99

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

    Đệ 99 chương

    Bắc ngoại sâm đích ở chỗ sâu trong, hết thảy đều giống như yên lặng, khế ước thú nhóm vẫn duy trì lúc trước đích động tác, cứng ngắc đích đọng lại ở tại chỗ, mà ngay cả tiếng gió đều tiêu nặc tung tích, không khí ngưng trệ đích làm người ta hít thở không thông.

    "Ai?" Một cỗ cảm giác mát tháo chạy trên La Tố đích lưng, trừ bỏ tiểu hoàng cùng đại ngốc này đó biến thành người hình dáng đích khế ước thú ngoại, hắn phát hiện mình không thể dùng tinh thần lực liên tiếp mặt khác gì khế ước thú, La Tố sâu đậm túc nổi lên mày, hắn khom lưng xuống, vẫn duy trì tùy thời phát lực đích trạng thái, chuẩn bị ứng đối kế tiếp đích gian khổ chiến đấu, có thể chặt đứt hắn cùng khế ước thú trong lúc đó đích liên hệ... Đối phương rốt cuộc là cái gì đến đây?

    "Thì ra nhữ đã quên, bất quá như vậy cũng tốt..." Trầm thấp đích tiếng nói lại vang lên, đó là giống như giống như đồi núi bàn trầm trọng dày đích tiếng nói, có loại trải qua ngàn năm đích tang thương cảm giác.

    Nguyên bản một mảnh hắc ám đích không trung dần dần có ánh sáng, chung quanh đích sự vật bắt đầu có mơ hồ đích hình dáng, bóng cây dưới, toàn bộ rừng rậm giống như yêu ma bàn âm trầm làm cho người ta sợ hãi, bất quá theo ánh sáng đích khuếch tán, này hết thảy cũng bắt đầu chậm rãi nhu hòa dậy đến. Thế nhưng ngay tại giây tiếp theo, La Tố cả người nếu như gặp sét đánh đích giật mình ở tại tại chỗ, hai mắt của hắn khó có thể tin đích đột nhiên đột nhiên lui, này, điều này sao có thể? Thật lớn đích vòi nước thì như vậy không hề dấu hiệu đích xuất hiện ở trước mặt của hắn, mà ngay cả cự long ra sao thời cơ tới gần bên cạnh hắn đích hắn đều không có phát hiện!

    La Tố rất nhanh thì lạnh yên tĩnh trở lại, hắn sau này đảo lui lại mấy bước, ý đồ cùng cự long xé ra khoảng cách, bất quá hắn cũng rõ ràng, ở cự long gần như kéo dài qua hơn phân nửa cái bắc ngoại sâm đích thân hình hạ, điểm ấy khoảng cách căn bản dậy không đến gì hiệu quả.

    "Không cần khẩn trương, Kỳ Lân." Cự long dùng cặp kia thật lớn đích cây long nhãn nhìn xuống La Tố, chậm rãi mở miệng nói: "Đây là ngô nhóm sáng chế tạo đích thế giới, ngô cùng con ác thú cũng sẽ không dễ dàng phá hư."

    "Có ý tứ gì?" La Tố khẽ túc nổi lên mày, hắn tuy rằng không có thả lỏng đề phòng, bất quá trong lòng lại nhiều ít nhẹ nhàng thở ra, theo cự long đích thái độ đến xem, hắn cùng khế ước thú nhóm hẳn là tạm thời không có nguy hiểm.

    "Ngô hữu Kỳ Lân a... Vì sao nhữ ngay cả việc này đều phải quên đi... ?" Cự long thở dài, bởi vì mũi thở quá mức thật lớn, phun ra đích hơi thở hình thành nhỏ dòng khí, làm cho La Tố cùng chung quanh đích cây cối đều giống như bị cuồng phong đảo qua, một mảnh đống hỗn độn.

    Cự long cũng ý thức được vấn đề này, hắn đúng lúc dừng lại thở dài, có chút xúc động nói: "Mấy vạn năm đích thời gian, đã làm cho ngô nhóm lẫn nhau trong lúc đó quá mức xa lạ..."

    "..." La Tố không có lên tiếng, bởi vì hắn biết cự long nhất định sẽ nói cho hắn biết của chính mình ý đồ đến.

    Thì nếu như La Tố sở liệu, cự long xúc động hoàn, một lần nữa mở miệng nói: "Mỗi cách mấy ngàn năm, ngô sẽ hiện thân một lần, ngô đích hiện thân tượng trưng cho thời đại mới đích biến thiên, mà lúc này đây, biến thiên đích mấu chốt ngay tại vu nhữ."

    La Tố khẽ túc hạ mày, rất nhiều manh mối ở hắn trong đầu hiện lên, hắn cũng không phải chân chính đích Kỳ Lân, chỉ[con] là đến từ vu thế giới khác đích nhất bôi u hồn thôi, bất quá cự long chỉ đích mấu chốt chẳng lẽ là... Khế ước thú có thể biến thành người sao?

    "Không sai, này như thế nào mấy ngàn năm qua lớn nhất đích biến cách, thế giới sẽ bước vào mới đích thời đại." Cự long nói.

    "Ngươi có thể đọc[đi học] trái tim?" La Tố trong lòng cảnh chuông mãnh liệt, nếu trước mắt đích sinh vật có thể đọc[đi học] trái tim, kia không phải đại biểu hắn là dị thế người đích bí mật bại lộ? Nếu cự long biết hắn không là thật đích Kỳ Lân, như vậy...

    "Ngô hữu a, không cần hoài nghi, nhữ chi linh hồn, nhữ một trong gọt, đều ở ngô chi trong mắt." Cự long trong lời nói làm cho La Tố lại lâm vào trầm tư, này rốt cuộc là có ý gì? Chẳng lẽ theo ngay từ đầu hắn đã nghĩ sai lầm rồi? Hắn vẫn nghĩ đến trong thân thể có được Kỳ Lân đích nhân đúng là Ngải Tố, thế nhưng thực sự có thể... Nguyên bản trong cơ thể có được Kỳ Lân đích nhân chính là hắn, nói cách khác cũng không phải hắn biến thành Ngải Tố lúc sau mới có được Kỳ Lân, mà là hắn mang theo Kỳ Lân đích linh hồn đi tới Ngải Tố đích thân thể chi trung?

    "Ngô hữu, ngô đi khỏi đích thời gian đã đến..." Cự long ngẩng đầu, nguyên bản thu nạp đích cánh chậm rãi mở ra, thật lớn đích hai cánh khiến cho từng trận dòng khí, "Ngô chờ mong kế tiếp ngàn năm cùng nhữ đích gặp mặt..."

    "Từ từ, ngươi xuất hiện ở ta trước mắt đích mục đích chính là vì nói cho ta biết này đó?" La Tố thật sự là không thể hiểu trước mắt sinh vật đích ăn khớp, đại phí hoảng hốt đích hiện thân, chẳng lẽ không phải làm một chút việc sao?

    Cự long quan sát La Tố, tựa hồ không có giải thích đích ý tứ, mà là vuốt cánh, chậm rãi thăng lên giữa không trung nói: "Ngô đích nhiệm vụ đã hoàn thành, cuối cùng có một ngày, nhữ sẽ minh bạch này hết thảy."

    Cự long đích vừa dứt lời, chung quanh lại lâm vào một mảnh hắc ám, ánh trăng giống như bị nào đó vô hình đích lực lượng sở ngăn cản, làm người ta khủng hoảng đích yên tĩnh lại buông xuống khắp cả bắc ngoại sâm, không biết qua bao lâu, ánh trăng mới rốt cục lộ ra lệch vị ngung một góc, ở toàn bộ bắc ngoại sâm bỏ ra màu bạc đích quang huy.

    Nguyên bản hóa đá đích khế ước thú nhóm lúc này cũng có thể hành động, chúng nó tựa hồ không biết mới vừa mới chuyện gì xảy ra, toàn bộ đều có chút nghi hoặc đích đưa mắt nhìn nhau, không ít khế ước thú còn hướng La Tố tóc[phát ra] đi tinh thần dao động hỏi, bởi vì ở chúng nó hóa đá tiền đích cuối cùng một cái khoảnh khắc, La Tố có làm cho chúng nó làm tốt chiến đấu đích chuẩn bị.

    La Tố trước dùng tinh thần lực trấn an chung quanh đích khế ước thú, làm cho chúng nó về tới mình nguyên lai là đích cương vị trên, mà hắn thì chính mình mang theo tiểu hoàng chúng nó về tới nhà gỗ nhỏ, suy xét dậy vừa mới phát sinh đích hết thảy.

    Nếu không phải trong rừng để lại cự long huy động cánh thời cơ tạo thành đích bừa bãi, chỉ sợ La Tố thật sự hội[sẽ,có thể] nghĩ đến vừa mới sở trải qua đích hết thảy bất quá là giấc mộng. Long loại này sinh vật ở hắn thì ra ở chỗ đó đích thế giới vốn thì tràn ngập sắc thái thần bí, bất luận là Z quốc đích người nào gặp được cự long, chỉ sợ đều có thể có loại cảm giác nói không ra lời, cái này giống vậy thần thoại trung đích sinh vật đột nhiên xuất hiện ở mắt của ngươi tiền giống nhau, loại này lực đánh vào có thể nghĩ.

    Bất quá La Tố cũng không có đắm chìm tại đây dạng cảm xúc trung lâu lắm, đối với hắn mà nói, là tối trọng yếu hay là cự long nói cho hắn biết đích kia lần nói, hắn phải nói cự long không hổ là trong truyền thuyết đích thần thú sao? Theo như lời đích mỗi câu đều tràn ngập huyền huyễn đích sắc thái, làm cho người ta căn bản không thể xác định này ý tứ chân chính. Hiện tại duy nhất có thể khẳng định đích chính là... Cự long xác nhận thân phận của hắn cùng với mới đích thời đại sắp đã đến.

    La Tố nằm ở trên giường suy nghĩ thật lâu, mới đích thời đại sao? Hắn cũng không cần này đó, hắn chỉ cần... Có thể cùng này đó khế ước thú nhóm không bị quấy rầy đích sinh hoạt tại nơi này như vậy đủ rồi...

    Ngay tại La Tố suy xét tương lai tính toán đích thời điểm, hắn nhận được đến từ chính huyễn mắt thú truyền đến tình báo, bắc ngoại sâm đích bên ngoài điều tra tới rồi đại lượng đích quân bộ nhân viên.

    La Tố lập tức từ trên giường đi lên, hắn vội vàng bố trí phòng tuyến, sau đó chạy tới bắc ngoại sâm đích lối vào. Liên minh phái nhiều như vậy bộ đội lại đây là có ý gì? Chẳng lẽ tính toán cùng hắn chính thức khai chiến?

    La Tố không dám chậm trễ, hắn từng làm cho khế ước thú nhóm diễn luyện đích phòng thủ cùng tiến công đích hai bao ngoài kế hoạch, phía sau vừa lúc phái trên công dụng. La Tố đầu tiên làm cho huyễn mắt thú đại quy mô phóng thích ảo giác, cải biến toàn bộ bắc ngoại sâm bên trong đích môi trường cùng kết kết cấu, một khi có người tiến vào, cho dù không có khế ước thú công kích, bọn họ cũng sẽ vết thương buồn thiu, bởi vì huyễn mắt thú đích ảo giác hội[sẽ,có thể] đem bọn họ dẫn hướng rừng rậm ở chỗ sâu trong chỗ nguy hiểm nhất, hoàn toàn dựa vào địa lý môi trường giải quyết đối thủ.

    Đương nhiên, ảo giác chính là đạo thứ nhất phòng tuyến, quân bộ đích nhân rất rõ ràng năng lực của hắn, cho nên nhất định sẽ mang đồng dạng ảo thuật sư hoặc là tháo huyễn sư lại đây, cho nên khế ước thú đích tổ hợp phòng tuyến cũng rất trọng yếu, làm xong này hết thảy đích bố trí lúc sau, quân đội đích đại bộ đội vừa lúc đi tới bắc ngoại sâm đích nhập khẩu.

    "Nửa đêm đến thăm, không biết liên minh có gì chỉ giáo?" La Tố đứng ở lối vào, trước người của hắn đúng là hơn mười chỉ[con] cắn nuốt thú cùng nguyên tố tinh linh, La Tố quét quân đội đích đại bộ đội liếc mắt một cái, trừ bỏ Tư Lôi Tạp ở ngoài, Ngải Địch, Mễ Duy, Ai Tạp Tư cùng Winster đã ở, điều này làm cho hắn sâu đậm túc nổi lên mày, chẳng lẽ liên minh định dùng những người này uy hiếp hắn?

    "Người trẻ tuổi, xin không cần hiểu lầm, chúng ta vô ý khởi xướng chiến..." Quỳnh Đồ làm tổng đại tướng, dẫn đầu tiến lên làm tỏ thái độ, bất quá hắn đích lời còn chưa nói hết, đã bị nhân đánh gãy.

    "Tố Tố! Tố Tố..." Mễ Duy tuy rằng không thể giãy mở ra bên người quân nhân đích gông cùm xiềng xiếc, nhưng là của hắn miệng nhưng không có bị đóng cửa ngụ ở, cho nên tư mà sốt ruột đích hắn nhịn không được đỏ hốc mắt, kích động đích hô lớn.

    "Mễ Duy..." Ai Tạp Tư vội vàng ôm lấy Mễ Duy, ý đồ cho mình đích bầu bạn một chút an ủi.

    La Tố đối với Mễ Duy bọn họ là có điều áy náy đích, cho nên hắn hướng Mễ Duy cùng Ai Tạp Tư cười cười, ý bảo bọn họ không cần lo lắng, "Ta tốt lắm."

    "Tố Tố! Của ta Tố Tố! Ô..." Mễ Duy hỏng mất đích khóc rống lên, thần kinh của hắn vốn thì tinh tế, trong khoảng thời gian này hai đứa con trai chuyện quả thực làm cho hắn nắm thấu trái tim! Tiểu nhi tử nhiễm bệnh vào bệnh viện, con thứ hai lại bởi vì Kỳ Lân đích thân phận cùng cả cái liên minh nháo trở mình, có gia quay về[lần] không được! Mấy ngày qua, hắn vẫn đem bất an cùng sợ hãi ẩn sâu dưới đáy lòng, nhưng khi hắn nhìn đến con thứ hai kia khuôn mặt đích thời điểm, tất cả dành dụm đích áp lực cùng ủy khuất rốt cục đều bạo phát!

    "Về nhà đi, Tố Tố, ba ba... Ba ba rất nhớ ngươi..." Mễ Duy khóc không thành tiếng nói, hắn vốn thì đau[yêu] Tố Tố, nhất là Tố Tố lúc còn nhỏ, còn cùng Tư Lôi Tạp đứa bé kia đính hôn lúc sau, hắn lại vui được hận không thể nói cho mọi người, con của hắn trưởng thành, lúc còn nhỏ, biết đau[yêu] người! Nhưng mà[chính là] vì cái gì đột nhiên trong một đêm, cái gì đều thay đổi đâu! Điều này làm cho hắn làm sao có thể chấp nhận? !

    "..." La Tố không biết hẳn là nói cái gì đó, hắn là không có khả năng trở lại liên minh đích, hắn không thể tín nhiệm đem khế ước thú cho rằng vật phẩm sử dụng đích liên minh, gần chỉ là vì làm cho Kỳ Lân thức tỉnh, là có thể hy sinh nhiều như vậy khế ước thú, hắn không thể chấp nhận, cũng không muốn chấp nhận.

    La Tố theo bản năng đích nhìn về phía Tư Lôi Tạp, Tư Lôi Tạp đầu tiên là sửng sốt, sau đó hắn đi ra đội ngũ, đi tới Mễ Duy đích bên người, bởi vì không am hiểu lời nói, cho nên từ đầu đến cuối, hắn cũng chỉ là canh giữ ở Mễ Duy đích bên người, tuy rằng im lặng, nhưng không hiểu đích làm cho người ta cảm thấy an tâm.

    Chung quanh đích tầm mắt tất cả đều tập trung ở tại Mễ Duy đích trên người, đại bộ phận đích quân nhân kỷ luật đều tốt lắm, ngẫu nhiên có mấy người tò mò đích, cũng chỉ là nhỏ giọng đích nói vài câu, đa số đều là ở xúc động thân là Kỳ Lân người nhà đích không đổi.

    Ngải Địch cùng Tư Lôi Tạp trao đổi một ánh mắt, hai người cũng biết Mễ Duy còn như vậy khóc đi xuống, thực sự có thể hội[sẽ,có thể] ảnh hưởng kế tiếp đích can thiệp, cho nên Ngải Địch vỗ vỗ Mễ Duy đích bả vai, mặt không chút thay đổi đích hướng Mễ Duy lắc lắc đầu, Ai Tạp Tư cũng thuận thế an ủi vài câu. Mễ Duy lúc này cảm xúc đã có một chút ổn định lại, hắn cũng biết hôm nay tới liên quan[đóng] quan trọng, nếu chính phủ có thể cùng Tố Tố giải hòa, như vậy Tố Tố có thể về nhà! Nghĩ đến đây trong[dặm], Mễ Duy lại cảm thấy hắn có hy vọng! Cho nên hắn nhịn được muốn khóc đích xúc động, đưa tay tiếp nhận Tư Lôi Tạp đưa cho khăn tay của hắn, lau khô nước mắt. Tư Lôi Tạp thật là cái hảo hài tử... Nếu, nếu Tố Tố có thể trở về gia trong lời nói, hắn nhất định phải làm chúa lập tức làm cho hai người kết hôn!

    "Xem ra tất cả mọi người đã tỉnh táo lại, kế tiếp đích giải thích thì do ta để hoàn thành tốt lắm." Quần áo áo bào trắng đích tóc bạc nam nhân chậm rãi theo trong đám người đi ra, nam nhân đích hai mắt nhắm nghiền, bên môi lộ vẻ ôn hòa đích mỉm cười, thủy tinh cầu ở lòng bàn tay tản ra hơi hơi quang mang, cả người để lộ ra thần bí hiểu rõ tính đích hơi thở, đúng là Mộng Bỉ Tư.

    "Lần đầu gặp mặt, Kỳ Lân, ta là lời tiên đoán sư hiệp hội đích hội trưởng Mộng Bỉ Tư, có lẽ ngươi nghe qua tên của ta." Mộng Bỉ Tư làm cái ngắn gọn đích giới thiệu, sau đó mới tiếp tục nói: "Nếu của ta lời tiên đoán không có làm lỗi, nói vậy ngươi đã gặp qua 'Long'."

    Mộng Bỉ Tư đích vừa dứt lời, chung quanh thì vang lên liên tiếp đích hút không khí thanh.

    "Long?"

    "Chẳng lẽ là chỉ[ngón tay] trong truyền thuyết đích cự long sao?"

    "Chính là 99 khu cái kia? Trời ạ!"

    La Tố đích đồng tử hơi hơi đột nhiên lui, rõ ràng ngay cả chuyện như vậy cũng có thể lời tiên đoán sao? Khả nếu như vậy, vì cái gì lúc trước hội[sẽ,có thể] không có lời tiên đoán đến hắn đi khỏi liên minh chuyện? Nếu Mộng Bỉ Tư đích năng lực tiên đoán thật sự như vậy cường, như vậy hoàn toàn có thể ở hắn trước khi rời đi thì ngăn cản hắn.

    Quỳnh Đồ cùng Ước Sắt Tư cũng là lần đầu tiên nghe được có liên quan 'Long' chuyện, cho nên hai người đều có chút kinh ngạc, Quỳnh Đồ lại trực tiếp mở miệng hỏi: "Mộng Bỉ Tư, này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Vì cái gì chúng ta chưa từng đã nghe ngươi nói?"

    "An tâm một chút đừng nóng nảy, đây đúng là ta hôm nay làm cho mọi người tụ tập đến cùng nhau đích nguyên nhân." Mộng Bỉ Tư đích ngôn ngữ có loại yên ổn lòng người đích lực lượng, không ít quân đội thành viên đều cảm thấy tâm tình bằng phẳng yên tĩnh trở lại.

    Mộng Bỉ Tư quay mặt chuyển hướng về phía La Tố, tuy rằng hai mắt nhắm nghiền, thế nhưng La Tố lại không hiểu có loại đối phương đang ở thật sâu nhìn chăm chú vào hắn đích ảo giác.

    "Đến tột cùng từ nơi này bắt đầu nói tương đối hảo đâu?" Mộng Bỉ Tư có chút khó xử đích lấy tay khẽ để cằm, ngay sau đó, hắn như là nghĩ tới điều gì đáp án dường như, cười mở miệng nói: "Hay là theo ngươi lúc ban đầu bị quân đội bắt đi đích thời điểm bắt đầu nói, thế nào?"

    La Tố từ chối cho ý kiến, Mộng Bỉ Tư cũng không trông cậy vào có thể được đến La Tố đích trả lời, cho nên hắn tiếp tục nói: "Kỳ thật này hết thảy đều đúng là kế hoạch của ta, hoặc là phải nói này hết thảy đều là lời tiên đoán hướng đi, bất luận là quân đội bắt đi ngươi, bức bách ngươi thức tỉnh, cũng là ngươi cuối cùng bội phản liên minh, đây đều là thuộc loại vận mệnh của ngươi, mà ta sở làm đích... Chẳng qua là làm cho này vận mệnh đích quỹ tích không phát sinh gì biến hóa mà thôi."

    Mộng Bỉ Tư đích vừa dứt lời, không chỉ có đúng là La Tố, liên minh đích quan lớn nhóm cũng vô pháp bình tĩnh, "Mộng Bỉ Tư, ngươi rốt cuộc đang làm những thứ gì? Ngươi nếu biết Kỳ Lân hội[sẽ,có thể] trốn tránh, vì cái gì không còn sớm một chút nói cho chúng ta biết? !"

    "Đúng vậy! Ngươi nhưng mà[chính là] liên minh đích cấp cao nhất lời tiên đoán sư! Làm sao có thể không để ý liên minh đích phát triển cùng ích lợi!" Quan lớn nhóm nhất thời đem lửa đạn tất cả đều nhắm ngay Mộng Bỉ Tư.

    Phía sau, La Tố ngược lại tỉnh táo lại, hắn một tay cắm túi áo, vẻ mặt đạm mạc đích nhìn trước mắt đích khắc khẩu, đúng vậy, đây là liên minh, đây là thú nhân đích thế giới...

    Cho dù đã bị mọi người đích chỉ trích, Mộng Bỉ Tư nhìn qua cũng không có gì bất mãn, ngược lại đúng là khóe môi lại giơ lên vài phần, "Biết không? Chính bởi vì các ngươi như thế ngu muội, ta mới không có nói cho các ngươi biết bất cứ chuyện gì."

    "Này là có ý gì?" Quan lớn nhóm tất cả đều hoài nghi đích nhìn Mộng Bỉ Tư, La Tố còn lại là khẽ túc nổi lên mày, trong tim hắn ẩn ẩn có dự cảm bất hảo.

    "Bởi vì Kỳ Lân chỉ có đi khỏi liên minh, mới có thể dẫn dắt liên minh đi hướng mới đích tương lai." Mộng Bỉ Tư đích những lời này ở mọi người trong lòng nhảy vào hạ một viên thật lớn đích cục đá.

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:

    CJ: thúc rốt cục đổi mới... Thúc làm được cách ngày thay đổi[càng] ~ có mộc có cảm thấy thúc thật vĩ đại? ( bị PIA bay ~)

    CJJ: hạ chương hội[sẽ,có thể] vạch trần trên cơ bản tất cả chân tướng, tin tưởng mọi người đều đã nhìn ra, mau kết thục, bất quá không cần lo lắng, bài này đích phiên ngoại phi thường nhiều, chính là tương lai tiểu bánh bao đích, ca ca đại nhân cùng Lô Tạp đích, Winster cùng Tu Lôi đích từ từ, tóm lại sẽ làm mọi người xem đến tất cả đích hạnh phúc mỹ mãn cuộc sống ~ muốn xem mặt khác ghép thành đôi đích cũng có thể nhắn lại nói cho thúc, nếu nhân số góc nhiều trong lời nói, thúc sẽ suy nghĩ thỏa mãn mọi người đích nhu cầu, Aha ha ~

    BY: nước mắm long XXX

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net