên chắc trong khoảng thời gian tới cho đến khi mình tích lại đủ sẽ không có chương mới. Hy vọng các bạn sẽ thông cảm cho mình.

Nhân tiện, cho bạn nào chưa biết, mình đã Remake lại chương mở đầu và chương 1 của truyện. Lý do là vì cách hành văn ở những chương đó không được ổn cho lắm. Thành thật cảm ơn những bạn đã góp ý cho mình ở hai chương đó.

Tất nhiên là cũng sẽ có kha khá thay đổi trong đó, nếu bạn nào muốn có thể xem lại để coi nó như thế nào. Và mình cũng tính là sẽ vừa viết tiếp, vừa Remake lại dần dần cho đến chương hiện tại. Hy vọng mọi người sẽ ủng hộ.

Thế thôi, mình thật sự xin lỗi vì trong thời gian tới sẽ không có truyện, nhưng mình hy vọng mọi người vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ mình và đứa con tinh thần này. Chúc mọi người một năm học mới vui vẻ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net